'Sao hỏa sao kim': Vì sao đàn ông ngoại tình?

(TGĐA) - Tập 9 Sao hỏa sao kim với chủ đề Kinh doanh đã mời đến dàn khách mời không thể thích hợp hơn: Lý Nhã Kỳ, Võ Hoàng Yến, Khắc Việt và ViruSs.

sao hoa sao kim vi sao dan ong ngoai tinh S.T Sơn Thạch ngồi ghế nóng 'Đánh thức đam mê' cùng Lý Nhã Kỳ
sao hoa sao kim vi sao dan ong ngoai tinh Hari Won từng cản Trấn Thành làm đám cưới vì sợ 'ảnh hưởng sự nghiệp'

Câu hỏi đầu tiên của vòng Chung sức: “Chồng thường giấu quỹ đen ở đâu?”, đã ngay lập tức làm không khí chương trình “nóng” lên. Mặc dù giành được quyền ưu tiên trả lời nhưng đội Sao Kim có vẻ bối rối với câu hỏi này. Theo Lâm Vỹ Dạ, “chồng Dạ không giấu Dạ cái gì hết, tiền thì chuyển khoản hết cho Dạ”. Lý Nhã Kỳ phải chơi “chiêu” ôm tay, hỏi nhỏ Khắc Việt: “Anh giấu ở đâu nói em nghe?” nhưng bị Khắc Việt “phũ” không thương tiếc: “Bỏ tay ra, anh có vợ rồi”.

sao hoa sao kim vi sao dan ong ngoai tinh

Ở câu hỏi tiếp theo, “Cách đòi nợ hợp pháp nhưng hiệu quả nhất?”, cứ ngỡ Lý Nhã Kỳ sẽ rất rành câu này nhưng Khắc Việt lại khẳng định ngay “đây là 'chuyên ngành' của Khắc Việt” và đưa ra câu trả lời cực kỳ hợp lý: “Báo công an”, trong khi đồng đội Dương Lâm lại đưa ra gợi ý “dán hình lên cột điện”. Tuy nhiên, diễn viên – doanh nhân Lý Nhã Kỳ lại khẳng định chắc nịch “kiện ra tòa” là phương pháp an toàn, hiệu quả nhất. Một câu hỏi khác cũng gây tranh cãi không chỉ giữa các nghệ sĩ mà còn là chủ đề khá “hot” trên các trang mạng xã hội: “Khi người yêu hỏi mượn số tiền lớn để khởi nghiệp thì đàn ông sẽ làm gì?”. Trong khi Lý Nhã Kỳ và các thành viên đội Sao Kim đồng thuận “sẽ ủng hộ”, các chàng trai bên Sao Hỏa lại tỏ vẻ không đồng ý.

sao hoa sao kim vi sao dan ong ngoai tinh

Bước vào vòng Bênh và Chống, cả hai đội đều tỏ ra rất hào hứng. Ở chủ đề đầu tiên, “Phụ nữ nhiều tiền thì khó lấy chồng”, Võ Hoàng Yến đã đưa ngay ra “nhân chứng sống” là Lý Nhã Kỳ kèm theo lời thách thức Sao Hỏa “một đại gia như chị Lý Nhã Kỳ đến giờ vẫn phòng không chiếc bóng bởi vì quá giỏi, quá nhiều tiền. Bên đó nhắm ai làm lại không?”. Lý Nhã Kỳ cũng thừa nhận: “Thật đó mọi người”. Lý Nhã Kỳ tâm sự thêm: “Thật ra người phụ nữ giỏi khiến cho người đàn ông đến với mình rất tự ti. Họ sẽ luôn nghĩ là cô này giỏi, đẹp, giàu như vậy tại sao lại chọn mình. Người đàn ông thì luôn muốn được che chở người khác hơn là 'dưới cơ' một người phụ nữ giàu”.

sao hoa sao kim vi sao dan ong ngoai tinh

Đội Sao Hỏa với sự hiện diện của “luật sư” Khắc Việt liền phản bác, nêu ra quan điểm của mình: “Phụ nữ giàu và giỏi rất nhiều nhưng đàn ông giàu và giỏi còn nhiều hơn phụ nữ. Cuộc đời này còn một cái nữa mà em quên mất, đó là cái duyên. Em toàn gặp những người giàu có nhưng đã có vợ rồi”. Để nhấn mạnh, Khắc Việt còn khẳng định thêm “hoặc em chưa đủ hấp dẫn”.

sao hoa sao kim vi sao dan ong ngoai tinh

Chủ đề thứ hai của Chống và Bênh cũng hấp dẫn không kém: “Vợ càng hung dữ, chồng càng hạnh phúc”. Điều bất ngờ là cánh đàn ông đội Sao Hỏa lại rất nhiệt tình ủng hộ quan điểm này. Dương Lâm và Tiến Luật cho rằng, có vợ hung dữ như “được che chở, không cần mướn bảo kê”, “đi làm mệt cũng không lo lắng vì biết có vợ hung dữ bảo vệ gia đình”. “Luật sư” Khắc Việt lại tiếp tục đưa ra những lý lẽ thuyết phục “người vợ hung dữ thì mình lúc nào cũng an tâm vì vợ mình hung dữ thì không ai dám ngoại tình với vợ mình. Không cần nói đâu xa, vợ Khắc Việt rất hung dữ nhưng Khắc Việt vẫn hạnh phúc”. Tuy nhiên, mượn lời ông xã Trấn Thành, Hari Won dẫn chứng: “Trấn Thành luôn nói con gái thì phải rất nhẹ nhàng như con mèo chứ hung dữ thì đàn ông rất là sợ. Chính vì vậy, Trấn Thành mới lấy Hari Won vì Hari Won rất nhõng nhẽo”. Lý Nhã Kỳ còn khẳng định thêm: “Người đàn ông đi ngoại tình khi mà người vợ ở nhà quá hung dữ và không hiểu chồng”.

sao hoa sao kim vi sao dan ong ngoai tinh
sao hoa sao kim vi sao dan ong ngoai tinh

Câu hỏi cuối cùng của phần Chống và Bênh có lẽ gây tranh cãi nhiều nhất ở tập 9 này: “ Đàn ông nhiều tiền dễ sinh tật”. Lại được dịp khoe chồng, Hari Won ngay lập tức khẳng định: “Chồng Hari Won cũng có tiền nhưng không có sinh tật nào cả: không rượu chè, không hút thuốc, không gái gú. Trấn Thành rất thương vợ và còn có biệt danh là 'Ông chồng quốc dân'”. Phản bác mạnh mẽ điều đó, Dương Lâm “tự thú” trước bàn dân thiên hạ: “Hồi xưa Lâm không có tiền nhưng giờ Lâm có tiền, Lâm đi quay xong Lâm lên sàn nhảy thâu đêm suốt sáng. Từ lúc Lâm livestream có đồng ra đồng vô là tật Lâm đầy luôn!”.

Tập 9 Sao hỏa sao kim mùa 2 phát sóng lúc 20h30 Chủ nhật ngày 4/10 trên kênh HTV7.

Teaser tập 9 Sao hỏa sao kim:

sao hoa sao kim vi sao dan ong ngoai tinh S.T Sơn Thạch ngồi ghế nóng 'Đánh thức đam mê' cùng Lý Nhã Kỳ

(TGĐA) - Kết thúc thử thách ca hát, các thí sinh của Đánh thức đam ...

sao hoa sao kim vi sao dan ong ngoai tinh Hari Won từng cản Trấn Thành làm đám cưới vì sợ 'ảnh hưởng sự nghiệp'

(TGĐA) - Đều là những gương mặt khá quen thuộc với các chương trình gameshow, S.T Sơn ...

Mi Ty