'Thanh Sói' Thanh Hoa của 'Hai Phượng' qua đời ở tuổi 42

(TGĐA) - Thanh Hoa - nữ diễn viên thủ vai Thanh Sói của bộ phim đình đám Hai Phượng đã không may qua đời ở tuổi 42, để lại biết bao thương tiếc cho người hâm mộ.

Điểm lại Top 5 phim điện ảnh Việt có doanh thu cao ngất ngưởng Điểm lại Top 5 phim điện ảnh Việt có doanh thu cao ngất ngưởng
Thanh Hoa: Nổi tiếng không phải là đam mê của một Cascadeur! Thanh Hoa: Nổi tiếng không phải là đam mê của một Cascadeur!

Chị Thủy, em gái Thanh Hoa chia sẻ nữ diễn viên qua đời ngày 5/1 tại nhà riêng ở quận 4 (TP.HCM), sau thời gian điều trị bệnh ung thư bao tử. Trong gia đình, chỉ riêng Thanh Hoa theo đuổi nghệ thuật.

"Chị Hoa đó giờ hoạt động hết mình vì sự nghiệp, không thích scandal. Lúc chị bị bệnh, nhiều người hỏi thăm để đăng bài nhưng chị ấy từ chối. Thông tin tang lễ chúng tôi sẽ bàn với gia đình mới chia sẻ. Hiện tại người thân đang rất bối rối", chị Thủy chia sẻ thêm.

Thanh Hoa sinh năm 1982, từng bén duyên với công việc cascadeur và kinh doanh. Cô từng đóng thế cho nhiều ngôi sao, diễn vai quần chúng trong nhiều phim điện ảnh và truyền hình. Vai Thanh Sói trong Hai Phượng đã nâng tầm tên tuổi của Thanh Hoa, khiến cô trở thành một trong những phản diện ấn tượng nhất màn ảnh Việt.

'Thanh Sói' Thanh Hoa của 'Hai Phượng' qua đời ở tuổi 42
Nữ diễn viên Thanh Hoa

Năm 2019, Thanh Hoa giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai Thanh Sói của giải thưởng Ngôi sao xanh. Chia sẻ với TGĐA, nữ diễn viên bày tỏ: "Hoa thật sự bất ngờ vì chưa bao giờ dám nghĩ tới việc mình được giải thưởng. Chiếc cup Nữ diễn viên phụ xuất sắc của Ngôi sao xanh mang dấu ấn rất lớn trong con đường nghệ thuật của mình.

Vai Thanh Sói đúng là bước ngoặt lớn trên con đường nghệ thuật của Hoa. Xuất thân là một cascadeur nên những phân cảnh hành động không phải việc quá khó với Hoa, tuy nhiên khó ở đây là diễn xuất - một vai diễn lớn đầu tiên. Khi nhận vai Thanh Sói, Hoa vô cùng thích thú, bên cạnh đó cũng khá hồi hộp, không biết mình có làm tốt vai trò này không. Hoa đã cố gắng làm hết khả năng của mình, may mắn vai diễn thành công và nhận được sự yêu mến của khán giả. Hoa cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

'Thanh Sói' Thanh Hoa của 'Hai Phượng' qua đời ở tuổi 42
Thanh Hoa rạng rỡ với chiếc cúp Ngôi sao xanh

Khi phim Hai Phượng thành công, được sự yêu mến của khán giả dành cho Thanh Sói, cuộc sống của Hoa cũng đảo lộn rất nhiều, được sự quan tâm và yêu mến của mọi người khiến cho Hoa cảm thấy hạnh phúc và ấm áp… bên cạnh đó cũng áp lực rất nhiều, sự tự do không còn được như trước nữa".

Theo tìm hiểu, Thanh Hoa khi bị bệnh không muốn cho nhiều người biết tình trạng của mình, nên sự ra đi của chị không khỏi làm đa số người cảm thấy bị sốc và tiếc thương bởi màn ảnh đã mất đi một gương mặt tài năng.

(Review) 'Thanh Sói': Mãn nhãn nhưng chưa đủ 'sâu' (Review) 'Thanh Sói': Mãn nhãn nhưng chưa đủ 'sâu'

(TGĐA) - Thanh Sói của Ngô Thanh Vân là một màn trình diễn mãn nhãn ...

'Thanh Sói' - Phim hành động, giật gân hấp dẫn sẽ ra mắt khán giả toàn cầu và độc quyền trên Netflix 'Thanh Sói' - Phim hành động, giật gân hấp dẫn sẽ ra mắt khán giả toàn cầu và độc quyền trên Netflix

(TGĐA) - Ngô Thanh Vân, nữ minh tinh nổi tiếng của Việt Nam chuẩn bị ...

Tổng hợp