Siêu mẫu, diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời ở tuổi 44 khiến nhiều khán giả bàng hoàng

(TGĐA) - Trưa 19/5, thông tin diễn viên, siêu mẫu Đức Tiến qua đời khiến nhiều nghệ sĩ, khán giả bàng hoàng.

Diễn viên Đức Tiến tiết lộ lý do ‘cạch mặt’ Huy Khánh tại 'Du hành ký ức' Diễn viên Đức Tiến tiết lộ lý do ‘cạch mặt’ Huy Khánh tại 'Du hành ký ức'
Trương Ngọc Ánh hội ngộ bạn cũ Đức Tiến - Đức Hải tại 'Celeb Night' Trương Ngọc Ánh hội ngộ bạn cũ Đức Tiến - Đức Hải tại 'Celeb Night'

Theo nguồn tin của Thế giới điện ảnh, nghệ sĩ Đức Tiến qua đời trưa ngày 19/5 (theo giờ Việt Nam) do nhồi máu cơ tim. Vợ diễn viên - Hoa hậu Bình Phương - sốc khi nhận tin, hiện chị và con gái ở bang California nên chưa kịp sang với chồng.

Siêu mẫu, diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời ở tuổi 44 khiến nhiều khán giả thương tiếc
Nam nghệ sĩ Đức Tiến ra đi đột ngột khiến nhiều bạn bè đồng nghiệp và khán giả không khỏi bàng hoàng

Một ngày trước khi qua đời, Đức Tiến đăng trên mạng xã hội các hoạt động của anh ở Atlanta. 10h00 ngày 18/5, diễn viên giới thiệu video, hình ảnh về đại lễ Phật Đản tại Thiền viện Minh Quang Đăng.

Hồi tháng 4, Đức Tiến tái xuất với phim điện ảnh Đóa hoa mong manh sau 12 năm vắng bóng màn ảnh rộng, nghệ sĩ nói về công việc và cuộc sống, cho biết không còn ham muốn nổi tiếng hay kiếm tiền, chọn đời bình lặng để có thời gian bên vợ con.

Siêu mẫu, diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời ở tuổi 44 khiến nhiều khán giả thương tiếc
Mới tháng trước, cố nghệ sĩ còn hân hoan ra rạp chào khán giả với dự án mới

Sự ra đi đột ngột của anh khiến đồng nghiệp và khán giả mến mộ vô cùng bàng hoàng. Nhà sản xuất - đạo diễn - diễn viên Mai Thu Huyền - cho biết gần đây chị thấy sức khỏe Đức Tiến bình thường. Một tháng trước, diễn viên cùng chị và đoàn làm phim Đóa hoa mong manh dự buổi công chiếu ở Việt Nam, đi cine-tour khắp nơi. "Tiến là một trong những đồng nghiệp tử tế, hiền lành nhất tôi từng gặp. Khi đóng phim, dù không quá nhiều đất diễn, anh hết lòng hỗ trợ từ diễn viên đến nhà sản xuất. Hiện cả đoàn làm phim ai cũng thẫn thờ vì quá sốc", Mai Thu Huyền nói.

Siêu mẫu, diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời ở tuổi 44 khiến nhiều khán giả thương tiếc
Cố nghệ sĩ và Nhà sản xuất - đạo diễn - diễn viên Mai Thu Huyền

Trên trang cá nhân của mình, đạo diễn Nhâm Minh Hiền có viết: "Hình ảnh gặp em Đức Tiến ở LHP HIFF. Anh em mình còn nói với nhau là sẽ nên duyên một phim. Đời là vô thường. Thương tiếc em. Chào em nhé. Em đã rời xa cỏi tạm đầy dấu ấn này".

Đức Tiến xuất thân là một người mẫu, anh sở hữu gương mặt ấn tượng, được khán giả yêu mến. Đức Tiến từng tham gia nhiều bộ phim như: Vòng xoáy tình yêu, Mộng phù du, Vũ công Sài Gòn, Xin lỗi tình yêu, Tôi là ngôi sao, Dốc sương mù, Trở về, Vợ của chồng tôi

Đức Tiến kết hôn với Hoa hậu Áo dài Dallas - Bình Phương năm 2010, sau đó ngừng hoạt động để sang Mỹ định cư xây dựng tổ ấm nhỏ. Cựu người mẫu cho biết anh lựa chọn sang Mỹ đúng vào lúc sự nghiệp ở thời kỳ rực rỡ nhưng không gặp khó khăn khi "tháo mác nghệ sĩ" để làm việc như một người bình thường.

Rời showbiz trong nước, anh ít hoạt động nghệ thuật mà chủ yếu làm MC cho nhiều chương trình, sự kiện của người Việt ở hải ngoại. Gần đây anh mở công ty truyền thông, tổ chức sự kiện, tích cực tham gia nhiều show trong và ngoài nước.

Đức Tiến từng cho biết anh không tham công tiếc việc hay cạnh tranh với ai vì muốn có thời gian bên cạnh con gái.

'Thanh Sói' Thanh Hoa của 'Hai Phượng' qua đời ở tuổi 42 'Thanh Sói' Thanh Hoa của 'Hai Phượng' qua đời ở tuổi 42
Chu Hùng - ông trùm của' Người phán xử' qua đời Chu Hùng - ông trùm của' Người phán xử' qua đời

Thu Hà