'Sao tìm sao': Phi Nhung nhận thí sinh làm con rể

(TGĐA) - Kết thúc chuỗi chủ đề Tình… top 12 thí sinh xuất sắc của Sao tìm sao sẽ bước vào vòng thi mới với 2 thử thách kỹ thuật thanh nhạc và kỹ năng biểu diễn. Tập 11 vừa phát sóng lúc 15h00 ngày 19/12 là phần thể hiện của 3 giọng ca Trương Bảo Yến, Tiến Trung và Tường Duy. Các thí sinh phải để chinh phục ban giám khảo gồm ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Đoan Trang và đạo diễn NSƯT Vũ Thành Vinh.

sao tim sao phi nhung nhan thi sinh lam con re 'Sao tìm sao': Đàm Vĩnh Hưng tìm được 'gà chiến' thứ 2
sao tim sao phi nhung nhan thi sinh lam con re Phi Nhung nghẹn ngào nhắc về con gái trên ghế nóng 'Sao tìm sao'

Tại vòng thi này, mỗi thí sinh phải trải qua 2 thử thách gồm kỹ thuật thanh nhạc và kỹ năng trình diễn. Kết thúc phần thi, thí sinh nào nhận được 4 ngôi sao tương đương 40 điểm sẽ nhận được quyền cứu.

Mở màn đêm thi là phần thể hiện của Tiến Trung. Ở thử thách kỹ thuật thanh nhạc, nam thí sinh thể hiện Chiếc khăn Piêu một cách linh hoạt, biến hóa đa dạng cùng dân ca miền núi phía Bắc. Ngoài ra, Tiến Trung còn thể hiện khả năng vũ đạo với Bóng mây qua thềm.

sao tim sao phi nhung nhan thi sinh lam con re
Tiến Trung

Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng khen thí sinh có gu thời trang và biết tạo những âm thanh độc đáo. Tuy nhiên nam thí sinh hát còn bị vội và chưa đưa được cá tính vốn có vào bài hát. Đoan Trang thấy được sự cố gắng của thí sinh khi mang đến một phiên bản hoàn toàn mới cho Chiếc khăn Piêu.

sao tim sao phi nhung nhan thi sinh lam con re

Với Bóng mây qua thềm, nữ giám khảo chưa thấy được sự hòa quyện dù bản phối được đánh giá là mới mẻ và bắt tai. NSƯT Vũ Thành Vinh khen thí sinh biến hóa, luôn mang đến những điều mới mẻ, điều mà nghệ sĩ rất cần. Thế nhưng nam thí sinh cần thêm lửa và hồn khi thể hiện bài hát. Phi Nhung cùng quan điểm và cho rằng Tiến Trung cần cảm nhận bài hát nhiều hơn để thể hiện nó tốt hơn.

sao tim sao phi nhung nhan thi sinh lam con re
Bảo Yến

Trương Bảo Yến là thí sinh tiếp theo bước vào phần thi. Ngoài thể hiện kỹ thuật thanh nhạc qua bài hát Xin anh đừng với âm vực rộng, nhiều nốt cao, nữ thí sinh đến từ Nghệ An còn thể hiện khả năng múa nón điêu luyện trong bài hát Mái đình làng biển.

sao tim sao phi nhung nhan thi sinh lam con re

Ở bài hát đầu tiên, giám khảo Phi Nhung nhận định thí sinh chưa làm tốt ở những nốt trầm và chưa thướt tha, quyến rũ được người nghe ở bài Mái đình làng biển. Trang phục đẹp, xử lý bài hát tốt là lời khen của giám khảo Đàm Vĩnh Hưng dành cho Trương Bảo Yến. Giám khảo Đoan Trang nhận định Bảo Yến sở hữu báu vật trong giọng hát khi có thể xử lý được từ những nốt cao đến thấp. NSƯT Vũ Thành Vinh cho rằng thí sinh có thể bước ra đi hát lấy tiền nhưng ít hay nhiều tùy vào khả năng của thí sinh. Ngoài ra, giám khảo Phi Nhung và Đàm Vĩnh Hưng cũng có phần tương tác hài hước khi liên tiếp thể hiện tình cảm trên ghế nóng. Khoảnh khắc Phi Nhung hạnh phúc đến “run người” khi được đàn anh tỏ tình gây chú ý.

sao tim sao phi nhung nhan thi sinh lam con re
Tường Duy

Khép lại tập 11 là thí sinh Tường Duy. Nam thí sinh thể hiện giọng hát điêu luyện với bài hát Ngẫu hứng sông Hồng và thể hiện khả năng vũ đạo trong bài hát Gạt đi nước mắt. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng khen thí sinh lột xác với màn vũ đạo tập luyện 1 tuần. Với bài hát đầu tiên, thí sinh được khen thể hiện một màu sắc khác biệt.

sao tim sao phi nhung nhan thi sinh lam con re

Đoan Trang cũng dành cho Tường Duy nhiều lời khen có cánh. Nữ giám khảo khen thí sinh thể hiện bài hát sạch sẽ, trơn tru nhưng cũng đầy phá cách. Ngoài ra, chị ghi nhận sự cố gắng giữ cột hơi, giọng hát trong bài thứ hai dù nam thí sinh mất nhiều sức cho phần vũ đạo. Đặc biệt, ban giám khảo bất ngờ khi beat nhạc do Tường Duy và bạn của mình thực hiện. Trước chia sẻ của thí sinh, giám khảo Đoan Trang hài hước ngỏ ý: “Em có thể lên bài này thành tone nữ và cho chị đi”.

sao tim sao phi nhung nhan thi sinh lam con re
Ban giám khảo

NSƯT Vũ Thành Vinh thấy được sự trưởng thành của Tường Duy. So với những ngày đầu, nam thí sinh càng tiến bộ về giọng hát và cách biểu diễn. Thích thú trước tài năng và cách nói chuyện của thí sinh, Phi Nhung hài hước ngỏ ý muốn Tường Duy làm con rể. Nữ giám khảo đòi “gả” 2 cô con gái hát nhạc dân ca. Hạnh phúc trước tình cảm của nữ giám khảo, Tường Duy cho rằng tất cả hãy để thuận theo tự nhiên vì cái gì bất nguồn từ “duyên” sẽ hay hơn. Phi Nhung tuyên bố sẽ dắt 2 con gái đi theo trong đợt ghi hình sắp tới.

Sao tìm sao sẽ phát sóng lúc 15h thứ bảy và Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9. Tập tiếp theo sẽ phát sóng vào lúc 15 giờ Chủ nhật ngày 20/12/2020.

Tập 11 Sao tìm sao:

sao tim sao phi nhung nhan thi sinh lam con re 'Sao tìm sao': Đàm Vĩnh Hưng tìm được 'gà chiến' thứ 2

(TGĐA) - Tập 10 của Sao tìm sao vừa phát sóng lúc 15h00 ngày 13/12 ...

sao tim sao phi nhung nhan thi sinh lam con re Phi Nhung nghẹn ngào nhắc về con gái trên ghế nóng 'Sao tìm sao'

(TGĐA) - Tập tiếp theo của Sao tìm sao vừa phát sóng lúc 15h00 ngày 12/12 ...

Mi Ty