Seungri phủ nhận tham dự sự kiện Burning Sun, xin lỗi vì nhắc tên G-Dragon

(TGĐA) - Cựu thành viên BIGBANG Seungri khẳng định thông tin tham dự sự kiện Burning Sun ở Indonesia là không đúng sự thật, xin lỗi vì nhắc đến tên thành viên cũ.

Seungri mở hộp đêm mới bất chấp scandal Burning Sun Seungri mở hộp đêm mới bất chấp scandal Burning Sun
Khán giả phẫn nộ khi Seungri cùng loạt tội nhân 'Burning Sun' tìm đường tái xuất Khán giả phẫn nộ khi Seungri cùng loạt tội nhân 'Burning Sun' tìm đường tái xuất

Vào ngày 9/8 (giờ địa phương), một cơ quan truyền thông Hoa Kỳ đưa tin rằng TSV Management sẽ tổ chức một sự kiện mang tên "Burning Sun" tại Indonesia. Tranh cãi nổ ra khi Seungri được công bố là khách mời đặc biệt của sự kiện.

Seungri phủ nhận tham dự sự kiện Burning Sun, xin lỗi vì nhắc tên G-Dragon

Liên quan đến vấn đề này, Daily Sports đã thực hiện một cuộc phỏng vấn với Seungri vào ngày 11/8. Khi được hỏi về vấn đề này, cựu thành viên BIGBANG cho biết: "Điều đó hoàn toàn không đúng sự thật". Anh nói thêm: "Tất cả những tin đồn về những gì tôi đang làm ở Hồng Kông và Campuchia cũng đều không đúng".

Trong một bài phỏng vấn, Seungri cũng nhắc đến phát biểu trước đây của mình về việc mời G-Dragon đến một bữa tiệc ở Campuchia. Seungri thừa nhận sai lầm của mình, tiết lộ vô tình nhắc đến tên G-Dragon vì quá đắm chìm vào không khí của bữa tiệc và hứa sẽ không cư xử như vậy nữa trong tương lai.

Seungri phủ nhận tham dự sự kiện Burning Sun, xin lỗi vì nhắc tên G-Dragon

Seungri cũng bác bỏ tin đồn anh đang chuẩn bị mở một câu lạc bộ ở Hồng Kông. Anh nói thêm rằng sẽ im lặng và hành động có trách nhiệm hơn để mọi người không cảm thấy khó chịu vì những tin tức về anh.

Seungri gây tranh cãi vào năm 2019 khi bị phát hiện có liên quan đến vụ việc ở hộp đêm Burning Sun ở Gangnam và bị buộc tội tình dục, tham ô.

Vào tháng 5/2022, Tòa án Tối cao, Phân khu 1 đã xác nhận bản án một năm sáu tháng tù đối với Seungri về các tội danh đánh bạc thường xuyên, vi phạm Đạo luật Giao dịch Ngoại hối, mại dâm...

Seungri phủ nhận tham dự sự kiện Burning Sun, xin lỗi vì nhắc tên G-Dragon

Vào ngày 9/2/2023, Seungri được thả sau khi thụ án tại Nhà tù Yeoju ở Gyeonggi-do. Seungri đã rút khỏi BigBang và tuyên bố giải nghệ sau khi vụ bê bối của anh nổ ra.

Tuy nhiên, kể từ khi ra tù, Seungri đã trở thành chủ đề gây tranh cãi. Vào tháng 1 năm nay, một video cho thấy Seungri đến thăm Phnom Penh, Campuchia và tổ chức sự kiện tại một nhà hàng đã lan truyền nhanh chóng trên các cộng đồng trực tuyến. Trong video, Seungri mặc một bộ vest và hét lên "Một ngày nào đó tôi sẽ đưa G-Dragon đến đây", trong khi nhảy theo bài hát Good Boy của G-Dragon và Taeyang.

BBC thừa nhận sai lầm nghiêm trọng trong phim tài liệu bê bối của Seungri BBC thừa nhận sai lầm nghiêm trọng trong phim tài liệu bê bối của Seungri
Seungri bị khui ra hàng loạt hình ảnh đối xử 'tệ' với Kim Sejeong Seungri bị khui ra hàng loạt hình ảnh đối xử 'tệ' với Kim Sejeong

Linh Trần

KBIZoom