Sao Hàn kiếm tiền tỷ mỗi bộ phim vẫn quyết không sống tự lập

(TGĐA) - Dù đã ở tuổi 37, khiếm hàng tỷ đồng sau mỗi bộ phim nhưng nam thần Ji Chang Wook vẫn chọn sống cùng mẹ thay vì sống tự lập như nhưng những sao Hàn khác.

Loạt sao Hàn gây tranh cãi vì uống rượu hút thuốc khi chưa đủ tuổi trưởng thành Loạt sao Hàn gây tranh cãi vì uống rượu hút thuốc khi chưa đủ tuổi trưởng thành
Những sao Hàn bị lừa hàng tỷ won: Người đã 'quen', người viết thư tuyệt mệnh Những sao Hàn bị lừa hàng tỷ won: Người đã 'quen', người viết thư tuyệt mệnh

Nam diễn viên Ji Chang Wook thu hút được sự chú ý đáng kể xuyên suốt sự nghiệp thông qua các bộ phim truyền hình như My Too Perfect Sons, Empress Ki, Healer... Sự nổi tiếng của anh đã vượt ra ngoài biên giới Hàn Quốc, mang lại cho anh một lượng người hâm mộ đông đảo ở Trung Quốc và khiến anh trở thành một nhân vật được yêu mến trên toàn châu Á.

Sao Hàn kiếm tiền tỷ mỗi bộ phim vẫn quyết không sống tự lập

Nhìn vào thành công trên khắp châu Á ở thời điểm hiện tại, ít ai biết Ji Chang Wook đã phải đối mặt với nhiều khó khăn tương tự khi còn trẻ, chẳng hạn như căng thẳng trong học tập, lo lắng về tài chính và sự bất ổn trong sự nghiệp. Được nuôi dưỡng bởi một người mẹ đơn thân sau khi mất cha từ ngày nhỏ, anh đã trải qua một tuổi thơ đầy thử thách với khó khăn về tài chính.

Ji Chang Wook đã giúp mẹ mình điều hành một nhà hàng nhỏ trong khu phố, bằng cách phục vụ khách hàng, rửa đĩa nướng và cọ bể cá. Những trải nghiệm ban đầu này đã dạy anh ấy những thực tế khắc nghiệt của cuộc sống từ khi còn nhỏ.

Sao Hàn kiếm tiền tỷ mỗi bộ phim vẫn quyết không sống tự lập

Những hạn chế về tài chính khiến anh khó có thể chi trả cho việc học, vì vậy anh đã nhận nhiều công việc bán thời gian, bao gồm làm việc tại các quán cà phê, quán rượu makgeolli và làm nhân viên giao hàng. Anh lớn lên với quyết tâm không để mẹ mình phải chịu đau khổ và đảm bảo bà không bao giờ phải lo lắng về tiền bạc. Anh cũng quyết tâm sát cánh bên bà, đảm nhận vai trò vừa là một người con trai vừa là một người bảo vệ. “Khi tôi còn nhỏ hơn mẹ, tôi thường nắm tay mẹ khi chúng tôi đi qua một con hẻm tồi tàn vào ban đêm, và tôi nghĩ rằng mình cần phải lớn thật nhanh để bảo vệ mẹ", anh nói khi nghĩ về tuổi thơ của mình.

Ji Chang Wook kể rằng, mặc dù gặp phải những thách thức ban đầu, anh đã có thể vượt qua áp lực nhờ tình yêu của mẹ. Giờ đã gần 40 tuổi, anh chưa tự lập mà vẫn chọn sống với mẹ. Anh nói rằng: "Chúng tôi có mối quan hệ giống như bạn bè hơn. Thay vì mua cho mẹ những thứ tốt đẹp, tôi tin rằng dành thời gian cho nhau là điều quan trọng nhất. Tôi cố gắng ăn tối với mẹ thường xuyên nhất có thể", thể hiện lòng hiếu thảo của mình.

Sao Hàn kiếm tiền tỷ mỗi bộ phim vẫn quyết không sống tự lập

Tuy nhiên, khi được đề cập đến như một trong những người con ngoan nhất của ngành giải trí, anh khiêm tốn nói rằng: “Tôi nghĩ mình đang làm tốt, nhưng mẹ tôi có thể không nhìn nhận theo cách đó. Tôi không biết tại sao lại có nhiều đứa trẻ tuyệt vời như vậy xung quanh bà. Họ đi du lịch và nghỉ mát cùng gia đình hàng năm”.

Sống với mẹ không chỉ có lợi cho mẹ mà còn cho cả Ji Chang Wook. Nam diễn viên cho biết việc sống chung có tác động tích cực đến sức khỏe tinh thần của anh.

Sao Hàn kiếm tiền tỷ mỗi bộ phim vẫn quyết không sống tự lập

Anh chia sẻ suy nghĩ của mình về sự tự lập: “Tôi nghĩ mẹ tôi sẽ cảm thấy cô đơn nếu tôi để bà sống một mình”. Anh giải thích: “Sau một ngày quay phim, tôi thấy được chữa lành khi trở về nhà với mẹ tôi đang sống một cuộc sống bình thường. Nhìn thấy mẹ xem TV trong phòng khách, ngủ hoặc giặt giũ giúp tôi thư giãn. Nếu tôi dành thời gian một mình trong căn phòng tối mà không có những khoảnh khắc đó, tôi nghĩ tôi sẽ cảm thấy lạc lõng hơn nữa”.

Ji Chang Wook cũng đã giữ lời hứa với mẹ mình khi anh còn nhỏ, để đảm bảo bà không bao giờ phải lo lắng về tiền bạc. Một thời gian trước, người ta đã tiết lộ rằng anh kiếm được hơn 300 triệu won cho mỗi tập phim, và với số tiền kiếm được, anh đã trả hết nợ cho gia đình và mua nhà cho mẹ mình.

Sao Hàn kiếm tiền tỷ mỗi bộ phim vẫn quyết không sống tự lập

Khi nghe câu chuyện này, cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận khen ngợi Ji Chang Wook, chẳng hạn như:

“Cậu ấy trông thật lịch thiệp, tôi nghĩ cậu ấy xuất thân từ gia đình giàu có, nhưng cậu ấy và mẹ đã trải qua rất nhiều chuyện”

“Tôi hy vọng bạn sẽ tiếp tục sống hạnh phúc với mẹ của mình”

“Cậu ấy trưởng thành sớm và có một trái tim đẹp như vậy. Thật là một người con trai đáng yêu”

Nhiều sao Hàn bị 'ném đá' vì nói tiếng Nhật trong ngày Quốc khánh Nhiều sao Hàn bị 'ném đá' vì nói tiếng Nhật trong ngày Quốc khánh
Những sao Hàn bị lừa hàng tỷ won: Người đã 'quen', người viết thư tuyệt mệnh Những sao Hàn bị lừa hàng tỷ won: Người đã 'quen', người viết thư tuyệt mệnh

Linh Trần

KBIZoom