Siêu mẫu Đài Loan Lâm Chí Linh lấy chồng Nhật kém 7 tuổi

(TGĐA) – Ngày 6/6, Lâm Chí Linh đã thông qua trang cá nhân chia sẻ tin vui kết hôn với ca sĩ người Nhật Akira – thành viên nhóm nhạc Exile, kém cô 7 tuổi.    

sieu mau dai loan lam chi linh tuyen bo ket hon voi ca si nguoi nhat akira Lâm Chí Linh không phủ nhận việc tái hợp với Ngôn Thừa Húc
sieu mau dai loan lam chi linh tuyen bo ket hon voi ca si nguoi nhat akira
Lâm Chí Linh bất ngờ tuyên bố kết hôn với chàng ca sĩ Akira, kém cô 7 tuổi.

Sau bao năm chờ đợi, cuối cùng Lâm Chí Linh cũng đã tuyên bố kết hôn, chỉ là chú rể không phải chàng trai si tình Ngôn Thừa Húc mà là ca sĩ người Nhật Akira – thành viên nhóm nhạc Exile.

Lâm Chí Linh năm nay 44 tuổi, chuyện tình cảm cũng như hôn nhân đại sự của cô luôn là đề tài “hot” được mọi người quan tâm, chính vì thế cô luôn kín đáo với chuyện tình cảm của mình và đã gây “sốc” cho mọi người khi bất ngờ tuyên bố kết hôn với chàng ca sĩ Akira năm nay 37 tuổi, hiện đang là thành viên nhóm nhạc Exile.

sieu mau dai loan lam chi linh tuyen bo ket hon voi ca si nguoi nhat akira
Lâm Chí Linh và Akira không chỉ chênh lệch tuổi tác và ngay cả địa vị và thu nhập cũng có sự khác biệt khá xa.

Lâm Chí Linh chia sẻ trên trang cá nhân: “Tình yêu và sự dũng cảm, tôi đã kết hôn rồi đấy! Có được tình yêu và sự khích lệ của mọi người trong suốt bao năm qua, tôi thật sự rất may mắn”.

Ngoài ra, Lâm Chí Linh cũng khẳng định sau khi kết hôn cô vẫn sẽ tiếp tục công việc trong làng giải trí và công tác xã hội mà cô đã gắn bó trong suốt bao năm qua.

sieu mau dai loan lam chi linh tuyen bo ket hon voi ca si nguoi nhat akira
Được biết, hiện nay thu nhập của Lâm Chí Linh cao gấp 10 lần so với Akira.

Đáp lại trạng thái của Lâm Chí Linh, Akira cũng chia sẻ tâm tư tình cảm dành cho vợ mới cưới: “Hôm nay tôi muốn được chia sẻ với mọi người một thông tin cá nhân, tôi và cô Lâm Chí Linh đã kết hôn vào ngày 6/6. Chúng tôi quen nhau cách nay 8 năm khi cùng diễn chung trong vở kịch nói Xích Bích – Yêu, tôi và cô ấy đã duy trì mối quan hệ bạn bè, mãi đến cuối năm ngoái mới chính thức hò hẹn, càng khẳng định tình cảm kiên định của chúng tôi, xác nhận đối phương là người bạn đời gắn kết nửa đời còn lại của nhau… “.

Được biết, ngày 6/6, Lâm Chí Linh và Akira đăng ký kết hôn ở Đài Bắc, buổi chiều cùng ngày hai người đáp chuyến bay từ Đài Bắc sang Tokyo quá cảnh để bay đến Los Angeles hưởng tuần trăng mật.

sieu mau dai loan lam chi linh tuyen bo ket hon voi ca si nguoi nhat akira Lâm Chí Linh bất ngờ tuyên bố nghỉ phép 2 tháng, khiến giới hâm mộ lo lắng

(TGĐA) – Việc Lâm Chí Linh liên tục vắng mặt trong các hoạt động tuyên ...

sieu mau dai loan lam chi linh tuyen bo ket hon voi ca si nguoi nhat akira Lâm Chí Linh không phủ nhận việc tái hợp với Ngôn Thừa Húc

(TGĐA) – Nguồn tin siêu mẫu Đài Loan Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc ...

Trịnh Nghi