Sao ‘The Fifty Shades’ Jamie Dornan khao khát được trở thành ‘người nhà’ của Marvel

(TGĐA) - Tài tử Jamie Dornan muốn được đóng một vai siêu anh hùng trong phim của hãng Marvel và gọi đó là nhân vật trong mơ của mình.

Nam thần Nam thần "50 sắc thái" tự ti khi cởi đồ đóng cảnh nóng
Jamie Dornan và Dakota Johnson trở lại ấn tượng trong Jamie Dornan và Dakota Johnson trở lại ấn tượng trong "Năm mươi sắc thái đen"
Sao ‘The Fifty Shades’ Jamie Dornan khao khát được trở thành ‘người nhà’ của Marvel
Tài tử Jamie Dornan

Tài tử của The Fifty Shades (50 sắc thái) thừa nhận bản thân trở nên "tham vọng hơn" kể từ khi cha anh, bác sĩ Jim Dornan, qua đời vì các biến chứng liên quan đến Covid-19 vào tháng 3 vừa qua. Jamie Dornan cũng tiết lộ rằng anh đã gặp ông chủ Marvel Studios Kevin Feige về “vai diễn trong mơ” của mình.

Jamie Dornan nói: “Giống như một sự cần thiết để cho đi và nhận về, một suy nghĩ rất cổ điển: Tôi phải thành công vì những con người nhỏ bé đáng quý này. Ngoài ra, cái chết của bố tôi đã thắp lên ngọn lửa khát vọng trong tôi, ngọn lửa mong muốn thành công."

Nam diễn viên 39 tuổi đã từng thử vai Superman nhưng bị Henry Cavill “qua mặt”. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc anh không có cơ hội được là nhân vật siêu anh hùng mặc áo choàng trong các phim siêu anh hùng của Vũ trụ mở rộng DC như: Man of Steel, Batman v Superman: Dawn of JusticeJustice League lần lượt ra mắt trong các năm từ 2013 đến 2017.

"Tôi nghĩ bạn cần phải ở trong thế giới truyện tranh để thực sự thu hút sự chú ý của của mọi người,” anh nói thêm.

Sao ‘The Fifty Shades’ Jamie Dornan khao khát được trở thành ‘người nhà’ của Marvel
Jamie Dornan từng thử vai Superman

Ngôi sao của Wild Mountain Thyme cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ người bạn của mình là diễn viên Robert Pattinson khi Pattinson có màn “lột xác” từ vai ma cà rồng Edward Cullen trong bộ phim Twilight dành cho lứa tuổi teen sang các vai diễn được khen ngợi trong các bộ phim độc lập của những đạo diễn không chuyên. Robert Pattinson, 35 tuổi, sẽ đảm nhận vai chính trong The Batman vào năm sau.

Jamie Dornan nói: "Sẽ là nói dối nếu tôi không thừa nhận rằng tôi cảm thấy anh ấy và những lựa chọn của anh ấy đều rất sáng suốt. Mọi thứ anh ấy làm kể từ Twilight đều thực sự thông minh và được chế tác bắt mắt. Và những bộ phim đó sẽ không coi anh ấy là ngôi sao bảo chứng phòng vé nếu anh ấy không tham gia series phim kiếm hàng tỷ đô la này.”

Jamie Dornan sinh ngày 1/5/1982 là một diễn viên, người mẫu của Bắc Ireland. Với vai cảnh sát trưởng Graham Humbert trong series phim truyền hình của đài ABC Once upon a time phát sóng từ 2011 đến 2013 và vai kẻ giết người hàng loạt Paul Spector trong loạt phim tội phạm hình sự của đài BBC là TwoRTÉ One the fall (2013 – 2016), Jamie Dornan được đề cử Giải Viện Hàn lâm Nghệ thuật Điện ảnh và Truyền hình Anh Quốc - The British Academy of Film and Television Arts (BAFTA) - Nam diễn viên xuất sắc nhất. Các vai diễn trong phim điện ảnh tiêu biểu của Jamie Dornan gồm: Vai Hans Axel von Fersen trong Marie Antoinette của đạo diễn Sofia Coppola và triệu phú trẻ Christian Grey trong loạt phim The Fifty Shades (50 sắc thái) 2015 – 2018.

Sao ‘The Fifty Shades’ Jamie Dornan khao khát được trở thành ‘người nhà’ của Marvel
Jamie Dornan trong Wild Mountain Thyme

Năm 2020, Jamie Dornan đóng vai Anthony Reilly bên cạnh Emily Blunt trong bộ phim lãng mạn, chính kịch Wild Mountain Thyme.

Sau khi mất cơ hội đóng vai Superman, Jamie Dornan vẫn luôn khao khát được tham gia trong loạt phim siêu anh hùng của vũ trụ điện ảnh Marvel. Tất nhiên, đây cũng là niềm mong ước của bất cứ diễn viên nào.

Jamie Dornan khẳng định sẽ không tham gia bất cứ phim nào giống '50 sắc thái’ Jamie Dornan khẳng định sẽ không tham gia bất cứ phim nào giống '50 sắc thái’
Peter Dinklage từng giúp Jamie Dornan học lời thoại trong ‘50 sắc thái’ Peter Dinklage từng giúp Jamie Dornan học lời thoại trong ‘50 sắc thái’

VT