Seungri bị khui ra hàng loạt hình ảnh đối xử 'tệ' với Kim Sejeong

(TGĐA) - Nhiều người cảm thấy khó chịu với cách đối xử thiếu tôn trọng mà cựu thành viên BigBang Seungri dành cho Kim Sejeong.

Seungri đề cập đến tên G-Dragon, người hâm mộ phản ứng dữ dội Seungri đề cập đến tên G-Dragon, người hâm mộ phản ứng dữ dội
BBC thừa nhận sai lầm nghiêm trọng trong phim tài liệu bê bối của Seungri BBC thừa nhận sai lầm nghiêm trọng trong phim tài liệu bê bối của Seungri

Mới đây, nhóm điều tra BBC đã tung ra bộ phim tài liệu đầy sức mạnh mang tên Burning Sun, hé lộ nhiều khía cạnh chưa được biết đến của vụ bê bối Burning Sun khét tiếng khiến làng giải trí Hàn Quốc chao đảo trong năm 2019.

Seungri bị khui ra hàng loạt hình ảnh đối xử 'tệ' với Kim Sejeong

Bộ phim tài liệu đã khơi dậy sự phẫn nộ của công chúng đối với những người nổi tiếng dính líu đến tội phạm tình dục liên quan đến vụ bê bối, đánh dấu việc gần như tất cả họ đều có thể trở lại xã hội sau khi chấp hành mức án tối thiểu cho tội ác ghê tởm của mình. Seungri, gương mặt nổi bật của vụ bê bối tội phạm, cũng nhận nhiều chỉ trích sau bộ phim tài liệu.

Trong bối cảnh này, nhiều cư dân mạng đã "đào" lại tương tác trong quá khứ giữa Seungri và Kim Sejeong, từ đó càng cảm thấy ghê tởm và khó chịu hơn trước cách đối xử của cựu thần tượng với phụ nữ, ngay cả trên màn ảnh.

Seungri bị khui ra hàng loạt hình ảnh đối xử 'tệ' với Kim Sejeong

Năm 2018, Seungri là khách mời tham gia một chương trình tạp kỹ mang tên Salty Tours, và Sejeong, khi đó là thành viên của Gugudan và vẫn còn là thần tượng tân binh, là thành viên của chương trình. Trong tập phim, Seungri bất ngờ đề nghị Sejeong rót bia cho khách mời nam hấp dẫn nhất, khiến nữ Idol trẻ bối rối.

Hành động này còn bị coi là thiếu tôn trọng vì trong văn hóa truyền thống của Hàn Quốc, đàn ông thường bắt phụ nữ rót đồ uống cho họ tại các nhà thổ hoặc quán bar. Hành động này cũng dùng để ám chỉ rằng người rót rượu có vị thế xã hội kém hơn người nhận đồ uống.

Seungri bị khui ra hàng loạt hình ảnh đối xử 'tệ' với Kim Sejeong

Sau khi đoạn clip xuất hiện trở lại, cư dân mạng không khỏi phẫn nộ trước cách cư xử của Seungri đối với Sejeong. Cùng với đó, họ cũng khiển trách những khách mời nam còn lại tham gia trò đùa kỳ quặc này, trong đó có Jung Joon Young, một thủ phạm khác của vụ bê bối Burning Sun.

“Mấy tên khốn điên rồ đó thực sự làm tôi khó chịu”

“Không ai can thiệp hay chỉnh sửa phần đó cả. Sejeong thực sự rất thông minh”

“Tôi hy vọng Kim Sejeong sẽ thành công hơn nữa”

“Ew, lũ khốn nạn đó”

Cựu thành viên BigBang Seungri gây tranh cãi khi xuất hiện tại club Cựu thành viên BigBang Seungri gây tranh cãi khi xuất hiện tại club
Netizen thất vọng trước scandal 'bắt cá hai tay' của cựu thành viên BigBang Seungri Netizen thất vọng trước scandal 'bắt cá hai tay' của cựu thành viên BigBang Seungri

Linh Trần

Koreaboo