Seol In Ah: Không buồn khi chỉ nổi tiếng với vai phụ!

(TGĐA) - Ngoại hình có, tài năng có, cùng sự chăm chỉ không ai phủ nhận. Nhưng Seol In Ah lại chỉ nổi tiếng qua những vai phụ. Trả lời về điều này, cô nàng tỏ ra không hề buồn và chỉ cần khán giả nhớ tới mình, đó đã là một thành công không thể tuyệt vời hơn.

Sau cảnh 18+, cặp đôi trong 'Hẹn hò chốn công sở' thừa nhận thích nhau? Sau cảnh 18+, cặp đôi trong 'Hẹn hò chốn công sở' thừa nhận thích nhau?
Netizen ‘phát cuồng’ với cặp đôi phụ thích 'đốt cháy giai đoạn' của ‘Hẹn hò chốn công sở' Netizen ‘phát cuồng’ với cặp đôi phụ thích 'đốt cháy giai đoạn' của ‘Hẹn hò chốn công sở'
Rốt cuộc các diễn viên trẻ nào sẽ tham gia 'School 2017'? Rốt cuộc các diễn viên trẻ nào sẽ tham gia 'School 2017'?
Seol In Ah: Không buồn khi chỉ nổi tiếng với vai phụ!

Suýt trở thành ca sĩ thần tượng

Trong nhiều lần tham gia show truyền hình ăn khách Running man, Seol In Ah thường xuyên trình diễn khả năng vũ đạo điêu luyện khiến mọi người xung quanh không khỏi ngỡ ngàng. Đó là vì trước khi trở thành diễn viên, ngôi sao sinh năm 1996 từng suýt ra mắt dưới vai trò ca sĩ thần tượng. Sau 3 năm được đào tạo làm idol, Seol In Ah đã quyết định bỏ ngang và theo đuổi đam mê diễn xuất.

Cô vẫn cố gắng hoàn thành nốt việc học trung học và quyết tâm thi bằng được vào Học viện Nghệ thuật Seoul, nơi Seol In Ah được sống đúng với ước mơ từ nhỏ của mình. Một người bạn thân khác của Seol In Ah, mà cô từng quen thời trung học hiện đã là một ca sĩ nổi tiếng, đó chính là Chungha. Khi gặp lại Seol In Ah trong show Running man, Chungha vẫn bất ngờ với những bước nhảy của cô bạn thân và công nhận rằng Seol In Ah vẫn luôn có thừa khả năng trở thành một idol K-pop.

Cái duyên với tên gọi “vai phụ quốc dân”

Như bao đồng nghiệp khác, Seol In Ah cũng trải qua quãng thời gian đóng vai phụ, khởi đầu với bộ phim truyền hình The Producers (2015) của KBS2. Một năm sau đó, cô có lần đầu tiên thử sức với dòng phim cổ trang khi vào vai Thượng cung Han thời trẻ trong bộ phim Flowers of the Prison.

Đến năm 2017, cùng với thành công của Cô nàng mạnh mẽ Do Bong-soon, Seol In Ah mới thật sự tạo được dấu ấn trong lòng khán giả. Nét diễn tự nhiên, tươi mới khi thể hiện nhân vật Jo Hee Ji đã giúp cô được công nhận như một diễn viên tiềm năng. Tuy nhiên nhiều khán giả lại cho rằng, cách Seol In Ah thể hiện trên màn ảnh lại phù hợp với kiểu vai “bạn thân của nữ chính”. Ai cũng muốn có một người bạn đáng yêu, dễ mến như Seol In Ah, thành ra tên gọi “vai phụ quốc dân” cũng đã theo cô đến suốt từng ấy năm sự nghiệp.

Bằng chứng là sau khi đóng trong School (2017), Seol In Ah may mắn có cho mình một số vai chính nhưng đều không khiến cô nhận về nhiều chú ý. Các bộ phim như Sunny Again Tomorrow (2018) hay Beautiful Love, Wonderful Life (2019) đều có chất lượng khá ổn, nhưng Seol In Ah vẫn chưa thể nổi tiếng so với những nỗ lực mà nữ diễn viên cố gắng bỏ ra.

Seol In Ah: Không buồn khi chỉ nổi tiếng với vai phụ!

Thế nhưng đến năm 2020, khi Seol In Ah đảm nhận vai phụ trong phim hài cổ trang Mr. Queen, cô bắt đầu được biết đến nhiều hơn khi vào vai khi vào vai Nghi tần Jo Hwa Jin. Nhân vật này vừa đáng thương vừa đáng ghét, vì nàng luôn đố kị với nữ chính, nhưng suy cho cùng, nàng cũng chỉ muốn bảo vệ tình yêu vị vua dành cho mình.

Chia sẻ về sự nghiệp chỉ nổi tiếng với những vai phụ, Seol In Ah chưa bao giờ cảm thấy buồn, cô luôn nỗ lực để làm mới bản thân qua từng bộ phim, dù là vai chính hay vai phụ. Năm 2017, Seol In Ah có giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp, khi cô giành được giải Tân binh xuất sắc nhất tại Lễ trao giải MBC. Đến năm 2018, cô giành thêm được một giải thưởng của KBS với vai nữ chính trong Beautiful Love, Wonderful Life.

Trở thành “cơn sốt” khi tham gia Hẹn hò chốn công sở

Seol In Ah: Không buồn khi chỉ nổi tiếng với vai phụ!

Từ vai phụ bị ghét trong Mr. Queen, Seol In Aah một lần nữa được gọi tên “nữ phụ quốc dân” khi tham gia bộ phim đình đám Hẹn hò chốn công sở (Business Proposal), từng đứng nhất toàn thế giới trong top phim được xem nhiều nhất trên Netflix. Đây là tựa phim Hàn lãng mạn – hài hước của đài SBS, được chuyển thể từ webtoon cùng tên của tác giả HaeHwa, có sự tham gia của Ahn Hyo Sseop, Kim Seo Jeong, Seol In Ah và Kim Min Gyu.

Nữ diễn viên vào vai Jin Young Seo, con gái của Chủ tịch Tập đoàn Marine và bạn thân của nữ chính Shin Ha Ri (Kim Se Jeong). Young Seo luôn trốn tránh các buổi xem mắt mà bố sắp xếp. Cô thường nhờ Ha Ri đi thay rồi tìm cách phá hỏng buổi hẹn. Điều này đã đẩy cả hai vào tình huống “dở khóc dở cười” khi đối tượng xem mắt của Young Seo, là Tổng giám đốc Kang Tae Moo của Tập đoàn GO Foods (Ahn Hyo Seop) đã đề nghị kết hôn. Trong khi đó, Young Seo lại đem lòng cảm mến Cha Sung Hoon (Kim Min Gyu), thư ký của Tae Moo.

Nhân vật Jin Young Seo chiếm được cảm tình của khán giả nhờ tính cách tử tế, nhiệt tình, thậm chí có phần tinh nghịch, dù là một thiên kim tiểu thư. Hơn nữa, sự hào phóng mà Young Seo dành cho bạn thân cũng khiến không ít người ghen tỵ.

6. Tình tứ với Kim Min Gyu trong Hẹn hò chốn công sở
Tình tứ với Kim Min Gyu trong Hẹn hò chốn công sở

Seol In Ah chia sẻ về vai diễn gây sốt của mình: “Young Seo là kiểu người chủ động trong tình yêu. Tôi nghĩ đó là niềm vui. Chuyện của chúng tôi là câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa một người đàn ông dựng lên một 'bức tường' giới hạn cực kỳ chắc chắn và một người phụ nữ thẳng thắn luôn cố gắng vượt qua ranh giới đó”.

Đặc biệt, Seol In Ah và Kim Min Gyu còn trở thành cặp đôi được bàn tán nhiều hơn cả đôi nam nữ chính. Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, Kim Min Gyu và Seol In Ah còn khiến các fan bày tỏ sự phấn khích khi thừa nhận từng "rung động" khi thể hiện những cảnh tình cảm.

Cụ thể, một trong những câu hỏi được đặt ra là bạn cảm thấy thế nào khi quay những cảnh thân mật, tình cảm như những cặp đôi. Seol In Ah trả lời: "Thình thịch. Có lẽ vì chúng tôi gặp nhau với tư cách là Young Seo và Sung Hoon, tôi đã chìm vào Sung Hoon. Khi diễn, tôi cứ đập thình thịch vì anh ấy".

Kim Min Gyu cũng đồng ý: "Tôi cũng đập thình thịch". Kim Min Gyu tiết lộ rằng cả hai đều có cùng sở thích chơi game, trong khi cặp đôi chính Ahn Hyo Seob và Kim Se Jeong cũng có cùng sở thích đó là thích rượu. Kim Min Gyu và Seol In Ah thừa nhận rằng họ không thích và không thể uống rượu.

Seol In Ah: Không buồn khi chỉ nổi tiếng với vai phụ!

Thời điểm Hẹn hò chốn công sở kết thúc, khán giả đều cảm thấy buồn và hụt hẫng, ngay bản thân Seol In Ah cũng tâm sự rằng: “Tôi biết rằng qua nhân vật Young Seo đã giúp cho cái tên Seol In Ah được mọi người biết đến nhiều hơn. Tuy nhiên Tôi cũng mong rằng dù bộ phim đã kết thúc, sẽ không còn được gặp Young Seo nữa thì mọi người vẫn yêu quý và đón chào Seol In Ah”.

Sau cảnh 18+, cặp đôi trong 'Hẹn hò chốn công sở' thừa nhận thích nhau? Sau cảnh 18+, cặp đôi trong 'Hẹn hò chốn công sở' thừa nhận thích nhau?

(TGĐA) - Hiệu ứng không tưởng từ Hẹn hò chốn công sở đã tác động ...

Netizen ‘phát cuồng’ với cặp đôi phụ thích 'đốt cháy giai đoạn' của ‘Hẹn hò chốn công sở' Netizen ‘phát cuồng’ với cặp đôi phụ thích 'đốt cháy giai đoạn' của ‘Hẹn hò chốn công sở'

(TGĐA) - Bên cạnh cặp đôi chính Ahn Hyo Seop – Kim Sejeong thì cặp ...

Nấm Độc