'Sex Education 3': Cái kết của những quý cô cậu thích ‘chuyện ấy’

(TGĐA) - Vào ngày 17/9 này, mùa cuối cùng của series Sex Education sẽ lên sóng trên Netflix, hứa hẹn tạo nên cơn sốt lớn đối với khán giả trẻ. Cùng TGĐA khám phá Sex Education 3 có gì đáng mong đợi và nội dung phần cuối sẽ thay đổi sao.

Fan 'Sex Education' phân vân nên 'đẩy thuyền' cho Otis về với Ruby hay Maeve? Fan 'Sex Education' phân vân nên 'đẩy thuyền' cho Otis về với Ruby hay Maeve?
Tình tiết mới trong 'Sex Education 3' hứa hẹn tạo sóng gió, cặp đôi Maeve - Otis có đến được với nhau? Tình tiết mới trong 'Sex Education 3' hứa hẹn tạo sóng gió, cặp đôi Maeve - Otis có đến được với nhau?
'Sex Education 3': Cái kết của những quý cô cậu thích ‘chuyện ấy’

Không dừng lại ở một series học đường

Sex Education kể từ khi ra mắt phần 1 vào năm 2019 đã thực sự tạo nên một cuộc “cách mạng” lớn trong thể loại phim dành cho tuổi teen. Phim nói không với việc khai thác những câu chuyện tình cảm “sến súa”, diễn viên cũng không quá đẹp giống kiểu thần tượng mà đi thẳng vào đời sống tâm sinh lý của những cô cậu thanh niên học cấp 3.

2. Bộ phim được yêu thích bởi việc đi thẳng vào tâm sinh lý học sinh
Bộ phim được yêu thích bởi việc đi thẳng vào tâm sinh lý học sinh

Bề ngoài, tuổi teen thường đem đến cho người lớn suy nghĩ rằng chúng không biết gì ngoài việc học. Vậy mà Sex Education đã phơi bày một cách trần trụi, rằng ý nghĩ và ham muốn tình dục đã hình thành ở giới trẻ từ rất sớm. Có những người trẻ vì thiếu hiểu biết, gây nên bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục mà không muốn nói với người lớn.

Chính vì thế Sex Education giới thiệu cho khán giả nhân vật Otis – cậu bạn có thân hình mảnh khảnh thành hiện tượng của ngôi trường mình đang học, khi cùng với hai người bạn của mình là Eric và Maeve, mở dịch vụ tư vấn tình dục tuổi vị thành niên ngay tại khuôn viên trường học. Điều thú vị là, dù có kiến thức về tình dục “dồi dào” vì được thừa hưởng từ người mẹ là một bác sĩ tài ba, Otis vẫn là trai tân.

3. Nhân vật chính Otis
Nhân vật chính Otis

Qua hai mùa phát sóng, series đã mang về khoảng 40 – 50 triệu lượt xem trên toàn thế giới. Dĩ nhiên, những tranh cãi về việc Sex Education có một số cảnh phim quá thô tục là điều luôn luôn có, song khán giả trẻ lại nhiệt liệt hưởng ứng, cho rằng bộ phim là lời tuyên bố về sự tự do trong xu hướng tình dục và bạn luôn có quyền là chính mình khi được sinh ra. Bạn không phải lúc nào cũng nghe theo sự sắp đặt của các bậc phụ huynh.

Tiếp nối những gì dở dang từ phần 2

Trong 2 phần của Sex Euducation, Otis đã làm những gì hết sức có thể để giúp đỡ các bạn cùng trang lứa tìm hiểu về tình dục, nhưng hóa ra cậu lại chẳng thể hiểu chính bản thân muốn gì. Đâu mới là tình yêu đích thực mà Otis cần? Khoảnh khắc Otis bỏ về khi không gặp được Maeve trong đoạn cuối phần 2, thực sự làm các fan của cặp đôi này cảm thấy tim mình “quặn thắt”.

4. Otis cùng hội tư vấn tinh dục của mình
Otis cùng hội tư vấn tình dục của mình
'Sex Education 3': Cái kết của những quý cô cậu thích ‘chuyện ấy’

Khán giả luôn cho rằng Otis và Maeve thực sự là một cặp trời sinh, từ mối quan hệ “làm ăn”, rồi trở thành những người tri kỷ không thể tách rời. Họ hợp nhau là vậy nhưng rào cản duy nhất của hai, chính là không thể vượt qua được bản thân, không thể thôi hết mặc cảm về hoàn cảnh phải chịu đựng. Mong rằng, phần 3 sẽ là thời điểm mà cả hai cởi mở và trao cho nhau những cơ hội mới. Thực ra, ở những tấm ảnh hậu trường được ê-kíp “nhá hàng” cách đây không lâu, đã để lộ những tấm hình tình tứ của Otis và Maeve, làm dấy lên hi vọng chuyện tình của hai sẽ có sự nảy nở.

6. Chờ đợi chuyện tình nảy nở của Otis
Chờ đợi chuyện tình nảy nở của Otis

Cặp đôi tiếp theo mà khán giả quan tâm chính là Eric và Adam. Cả hai từ vị trí kẻ mạnh chuyên bắt nạt và hiếp đáp kẻ yếu, nay đã công khai tình cảm mặn nồng với tất cả mọi người. Với Eric, cậu sẽ phải vượt qua cái mác kẻ phản bội với người yêu trước, còn Adam được biết tới là một thanh niên mạnh mẽ, chắc chắn sẽ phải đối mặt với ông bố khó tính và lạc hậu khi biết con trai là người đồng tính. Theo nhiều ý kiến thăm dò, người xem Sex Education dường như còn quan tâm chuyện tình của Eric và Adam hơn là Otis và Maeve.

Câu chuyện của hội người lớn cũng có những diễn biến mới. Jean Milburn mang thai, mẹ của Adam - quý bà Groff thì cũng phát hiện ra những ham muốn tình dục mới. Theo lời của Netflix: "Hãy sẵn sàng cho những điều hoang dã, kỳ lạ, bánh cupcake hình âm hộ và nhiều bất ngờ từ quý bà Groff”.

Dàn nhân vật mới nhiều mong đợi

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Jemima Kirke sẽ xuất hiện tại trường trung học Moordale và trở thành nữ hiệu trưởng Hope. Mong muốn của bà chính là biến mái trường này trở thành ngôi trường của sự ưu tú. Sự nghiêm khắc, khó tính của hiệu trưởng Hope chắc chắn sẽ ảnh hưởng nhiều tới học sinh ở mái trường này. Nghe tới đây thôi mà chúng ta đã tưởng tượng ra một cuộc chiến thực sự dành cho Otis cùng những người bạn thân, muốn phá vỡ đi những quy chuẩn hà khắc.

Tiếp đến các gương mặt mới còn có Jason Isaacs trong vai Peter Groff - người anh trai giàu có của cựu hiệu trưởng Groff. Nhạc sĩ Dua Saleh sẽ đóng vai Cal - một học sinh "phi nhị nguyên giới" (một bản dạng giới không hoàn toàn là nam hay nữ). Cal sẽ là nhân vật luôn đối đầu với hiệu trưởng Hope khi bà đưa ra các nguyên tắc bảo thủ cho trường học. Nữ diễn viên Indra Ové đóng vai Anna - mẹ nuôi của Elsie (em gái của nhân vật Maeve).

Một số ý kiến cho rằng, việc thêm quá nhiều nhân vật trong phần cuối sẽ gây “loạn”, như những gì mà Netflix từng bị thất bại với nhiều series trước đó, điển hình là 13 reasons why. Tuy nhiên hãy trông đợi Netflix sẽ thay đổi ra sao trước lượng fan đang tăng lên chóng mặt của Sex Education.

'Sex Education 3': Cái kết của những quý cô cậu thích ‘chuyện ấy’

Sex Education là bộ phim dính nhiều tin đồn ngày 1/4 nhiều nhất mà người ta vẫn cho rằng là thật. Đầu tiên là việc Asa Butterfield và Emma Mackey xác nhận hẹn hò. Tiếp đến là tin Margot Robbie sẽ tham gia phần 3 với vai trò là chị gái của Maeve.

Đặc biệt là tin về Margot Robbie, nó đã được nhiều người bình chọn là tin đồn “đỉnh nhất” mọi thời đại vì Margot và Emma Mackey thủ vai Maeve thực sự quá giống nhau.

Fan 'Sex Education' phân vân nên 'đẩy thuyền' cho Otis về với Ruby hay Maeve? Fan 'Sex Education' phân vân nên 'đẩy thuyền' cho Otis về với Ruby hay Maeve?

(TGĐA) - Trong Sex Education, nhân vật chính Otis được fan gán ghép nhiệt tình ...

Tình tiết mới trong 'Sex Education 3' hứa hẹn tạo sóng gió, cặp đôi Maeve - Otis có đến được với nhau? Tình tiết mới trong 'Sex Education 3' hứa hẹn tạo sóng gió, cặp đôi Maeve - Otis có đến được với nhau?

(TGĐA) - Thành công qua 2 mùa lên sóng, Sex Education 3 đang đón nhận ...

'Sex Education' phần 3 tung loạt ảnh mới cực chất, cô nàng nổi loạn Maeve có tóc mới cực xinh 'Sex Education' phần 3 tung loạt ảnh mới cực chất, cô nàng nổi loạn Maeve có tóc mới cực xinh

(TGĐA) - Sex Education mới đây đã nhá hàng loạt ảnh mới cho phần 3, ...

Vũ Anh