Sau thành công 'Wednesday’?, Netflix sẽ mở rộng vũ trụ phim về gia đình Addams?

(TGĐA) - Sau thành công của Wednesday, các thành viên khác của gia đình Addams có thể có cơ hội đóng vai chính trong một chương trình Netflix của riêng họ.

Nữ chính 'Wednesday' với phong cách ăn mặc sexy 'bỏng mắt' Nữ chính 'Wednesday' với phong cách ăn mặc sexy 'bỏng mắt'
'Wednesday' dẫn đầu bảng Top 10 Netflix và gây bão với làn sóng 'Chị Tư' khắp Việt Nam

'Wednesday' dẫn đầu bảng Top 10 Netflix và gây bão với làn sóng 'Chị Tư' khắp Việt Nam

Được đạo diễn bởi Tim Burton, Wednesday là một trong những dự án ăn khách nhất lịch sử của Netlix. Khai thác câu chuyện về cô con gái Wednesday Addams (Jenna Ortega), bộ phim gây ấn tượng với nội dung hài hước nhưng cũng không kém phần kinh dị, u ám. Sau thành công rực rỡ của bộ phim, nhiều khán giả đã kêu gọi Netflix sản xuất thêm nhiều phần phim về các thành viên của gia đình Addams.

Có vẻ như, Netflix sẽ sớm thỏa mãn những mong muốn của người hâm mộ. Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với Vulture, giám đốc điều hành Netflix Peter Friedlander đã hé lộ rằng loạt phim có nhiều nhân vật thú vị và nếu phát triển tốt, loạt phim có thể mở ra một vũ trụ phim phụ: “Tôi ước tôi có thể chia sẻ với các bạn nhiều hơn. Tôi lạc quan nhưng không có gì để nói ngay bây giờ. Tôi muốn có thêm nhiều phần phim nữa”.

Sau thành công 'Wednesday’?, Netflix sẽ mở rộng vũ trụ phim về gia đình Addams?
Netflix dự kiến làm thêm nhiều phần phim mới về gia đình Addams

Trong khi Wednesday chờ đợi gia hạn phần 2, Netflix có thể thực hiện ngoại truyện về các nhân vật tiềm năng, chẳng hạn như Gomez và Morticia Addams trong thời gian họ ở Nevermore. Wednesday đã khai thác quá khứ của họ rất tốt khi bí ẩn về vụ sát hại Garrett Gates tập trung vào Morticia và Gomez, nhưng phải có nhiều câu chuyện hơn về họ. Một phần ngoại truyện dài đầy đủ hoàn toàn có thể thể hiện nhiều hơn về các nhân vật và cuộc phiêu lưu của họ.

Sẽ rất thú vị khi xem một phần phim về Pugsley. Thành viên nhỏ tuổi nhất trong gia đình, Pugsley không có nhiều cơ hội tỏa sáng trong Wednesday. Cậu ra mắt khán giả trong phân cảnh bị nhồi nhét trong tủ đựng đồ và, với việc Wednesday khăng khăng rằng cậu phải trở nên mạnh mẽ hơn, cậu bị bỏ lại phía sau cho những kẻ bắt nạt. Một loạt phim song song thể hiện những ngày đầu không có chị gái bảo vệ có thể mang đến cho Pugsley cơ hội phát triển tốt.

Sau thành công 'Wednesday’?, Netflix sẽ mở rộng vũ trụ phim về gia đình Addams?
Morticia và Gomez, Pugsley là những nhân vật có tiềm năng khai thác

Ngoài ra, Fred Armisen đã chứng minh rằng anh là một chú Fester hoàn hảo. Mặc dù anh ấy không xuất hiện thường xuyên trong Wednesday, nhưng anh ấy vẫn mang trong mình rất nhiều sự hài hước và bóng gió về các vấn đề xã hội. Một show khám phá các vấn đề pháp lý và cuộc phiêu lưu của anh ta trên đường chạy trốn chắc hẳn sẽ vô cùng thú vị.

Dù là nhân vật nào đi chăng nữa thì có vẻ như, mọi nội dung xoay quanh gia đình Addams trong Wednesday đều được khán giả chào đón.

‘Wednesday’ bất ngờ bị chỉ trích: Nữ chính đóng phim bất chấp Covid, đạo diễn bị nghi phân biệt chủng tộc ‘Wednesday’ bất ngờ bị chỉ trích: Nữ chính đóng phim bất chấp Covid, đạo diễn bị nghi phân biệt chủng tộc
Khán giả mong Wednesday 'đụng độ' với Nanno của 'Girl From Nowhere' Khán giả mong Wednesday 'đụng độ' với Nanno của 'Girl From Nowhere'

Linh Trần

Screenrant