Siêu mẫu Kate Moss khẳng định Johnny Depp không phải kẻ bạo hành

(TGĐA) - Bạn gái cũ của Johnny Depp, siêu mẫu Kate Moss lên tiếng khẳng định nam diễn viên chưa từng bạo hành mình như những gì Amber Heard từng nói.

Cộng sự của Johnny Depp kể về những khó khăn khi làm việc cùng nam tài tử Cộng sự của Johnny Depp kể về những khó khăn khi làm việc cùng nam tài tử
Nửa triệu người muốn Johnny Depp quay trở lại làm thuyền trưởng Jack Sparrow Nửa triệu người muốn Johnny Depp quay trở lại làm thuyền trưởng Jack Sparrow

Mới đây, Kate Moss đã xuất hiện trong phiên toà xét xử vụ kiện phỉ báng trị giá 50 triệu USD giữa Johnny Depp và Amber Heard với tư cách nhân chứng. Trong thời gian làm chứng kéo dài khoảng 5 phút của mình, nàng siêu mẫu nước Anh khẳng định bạn trai cũ chưa từng bạo hành cô như những gì Amber Heard đã từng đề cập.

Siêu mẫu Kate Moss khẳng định Johnny Depp không phải kẻ bạo hành
Kate Moss bênh vực Johnny Depp khi được mời làm nhân chứng trong phiên toà xét xử vụ kiện phỉ báng

Trước đó, Johnny Depp đã đệ đơn kiện Amber Heard lên toà án bang Virginia với cáo buộc nữ diễn viên đã bịa đặt chuyện anh bạo lực gia đình trong một bài báo đăng trên tờ Washington Poss năm 2018. Johnny Depp phủ nhận chuyện anh từng “động tay động chân” với Amber Heard, trong khi đó nữ diễn viên Aquaman đã tung ra nhiều bức ảnh chụp lại các vết bầm tím và một số bằng chứng khác để chứng minh rằng chồng cũ thực sự đã bạo hành mình. Cô cũng lên tiếng phản đối những cáo buộc lời khai của cô là “bịa đặt” từ phía Johnny Depp.

Amber Heard từng đề cập đến Kate Moss trong 4 ngày đứng trên bục làm chứng của cô vào đầu tháng này. Nữ diễn viên đã kể lại vụ việc xảy ra vào tháng 3/2015, cáo buộc chồng cũ liên tục đấm vào mặt cô khi cả hai đang xảy ra tranh cãi tại cầu thang bộ khu căn hộ trong trung tâm thành phố Los Angeles. Theo Amber Heard, vào thời điểm đó, Johnny Depp đã xông lên cầu thang để đánh em gái cô và nữ diễn viên sợ rằng Johnny sẽ đẩy em gái xuống cầu thang như đã từng làm với tình cũ: “Tôi ngay lập tức nghĩ đến sự cố của Kate Moss tại cầu thang và vung tay vào anh ấy”.

Siêu mẫu Kate Moss khẳng định Johnny Depp không phải kẻ bạo hành
Trước đó, Amber Heard từng đề cập đến Kate Moss như một nạn nhân bị bạo hành bởi Johnny Depp

Các luật sư phía Johnny Depp đã bác bỏ cáo buộc của Amber Heard bằng cách mời Kate Moss làm nhân chứng đầu tiên của họ trong phiên toà diễn ra vào hôm thứ tư tuần này. Nàng siêu mẫu nổi tiếng nói rằng trong suốt thời gian hẹn hò từ năm 1994 đến năm 1998, Johnny Depp chưa một lần bạo hành cô và sự cố diễn ra tại cầu thang trong lời Amber Heard chẳng qua chỉ là một tai nạn do mưa lớn gây ra.

Theo Kate Moss, ở thời điểm đó, đã có một cơn mưa lớn xảy ra khiến cô bị trượt chân ngã cầu thang khi ra khỏi phòng và bị thương ở lưng. Ngay sau đó, cô đã hét lên và Johnny Depp xuất hiện, bế cô về phòng để chăm sóc y tế cho cô: “Anh ấy không bao giờ xô đẩy, đá hay ném tôi xuống cầu thang”.

Siêu mẫu Kate Moss khẳng định Johnny Depp không phải kẻ bạo hành
Tuy nhiên, nàng siêu mẫu đã phủ nhận điều này

Các luật sư của Amber Heard không thực hiện bất kỳ cuộc kiểm tra chéo nào với Kate Moss.

Nói về sự cố này, Johnny Depp cho biết anh từng kể lại lần bạn gái cũ bị trượt chân xuống cầu thang cho Amber Heard nghe và: “Cô Heard đã tự suy diễn câu chuyện theo hướng xấu. Tôi chưa bao giờ đẩy Kate xuống cầu thang cả”.

Trong tuần vừa qua, đội luật sư của Amber Heard đã mời Ellen Barkin – người từng có một thời gian ngắn quan hệ tình cảm với Johnny Depp làm chứng. Trái với Kate Moss hết lời bênh vực, nữ diễn viên cho rằng Johnny Depp là “một người đàn ông hay ghen” và từng có lần ném cả chai rượu vào cô khi cả hai đang ở trong một khách sạn tại Las Vegas.

Siêu mẫu Kate Moss khẳng định Johnny Depp không phải kẻ bạo hành
Trong khi đó, Ellen Barkin khẳng định Johnny Depp là người hay ghen

Phiên toà bắt đầu xét xử vào ngày 11/4 và dự kiến sẽ kết thúc vào thứ sáu ngày 27/5 (theo giờ địa phương).

Cộng sự của Johnny Depp kể về những khó khăn khi làm việc cùng nam tài tử Cộng sự của Johnny Depp kể về những khó khăn khi làm việc cùng nam tài tử
Johnny Depp bị bạn gái cũ khẳng định là kẻ hoang tưởng và ghen tuông nặng Johnny Depp bị bạn gái cũ khẳng định là kẻ hoang tưởng và ghen tuông nặng

Linh Trần

Variety