Sau khi mẹ qua đời, nhà Ngọc Sơn từng bị cúp cầu dao điện vì chưa thanh toán hóa đơn

(TGĐA) - Ở vòng thi thứ 3 của Người kể chuyện tình mùa 5 với chủ đề Tình mẫu tử, khán giả có dịp gặp gỡ giám khảo khách mời là danh ca Ngọc Sơn. Bên cạnh những lời nhận xét chuyên môn đầy tâm huyết trên ghế nóng Người kể chuyện tình, Ngọc Sơn nhiều lần rơi nước mắt khi xem những phần trình diễn và trải lòng về cuộc sống của anh.

Danh ca Ngọc Sơn: Có ngày làm 22 tiếng để có tiền làm từ thiện Danh ca Ngọc Sơn: Có ngày làm 22 tiếng để có tiền làm từ thiện
Ca sĩ Quốc Đại khóc không ngừng trên ghế nóng 'Người kể chuyện tình' Ca sĩ Quốc Đại khóc không ngừng trên ghế nóng 'Người kể chuyện tình'

Năm 2021 là một năm nhiều khó khăn và biến động với không ít người, trong đó có danh ca Ngọc Sơn. “Ông hoàng nhạc sến” đã phải nói lời vĩnh biệt mẹ sau khi bà qua đời trong thời gian giãn cách xã hội. Mẹ ca sĩ Ngọc Sơn - bà Kim Loan vừa qua đời vào tháng 7 tại Bà Rịa - Vũng Tàu vì tuổi già sức yếu. Khi ấy, Ngọc Sơn đang ở trong khu cách ly nên phải tiễn biệt đấng sinh thành từ xa, còn em trai Ngọc Hải thay mặt gia đình đứng ra lo liệu tang sự. Được biết, mẹ là người được Ngọc Sơn một lòng tôn kính, yêu thương. Nam danh ca xem mẹ như một thần tượng, một tượng đài trong lòng anh. Vì vậy, sự ra đi của mẹ là nỗi mất mát vô cùng to lớn.

Sau khi mẹ qua đời, nhà Ngọc Sơn từng bị cúp cầu dao điện vì chưa thanh toán hóa đơn
Giám khảo Ngọc Sơn

Trải qua quãng thời gian khó khăn về tinh thần, anh chia sẻ trong Người kể chuyện tình: “Mẹ mất mà tôi khi ấy phải cách ly vì liên quan đến một ca mắc Covid-19, không thể về để chịu tang mẹ. Khi ấy đối diện với bệnh dịch, tôi nhìn ra xã hội có rất nhiều mảnh đời đang đau khổ. Sau khi hoàn thành cách ly, tôi đến Bệnh viện Thống Nhất vét tiền túi ra giúp đỡ mọi người. Mọi người nói tôi giàu có nhưng thời điểm ấy mở két sắt của tôi ra không có đồng nào. Tôi dành cả cuộc đời để lo cho mẹ”.

Ngọc Sơn luôn giao hết tiền bạc, thẻ ngân hàng cho mẹ giữ và bà đứng tên tất cả tài sản. Thời điểm mẹ anh bệnh nặng, nam ca sĩ dốc hết tài sản cho bà chữa bệnh. Sau khi bà Kim Loan qua đời, Ngọc Sơn thừa nhận không còn chút tiền bạc nào. Anh thổ lộ có thời điểm nhà bị cúp cầu dao điện vì chưa thanh toán hóa đơn nhưng hiện tại anh có thể an lòng vì giờ phút cuối vẫn chu toàn cho cha mẹ. Khi đại dịch ập đến bất ngờ, thấy anh không có tiền xoay sở nên một số học trò mở lời muốn giúp đỡ, nhưng may mắn là khi cuộc sống trở lại bình thường, anh nhận được kha khá lời mời diễn cho show tiệc nên đến hiện tại, mọi thứ đang dần ổn.

Sau khi mẹ qua đời, nhà Ngọc Sơn từng bị cúp cầu dao điện vì chưa thanh toán hóa đơn

Ngọc Sơn muốn truyền tải đến học trò, đặc biệt fan hãy “đội chữ hiếu mà đi” bởi lo cho cha mẹ chu toàn là điều hạnh phúc trong cuộc đời: “Bây giờ mẹ đã không còn, trách nhiệm của tôi là đền đáp tình cảm, những ánh mắt, nụ cười, những lời lẽ chân thành trên các trang mạng xã hội thời gian đã an ủi tôi, tôi phải trả món nợ này. Tôi phải khỏe mạnh, giữ năng lượng tích cực để đền đáp lại tình thương của đại gia đình. Đời ai không có những tâm sự buồn, tôi đồng cảm với những mảnh đời bất hạnh ngoài xã hội, những con người đang ngày đêm chiến đấu chống lại bệnh dịch.

Thời gian qua, tôi cùng học trò hỗ trợ cho những mảnh đời bất hạnh như Mái ấm Thiện Duyên ở Củ Chi nơi nơi cưu mang hàng trăm mảnh đời khó khăn trong cuộc sống. Tôi đi phát quà cho các bệnh viện, nơi công tác của chiến sĩ, gửi hàng tấn gạo đến các ngôi chùa. Cho đi chính là điều hạnh phúc nhất. Tiền bạc là vật ngoài thân, 'thi ân bất cầu báo'. Tôi vẫn muốn tiếp tục cống hiến cho xã hội và muốn dùng tiền túi để giúp cho những mảnh đời bất hạnh. Quan niệm của tôi là không kêu gọi, không xin, miễn sao làm hết sức, cống hiến cho đại gia đình là điều hạnh phúc của Ngọc Sơn”.

Sau khi mẹ qua đời, nhà Ngọc Sơn từng bị cúp cầu dao điện vì chưa thanh toán hóa đơn

Vốn là người sống tình cảm và mau nước mắt, lại là giám khảo trong đêm thi mang chủ đề về người mẹ, danh ca Ngọc Sơn bộc bạch: “Khi tham gia chương trình này, Ngọc Sơn thực sự không cầm được nước mắt khi xem các em diễn và hát. Tôi thương các thí sinh, nghĩ đến lại thấy thương mẹ, thương cha. Nghe những bài hát về Nam Bộ, miền Tây tôi lại thấy yêu thêm quê hương đất nước, nơi tôi sống trọn tuổi thơ. Ngọc Sơn sinh ra là người con miền Tây, học được những làn điệu dân ca Nam Bộ, những tình cảm con người chân chất, mộc mạc, vô cùng nghĩa tình nơi đây”.

Sau khi mẹ qua đời, nhà Ngọc Sơn từng bị cúp cầu dao điện vì chưa thanh toán hóa đơn

Người kể chuyện tình tập 5 sẽ là những câu chuyện ca ngợi những tình cảm đẹp đẽ và thiêng liêng nhất của con người đó chính là Tình mẫu tử. Khi những bản tình ca thật đẹp sinh ra từ những rung động lớn lao về tình mẹ sẽ được thể hiện trên nền những câu chuyện thật nhiều cảm xúc qua 3 tiết mục: Gánh hàng rong (Bích Ly), Ơn mẹ (Tùng Anh), Mẹ yêu (Đông Hải).

Người kể chuyện tình tập 5 chủ đề Tình mẫu tử sẽ được phát sóng lúc 21h00 thứ năm ngày 23/12/2021 trên kênh THVL1.

Trailer tập 5 Người kể chuyện tình:

Danh ca Ngọc Sơn: Có ngày làm 22 tiếng để có tiền làm từ thiện Danh ca Ngọc Sơn: Có ngày làm 22 tiếng để có tiền làm từ thiện

(TGĐA) - Buổi họp báo ra mắt Hát mãi ước mơ mùa 4 với sự ...

Ngọc Sơn phát hành ca khúc mừng sinh nhật, đặc biệt tri ân đến đấng sinh thành Ngọc Sơn phát hành ca khúc mừng sinh nhật, đặc biệt tri ân đến đấng sinh thành

(TGĐA) - Ngọc Sơn có hành động ý nghĩa nhân dịp sinh nhật, dù không ...

Mi Ty