Seo Ye Ji lần đầu xuất hiện trước truyền thông sau bê bối thao túng bạn trai

(TGĐA) - Hai năm sau khi vướng vào bê bối thao túng tâm lý bạn trai, nữ diễn viên Seo Ye Ji mới có lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng.

Netizen Hàn 'không phục' khi Seo Ye Ji không phải bồi thường hợp đồng quảng cáo Netizen Hàn 'không phục' khi Seo Ye Ji không phải bồi thường hợp đồng quảng cáo
Không phải Han So Hee hay Min Hee Jin, 'nữ hoàng tranh cãi' Seo Ye Ji trở lại mạng xã hội Không phải Han So Hee hay Min Hee Jin, 'nữ hoàng tranh cãi' Seo Ye Ji trở lại mạng xã hội

Theo truyền thông Hàn, Seo Ye Ji được cho là sẽ tham dự buổi chụp hình của một thương hiệu mỹ phẩm tại một cửa hàng bách hóa ở Jung-gu, Seoul, vào sáng ngày 23/8. Đây là lần đầu tiên sau khoảng hai năm, Seo Ye Ji xuất hiện công khai trước các phóng viên.

Seo Ye Ji lần đầu xuất hiện trước truyền thông sau bê bối thao túng bạn trai

Trước đó, Seo Ye Ji vướng vào những cáo buộc như lừa đảo, bạo lực học đường và làm giả hồ sơ học vấn. Vào thời điểm đó, Seo Ye Ji bị nghi ngờ đã thao túng tâm lý Kim Jung Hyun, bạn trai của cô, gây ảnh hưởng tiêu cực đến bộ phim truyền hình MBC Time mà anh đang đóng vai chính. Vào thời điểm đó, Kim Jung Hyun đã thể hiện thái độ không chân thành với nữ diễn viên chính trước công chúng và bỏ dở công việc vì lý do sức khỏe.

Seo Ye Ji lần đầu xuất hiện trước truyền thông sau bê bối thao túng bạn trai

Ngoài ra, Seo Ye Ji còn bị cáo buộc bắt nạt và làm giả lý lịch học vấn. Gold Medalist, công ty quản lý của cô khi đó, đã tích cực bác bỏ những nghi ngờ này, nhưng cái nhìn của công chúng dành cho nữ diễn viên đã trở nên lạnh nhạt.

Sau một thời gian tự kiểm điểm, Seo Ye Ji đã trở lại với bộ phim truyền hình Eve của tvN vào năm 2022. Nhận thức được sự tranh cãi của nữ chính, Eve đã phát sóng mà không có buổi họp báo. Tỷ suất người xem của phim sau đó chỉ đạt 3-4%, một kết quả đáng thất vọng.

Seo Ye Ji lần đầu xuất hiện trước truyền thông sau bê bối thao túng bạn trai

Seo Ye Ji đã kết thúc hợp đồng độc quyền với Gold Medalist vào năm ngoái và gia nhập công ty quản lý mới của cô, Sublime, vào tháng 6 năm nay. Nữ diễn viên cũng đã mở một tài khoản mạng xã hội mới để giao lưu với người hâm mộ.

‘Eve’ của Seo Ye Ji dẫn đầu bảng xếp hạng phim Hàn dở nhất 2022 ‘Eve’ của Seo Ye Ji dẫn đầu bảng xếp hạng phim Hàn dở nhất 2022
'Eve’ của Seo Ye Ji gây tranh cãi khi dẫn đầu phim Hàn hay nhất do người hâm mộ bình chọn 'Eve’ của Seo Ye Ji gây tranh cãi khi dẫn đầu phim Hàn hay nhất do người hâm mộ bình chọn

Linh Trần

KBIZoom