Sau Shreedhan Singh, nam thần Zain Imam trở thành 'người yêu tin đồn' của Aditi Rathore?

(TGĐA) - Chuyện tình của Aditi Rathore và huấn luyện viên thể hình body cực phẩm Shreedhan Singh từng tốn không ít giấy mực của báo chí nhưng lại sớm “lụi tàn”. Sau đó người hâm mộ lại “đoán già đoán non” nghi án hẹn hò của Aditi Rathore và nam thần Zain Imam.    

sau shreedhan singh nam than zain imam tro thanh nguoi yeu tin don cua aditi rathore Aditi Rathore: Đứa cháu bị chối bỏ của màn ảnh Bollywood & những dấu son trong sự nghiệp
sau shreedhan singh nam than zain imam tro thanh nguoi yeu tin don cua aditi rathore 'Đứa cháu vô thừa nhận': Cuộc chiến nảy lửa của đứa cháu 10 tuổi và bà nội gây sốt màn ảnh nhỏ

Aditi Rathore và Zain Imam thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ thân mật, sự quan tâm đặc biệt, không khỏi khiến dư luận hoài nghi về mối quan hệ thật sự của họ. Nhưng thực tế cả hai chỉ là đồng nghiệp, hóa thân thành đôi tình nhân lãng mạn trong bộ phim Đứa cháu vô thừa nhận khiến họ trở nên thân thiết hơn bao giờ hết.

sau shreedhan singh nam than zain imam tro thanh nguoi yeu tin don cua aditi rathore

Trong phim, Zain Imam vào vai chàng cảnh sát điển trai Neil Khanna, mang lòng yêu cô gái xinh đẹp, đầy nghị lực Avni Ayesha (Aditi Rathore). Avni Ayesha - một đứa cháu gái chưa từng được bà nội ruột thịt thừa nhận chỉ vì hà khắc tôn giáo, thậm chí còn tìm mọi cách để cướp đi mạng sống của cô. Với sự giúp sức của Neil Khanna, liệu sự thật về những âm mưu, thủ đoạn tàn ác có được phơi bày ra ánh sáng và Avni Ayesha có tìm được hạnh phúc thật sự?

sau shreedhan singh nam than zain imam tro thanh nguoi yeu tin don cua aditi rathore

Được biết đây là vai chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của Aditi Rathore nhưng đã ngay lập tức gặt hái thành công. Cô chia sẻ “Tôi cảm thấy may mắn khi được được hóa thân vào nhân vật này, một nhân vật đa cảm xúc cùng số phận đặc biệt. Tôi đã dành nhiều thời gian để học cách thoại, cách diễn đạt và đặt bản thân vào nhân vật để thể hiện tốt tâm tư, cảm xúc mà nhân vật trải qua”. Ngoài việc luyện tập về kỹ năng biểu diễn, Aditi Rathore phải thực hiện giảm cân theo yêu cầu của đạo diễn để phù hợp hơn với nhân vật. Sự nỗ lực được đền đáp khi bộ phim nhận được đề cử Best TV show của Giải thưởng Efeed Awards 2018, còn Aditi Rathore nhận được giải thưởng Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất tại Lễ trao giải Ngôi sao xanh 2018.

sau shreedhan singh nam than zain imam tro thanh nguoi yeu tin don cua aditi rathore

Hiện tại, Aditi Rathore vẫn đang độc thân, nữ diễn viên xinh đẹp dành nhiều thời gian cho các dự án phim ảnh, khao khát chinh phục những nấc thang cao hơn trong sự nghiệp: “Tôi muốn tạo kỳ tích lớn hơn, thử sức ở nhân vật “khó trị” hơn nữa, thậm chí có thể khiến người xem nhớ mãi vai diễn đó”.

sau shreedhan singh nam than zain imam tro thanh nguoi yeu tin don cua aditi rathore

Với những nỗ lực vượt bậc, sự tập trung hoàn toàn vào sự nghiệp, tin chắc Aditi Rathore sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc trong các vai diễn của cô. Cùng gặp gỡ Aditi Rathore trong phim Đứa cháu vô thừa nhận được phát sóng lúc 18h00 ngày 12/06/2020 trên YouTV.

sau shreedhan singh nam than zain imam tro thanh nguoi yeu tin don cua aditi rathore

Xem chi tiết tại: www.youtv.vn | f/KenhYouTV

sau shreedhan singh nam than zain imam tro thanh nguoi yeu tin don cua aditi rathore 'Tình người kiếp rắn' phần 3: Câu chuyện ly kỳ về cuộc nội chiến của các tộc người rắn
sau shreedhan singh nam than zain imam tro thanh nguoi yeu tin don cua aditi rathore Shivani Surve tiết lộ sự thật về nụ hôn màn ảnh với người yêu tin đồn trong 'Đừng rời xa em'

P.V