Sao nào lồng tiếng trong 'The Lion King: Vua Sư tử 2019'?

(TGĐA) - Ngoài hình ảnh chân thực, The Lion King: Vua Sư tử 2019 còn sở hữu một danh sách những ngôi sao đình đám nhất của Hollywood bao gồm Donald Glover, Beyoncé, Seth Rogen và Billy Eichner tham gia lồng tiếng.    

sao nao long tieng trong the lion king vua su tu 2019 Nhóm Spice Girls sẽ lên phim hoạt hình
sao nao long tieng trong the lion king vua su tu 2019 Ngỡ ngàng với độ sống động của ‘The Lion King’ remake

Ngoài ra, người hâm mộ của phiên bản gốc năm 1994 cũng sẽ được sống lại thời thơ ấu nhờ sự trở lại của diễn viên huyền thoại James Earl Jones trong vai Vua sư tử Mufasa.

sao nao long tieng trong the lion king vua su tu 2019

Mới đây, hãng Walt Disney Studios đã tung ra bộ ảnh vô cùng ấn tượng để giới thiệu dàn diễn viên lồng tiếng cùng với những nhân vật của họ trong phim. Với bố cục và màu sắc mang đậm tính tối giản nhưng cách bố trí ánh sáng, bố cục đã đem lại cảm giác cực ấn tượng và chân thật về hình ảnh dàn diễn viên của cả phần hình lẫn phần tiếng sẽ cùng thổi hồn vào sự trở lại của tác phẩm kinh điển một thời.

Donald Glover trong vai Simba

Ngay từ khi còn là một chú sư tử con hiếu động, Simba đã được dạy dỗ để một ngày kế vị vua cha cai trị vùng đất Pride Rock. Tuy được bao bọc trong sự yêu thương của cha mẹ, Simba sớm nhận ra rằng ngôi vị chúa sơn lâm không dễ dàng như chàng nghĩ.

sao nao long tieng trong the lion king vua su tu 2019

Lồng tiếng cho Simba là Donald Glover, diễn viên, rapper kiêm nhà sản xuất đa tài đã từng nhận vô số các giải thưởng danh giá như Grammy, Emmy, Quả Cầu Vàng. “Tôi cảm thấy rất đồng cảm với hành trình của Simba”, Donald chia sẻ. “Vua Sư tử là một câu chuyện rất nhân văn về mỗi chúng ta. Bi kịch luôn xảy ra - điều cần nhớ là không để nó hủy hoại cuộc đời mình. Ta luôn có thể học và trưởng thành lên từ những trải nghiệm đó”.

Beyoncé Knowles-Carter trong vai Nala

Sự góp mặt của Nữ hoàng nhạc R&B Beyoncé chắc chắn là một trong những điểm đáng mong chờ nhất của Vua Sư tử. Cô vào vai Nala, cô bạn thân mạnh mẽ và đầy nhiệt huyết của Simba, người động viên Simba trở về giải cứu quê hương khỏi ách thống trị của tên chú độc ác Scar.

sao nao long tieng trong the lion king vua su tu 2019

Beyoncé hứa hẹn sẽ đem đến một hơi thở hiện đại và đầy năng lượng cho bộ phim. Tất nhiên, giọng ca của cô sẽ là thứ bạn không thể bỏ qua tại rạp chiếu. Ngoài những bản nhạc bất hủ như Can you feel the love tonight, cô sẽ trình diễn một sáng tác hoàn toàn mới trong phiên bản sắp tới.

JD McCrary và Shahadi Wright Joseph trong vai Simba và Nala lúc nhỏ

Hai diễn viên nhí đầy tài năng sẽ hóa thân thành cặp bài trùng quậy phá Simba và Nala lúc nhỏ. Mặc dù Simba mang vận mệnh trở thành vua, Nala không hề để điều đó làm ảnh hưởng đến tình bạn của cả hai.

sao nao long tieng trong the lion king vua su tu 2019

Diễn viên nhí JD McCrary đang giữ kỉ lục nghệ sĩ nhỏ tuổi nhất được ký hợp đồng với hãng thu Hollywood Records. Trong khi đó, Wright Joseph cũng chính là nữ diễn viên thủ vai Nala trên sâu khấu Broadway của Vua Sư tử.

John Oliver, Seth Rogen, Billy Eichner trong vai Zazu, Timon và Pumbaa

Bộ ba nghệ sĩ hài gạo cội sẽ đảm trách ba nhân vật được yêu mến nhất của bộ phim. John Oliver, người dẫn chương trình hài hước của kênh HBO, vào vai Zazu, cận thần trung thành của vua Mufasa và người trông nom Simba.

sao nao long tieng trong the lion king vua su tu 2019

Bộ đôi chồn cầy mưu mẹo - heo rừng ngốc nghếch Timon và Pumbaa sẽ do hai diễn viên hài Seth Rogen và Billy Eichner thủ vai. Sau khi rời bỏ quê nhà để tìm một cuộc sống mới, Simba gặp được Timon và Pumbaa. Cả hai đón chào chú sư tử con bằng sự hài hước và yêu đời của mình, giúp Simba vượt qua nỗi đau của mình.

Ngoài ra, hàng loạt những diễn viên gạo cội của Hollywood cũng được mời tham gia vào dự án để đưa Vua Sư tử trở lại màn ảnh rộng như Chiwetel Ejiofor, Alfre Woodard, Eric André,...

sao nao long tieng trong the lion king vua su tu 2019

The Lion King - Vua Sư tử sẽ có các suất chiếu đặc biệt vào ngày 17/07 và chính thức khởi chiếu vào ngày 19/07/2019.

sao nao long tieng trong the lion king vua su tu 2019 ‘Thần sấm’ Chris Hemsworth lầy lội với 'Người Nhện' Tom Holland trong đợt quảng bá phim mới 'Spider-Man: Far from home'
sao nao long tieng trong the lion king vua su tu 2019 Ngỡ ngàng với độ sống động của ‘The Lion King’ remake

Vũ Liên