Cộng sự của Johnny Depp kể về những khó khăn khi làm việc cùng nam tài tử

(TGĐA) - Những người bạn cũ đã từng hợp tác với Johnny Depp làm chứng trong phiên toà xét xử về những vấn đề nan giải khi làm việc cùng nam diễn viên.

Amber Heard: 'Johnny Depp đã cố giết tôi’! Amber Heard: 'Johnny Depp đã cố giết tôi’!
Amber Heard vu khống Johnny Depp bạo hành mình? Amber Heard vu khống Johnny Depp bạo hành mình?

Vào thứ năm ngày 19/5 (theo giờ địa phương), người đại diện cũ Travey Jacobs của Johnny Depp đã làm chứng trong phiên toà xét xử vụ kiện phỉ báng giữa nam tài tử và vợ cũ Amber Heard về những căng thẳng trong mối quan hệ giữa họ mà nguyên nhân chủ yếu là do Johnny Depp lạm dụng chất gây nghiện.

Trước đó, Johnny Depp đã kiện Amber Heard đòi 50 triệu đô tiền phí bồi thường vì cho rằng bài viết đăng trên tờ Washington Post vào năm 2018 của nữ diễn viên bôi nhọ anh như một kẻ bạo hành. Amber Heard sau đó đã đệ đơn kiện ngược lại Johnny Depp đòi 100 triệu đô, nguyên nhân do luật sư của chồng cũ gọi những lời tố cáo của cô là “trò lừa bịp”.

Cộng sự của Johnny Depp kể về những khó khăn khi làm việc cùng nam tài tử
Những "người quen cũ" của Johnny Depp làm chứng trong phiên toà xét xử về các khó khăn khi làm việc cùng anh

Travey Jacobs, người có 30 năm làm đại diện cho Johnny Depp, đã làm chứng trong phiên toà xét xử. Cô cho biết Johnny Depp thường xuyên đến muộn và những hành vi lạm dụng chất kích thích đã gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh, bằng chứng là việc Johnny Depp thường xuyên phải sử dụng tai nghe ở phim trường để nhắc thoại. Jacobs khẳng định đã có thời gian Johnny Depp là “ngôi sao sáng nhất thế giới” nhưng ngôi sao đó “đã dần mờ đi do tiếng xấu sau những lần đi trễ và nhiều thứ khác”. Dưới đây là một số lời khai của Travey Jacobs và những cộng sự đã từng hợp tác với Johnny Depp.

Có hay không việc Johnny Depp bị loại khỏi Cướp biển vùng Caribbean là do những cáo buộc của Amber Heard?

Một trong những lý do Johnny Depp đâm đơn kiện Amber Heard là vì anh cho rằng những lời tố cáo sai sự thật của vợ cũ đã khiến anh bị loại khỏi dự án Cướp biển vùng Caribbean 6 và mất hàng chục triệu đô la tiền cát-xê. Tuy nhiên, Jacobs làm chứng rằng cô không nhớ Disney đã cam kết rằng Johnny Depp sẽ xuất hiện trong phần phim này. Người đại diện cũ cũng tiết lộ có thời điểm, Johnny Depp rơi vào khủng hoảng tài chính nghiêm trọng và yêu cầu công ty quản lý phải đưa cho mình 20 triệu đô.

Cựu giám đốc điều hành của Disney Tina Newman cũng nói rằng cô không biết liệu Johnny Depp có được xem xét cho vai diễn trong phần sáu hay không: “Tôi chỉ biết đó là một dự án đang được phát triển tại studio”.

Cộng sự của Johnny Depp kể về những khó khăn khi làm việc cùng nam tài tử
Người đại diện cho biết không nhớ Disney đã cam kết rằng Johnny Depp sẽ xuất hiện trong Cướp biển vùng Caribbean 6

Các bồi thẩm đoàn cũng lắng nghe lời khai từ Joel Mandel, cựu giám đốc kinh doanh của Johnny Depp, người đã bị sa thải vào năm 2016 và bị kiện vào năm 2017 với cáo buộc quản lý sai thu nhập của nam diễn viên. Vụ kiện đã được giải quyết vào năm 2018.

Mandel làm chứng rằng bắt đầu từ năm 2010, việc hợp tác với Johnny Depp trở nên khó khăn hơn do nam diễn viên bắt đầu lạm dụng các chất gây nghiện: “Khả năng phối hợp với anh ấy trở nên khó khăn hơn do rượu và ma tuý. Các chất kích thích này khiến anh ấy có những hành vi thất thường và khó tương tác hơn trong những cuộc trò chuyện về công việc”.

Mandel cho biết anh bắt đầu bày tỏ mối quan tâm của mình về "hoàn cảnh tài chính tồi tệ" của Johnny Depp vào năm 2015 và nói thêm mặc dù thu nhập của nam diễn viên rất cao, chi tiêu của anh ấy cũng cao không kém. Có thời điểm, Johnny Depp trả cho nhân viên của mình 300 nghìn đô la một tháng.

Nhóm pháp lý của Amber Heard đã chỉ ra thực tế là một số nhân viên được trả lương của Depp đã làm chứng trong vụ kiện và buộc tội họ đứng về phía Johnny Depp vì tiền.

Người đại diện của Amber Heard, Jessica Kovachevic, làm chứng rằng sự nghiệp của nữ diễn viên không đạt được quỹ đạo như mong đợi sau Aquaman và sự chú ý tiêu cực của truyền thông đã gây bất lợi đến thu nhập của cô. CNN đã liên hệ với Warner Bros., hãng phim đứng sau Aquaman, để bình luận về điều này.

Cộng sự của Johnny Depp kể về những khó khăn khi làm việc cùng nam tài tử
Amber Heard trong phiên toà xét xử

Lời khai của Ellen Barkin

Nữ diễn viên Ellen Barkin, một người quen của Johnny Depp từ năm 1990, đã làm chứng rằng cô từng ở trong một mối quan hệ với nam tài tử trong vài tháng vào năm 1994.

Barkin làm chứng rằng Johnny Depp hầu hết đều đang trong tình trạng say xỉn khi cô ở bên anh và mô tả tài tử Cướp biển vùng Carribean là người thích kiểm soát và ghen tuông. Nữ diễn viên cũng kể một sự cố tại phòng khách sạn ở Las Vegas khi Johnny Depp xảy ra ẩu đả với những người khác.

Barkin nhớ lại: “Ông Depp đã ném một chai rượu trong phòng khách sạn ở Las Vegas khi chúng tôi đang quay phim Fear and Loathing in Las Vegas”.

Cộng sự của Johnny Depp kể về những khó khăn khi làm việc cùng nam tài tử
Bạn gái cũ Ellen Barkin cũng làm chứng rằng Johnny Depp là một người thích kiểm soát và ghen tuông

Phiên toà xét xử vụ kiện phỉ báng giữa Johnny Depp và Amber Heard sẽ tiếp tục vào đầu tuần sau.

Amber Heard: 'Johnny Depp đã cố giết tôi’! Amber Heard: 'Johnny Depp đã cố giết tôi’!
Amber Heard vu khống Johnny Depp bạo hành mình? Amber Heard vu khống Johnny Depp bạo hành mình?

Linh Trần

CNN