Sau 2 MV đa phong cách, Shin Hồng Vịnh tung tiếp MV 'trải lòng' nhiều hơn

(TGĐA) - Là một nhạc sĩ trẻ được yêu thích với ca khúc chủ đề trong chương trình Người ấy là ai được thể hiện cùng rapper Ricky Star và ca khúc Không thể rời mắt... Shin Hồng Vịnh đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc bằng dự án Đã đến lúc với 4 MV được ra mắt liên tục. Cùng trò chuyện với cô nàng nhé!

Shin Hồng Vịnh - Chủ nhân ca khúc chương trình 'Người ấy là ai' chính thức debut Shin Hồng Vịnh - Chủ nhân ca khúc chương trình 'Người ấy là ai' chính thức debut
Bộ đôi Shin Hồng Vịnh & Ricky Star 'đốt cháy' sân khấu xuân Bộ đôi Shin Hồng Vịnh & Ricky Star 'đốt cháy' sân khấu xuân

Chào Shin Hồng Vịnh. Thường các ca sĩ khi trở lại đường đua âm nhạc thì chỉ ra một MV, nhưng tại sao Shin lại “chơi lớn” ra tận 4 MV trong một dự án Đã đến lúc?

Thật sự với Shin đây không gọi là “chơi lớn” vì trong dự án lần này vẫn là một dự án có kinh phí khá thấp, trong 2 năm dịch qua mọi hoạt động của Shin cũng như các anh chị em nghệ sĩ cũng gần như gián đoạn, Shin là một nghệ sĩ trẻ thì gần như là bắt đầu lại mọi thứ nên Shin cùng công ty quản lý cũng phải cân nhắc khá kỹ về việc ra mắt cho dự án lần này. Vì ra mắt 4 MV chứ không phải 1 MV nên Shin phải tính toán kỹ. Vừa là dự án dài hơi để mang đến khán giả nhiều thể loại âm nhạc, nhiều cung bậc cảm xúc trong câu chuyện của ca khúc và MV. Ngoài ra đây cũng là cơ hội giúp Shin tiếp xúc được với khán giả được nhiều hơn, được trải lòng mình nhiều hơn trong âm nhạc.

Sau 2 MV đa phong cách, Shin Hồng Vịnh tung tiếp MV 'trải lòng' nhiều hơn

Thực hiện tới 4 MV, với Shin có khó khăn gì không? Các MV này liên quan với nhau như thế nào?

Như đã chia sẻ ở trên, đây là dự án với ngân sách thấp nên Shin và công ty cũng gặp nhiều khó khăn nhưng cũng là một trải nghiệm thú vị trong dự án lần này, khó khăn đó là về thời gian sản xuất phải làm sao tiết kiệm nhất, tối ưu nhất nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng để sản phẩm đến với khán giả được chỉn chu nhất có thể. Điểm thú vị trong dự án lần này là lần đầu tiên Shin tiếp cận với công việc diễn xuất thay vì là những MV dance hoặc beauty như những MV trước, tiến độ ngắn nên mỗi shot quay Shin và ekip cũng như bạn diễn phải tập trung cao độ nhất và dành trọn cảm xúc cho mỗi phân cảnh.

Sau 2 MV đa phong cách, Shin Hồng Vịnh tung tiếp MV 'trải lòng' nhiều hơn

Thật may vì lần này bạn diễn của Shin là anh Đạt Nguyễn – một diễn viên có kinh nghiệm nên cũng được anh phối hợp nuôi cảm xúc rất tốt. Ngoài ca khúc Anh có cần không là một bài “khởi động” trước khi vào dự án chính thì ba ca khúc còn lại là một chuỗi cảm xúc trong tình yêu của một cô gái hiền lành chịu mọi sự lấn áp, lạnh nhạt trong tình yêu nay thấy mình cần phải thay đổi để tìm cho mình một con đường tốt hơn, hạnh phúc hơn, và có một chút luyến tiếc cho mối tình đã lâu. Cô quay lại ngôi nhà mà mình từng có nhiều kỷ niệm để nhìn lại xem những gì đã qua có xứng đáng cũng như quyết định của mình có phải là tốt cho cả hai hay không? Tiếp nối 2 MV sau là một hành trình trưởng thành trong lý trí và con tim cho mối tình đã qua.

Sau 2 MV đa phong cách, Shin Hồng Vịnh tung tiếp MV 'trải lòng' nhiều hơn

Sau ca khúc warm-up Anh có cần khôngĐiều anh không thể, Shin có thể chia sẻ về ca khúc thứ ba?

Ca khúc và MV thứ ba Khi lý trí nói với con tim là câu chuyện tiếp nối hành trình sau khi cô gái rời bỏ tình yêu mà mình đã cam chịu bấy lâu nay, cô đã mạnh mẽ hơn và muốn nói lên tiếng lòng mình để tìm về cho bản thân mình một sự yêu thương. MV kể về câu chuyện hậu chia tay, trong buổi tiệc ăn mừng độc thân trở lại thì lý trí của cô bỗng tự hỏi con tim mình là nếu một lần nữa gặp lại người yêu cũ ở đây thì sẽ thế nào? Con tim đã thổn thức vẫn vương vấn những gì đã trải qua, dù không hạnh phúc nhưng nó gần là thói quen thân thuộc của hình bóng ấy, nhưng lý trí đã nhắc nhở cô dù gì đi nữa cô vẫn là quan trọng nhất, cô phải được yêu thương chứ không phải chịu sự đau thương. Lý trí khuyên con tim hãy mạnh mẽ và nói với người yêu cũ rằng anh ấy đã sai, đã đánh mất một người từng yêu thương anh ấy hơn chính cả bản thân mình. Còn MV cuối thế nào Shin sẽ tiếp tục bật mí vào lần kế tiếp trước khi ra mắt nhé.

Sau 2 MV đa phong cách, Shin Hồng Vịnh tung tiếp MV 'trải lòng' nhiều hơn

Điều Shin muốn gửi gắm qua dự án EP Đã đến lúc là gì?

Điều mà Shin muốn gửi gắm thông qua dự án EP Đã đến lúc là hãy sống cho tình yêu chân thật một cách trân trọng đối phương nhất, hay biết cách yêu bản thân mình trước khi yêu thương chính bất cứ ai vì khi mình tôn trọng chính cảm xúc và bản thân của mình thì bất cứ ai đối diện mình sẽ cảm nhận được và tôn trọng chính mình. Chúng ta luôn phải yêu thương những gì đã có xung quanh, đừng để mọi thứ mất đi rồi chúng ta mới cảm thấy hối tiếc.

Sau 2 MV đa phong cách, Shin Hồng Vịnh tung tiếp MV 'trải lòng' nhiều hơn

Thông qua dự án này Shin mong muốn được nhân rộng tình yêu thương trong mỗi người được mạnh mẽ hơn, biết nói lên cảm xúc của chính mình hơn là cứ im lặng rồi tới lúc nào đó “giọt nước tràn ly” thì mọi lời nói sẽ làm tổn thương nhau.

Sau 2 MV đa phong cách, Shin Hồng Vịnh tung tiếp MV 'trải lòng' nhiều hơn

Vừa qua, Shin có đi giao lưu với các bạn học sinh tại trường THPT Cà Mau và nhận được hiệu ứng khá tốt. Liệu đây có phải là một hướng đi Shin muốn hướng đến trong thời gian tới?

Vâng, thật sự sau 2 năm đại dịch vừa qua các hoạt động biểu diễn gần như gián đoạn thì khi vừa tung ra dự án, Shin rất may mắn được tham gia hoạt động thiện nguyện cũng như biểu diễn những ca khúc của Shin mang tới các bạn học sinh. Shin rất hạnh phúc khi âm nhạc mình vang lên các bạn nhận ra và cùng hòa giọng với Shin, nhất là là một nghệ sĩ trẻ như Shin thì không gì có thể diễn tả được. Và trường THPT Cà Mau cũng nằm trong kế hoạch của công ty quản lý là Shin sẽ đến được nhiều trường hơn, được giao lưu với các bạn học sinh sinh viên nhiều hơn và bất cứ trường nào yêu quý Shin thì Shin sẵn sàng đồng ý và biểu diễn hết mình với các bạn học sinh sinh viên tại đó. Thông qua đây Shin gửi lời tới các bạn học sinh sinh viên cũng như quý trường “Các bạn đừng ngại gì hãy liên lạc và chúng ta sẽ gặp nhau trong không gian âm nhạc nhé”.

Sau 2 MV đa phong cách, Shin Hồng Vịnh tung tiếp MV 'trải lòng' nhiều hơn

Sau EP Đã đến lúc, kế hoạch mới của Shin là gì?

Dự kiến EP Đã đến lúc sẽ kết thúc vào tháng 11/2022 này và sau đó Shin sẽ tiếp tục chuẩn bị cho một dự án comeback chính thức với một diện mạo mới cũng như là một tác phẩm mà Shin chưa bao giờ được làm đó là một dự án phim âm nhạc để đáp ứng được phần nghe và nhìn của khán giả trong năm 2023. Hy vọng rằng lần này sẽ được sự ủng hộ của khán giả ngày càng mạnh mẽ hơn để Shin có thêm nhiều năng lượng để hoàn thành dự án một cách xuất sắc nhất.

Cảm ơn Shin!

Shin Hồng Vịnh - Chủ nhân ca khúc chương trình 'Người ấy là ai' chính thức debut Shin Hồng Vịnh - Chủ nhân ca khúc chương trình 'Người ấy là ai' chính thức debut

(TGĐA) - Ca sĩ kiêm nhạc sĩ Shin Hồng Vịnh trở lại với dự án ...

Shin Hồng Vịnh cười tít mắt, thi nhặt rau cùng đầu bếp 'Siêu sao ẩm thực' Shin Hồng Vịnh cười tít mắt, thi nhặt rau cùng đầu bếp 'Siêu sao ẩm thực'

(TGĐA) - Tập 19 chương trình Siêu sao ẩm thực phát sóng tối thứ Hai (19/11) lúc 20h30 ...

G.T