Siêu mẫu Vũ Thu Phương bật mí bí quyết trẻ đẹp hơn chục tuổi

(TGĐA) - Làn da của phụ nữ Hàn Quốc luôn khiến các chị em phải ngưỡng mộ vì độ sáng cũng như sự láng mịn, căng tràn sức sống ngay cả khi không cần trang điểm. Tại Hàn Quốc – nơi được mệnh danh là xứ sở làm đẹp, nếu gặp bất cứ phụ nữ nào và hỏi tuổi của họ, bạn đều phải giật mình vì vẻ bề ngoài luôn trẻ hơn cả chục năm.

sieu mau vu thu phuong bat mi bi quyet tre dep hon chuc tuoi Ca sĩ Nguyên Vũ và siêu mẫu Nam Phong bật mí bí quyết chọn veston cho nam giới trong 'Đẹp không giới hạn'
sieu mau vu thu phuong bat mi bi quyet tre dep hon chuc tuoi Vũ Thu Phương khoe đường cong gợi cảm trong 'tổ Phượng Hoàng' Phoenix_V

Và để làm sao có được bí quyết như thế, thì đến với Tập 10 chương trình Đẹp không giới hạn tuần này, nữ diễn viên – MC Mai Thu Huyền cùng hai vị khách mời là bác sĩ Shin Kyoung Mi đến từ Hàn Quốc và siêu mẫu – nhà thiết kế Vũ Thu Phương sẽ bật mí cho các bạn trong chương trình Đẹp không giới hạn.

sieu mau vu thu phuong bat mi bi quyet tre dep hon chuc tuoi

Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Phun thêu và Tiêm thẩm mỹ, hơn 7 năm làm việc tại Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi, bác sĩ Hàn quốc Shin Kyoung Mi đã tạo nên nét thanh tú, mềm mại cho gương mặt của hàng nghìn người yêu cái đẹp. Hầu hết khách hàng dưới tay nghề của bác sĩ Shin Kyoung Mi đều là giới nghệ sĩ, doanh nhân, người nổi tiếng. Đến với chương trình Đẹp không giới hạn, bác sĩ Shin Kyoung Mi đã tư vấn và giải thích cụ thể về qui trình thực hiện liệu pháp tiêm chống lão hóa da pha lê để giúp các chị em phụ nữ trẻ hơn chục tuổi.

Là một phương pháp làm đẹp được ưa chuộng hàng đầu tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Tiêm trẻ hóa, tái tạo “Da pha lê” sẽ giúp làn da của bạn sẽ thực sự thay đổi và duy trì hiệu quả trong vòng 3 - 5 năm, cung cấp HA (Acid Hyaluronic), EGF, GFG vào da, kích hoạt các tế bào gốc, các sợi collagen sinh trưởng mạnh mẽ giúp da sáng khỏe, mướt mịn như nhung, giảm các vết nhăn nhỏ, tự động ngăn ngừa lão hóa, tái tạo để hồi sinh làn da giúp da căng tràn sức sống như 10 năm về trước, khắc phục các khuyết điểm về da như lỗ chân lông to, da thô sạm, thâm mụn. Giúp da khỏe, căng mịn không tì vết cũng như làm săn chắc, căng da các vùng: má, cằm, xung quanh mắt, trán… giúp khuôn mặt thon gọn hơn, hạn chế chảy sệ.

sieu mau vu thu phuong bat mi bi quyet tre dep hon chuc tuoi

Hiện nay, rất nhiều các bạn trẻ vì ham làm đẹp giá rẻ và mù quáng tin vào các lời quảng cáo thổi phồng mà lạm dụng các phương pháp tiêm thẩm mỹ tại các cơ sở làm đẹp thiếu uy tín khiến gương mặt bị biến dạng, méo mặt, biến chứng. Chính vì vậy, bác sĩ Shin Kyoung Mi cũng đưa ra lời khuyên như nên tìm những nơi uy tính, bác sĩ thực hiện có được cấp chứng chỉ hành nghề hay không và phải biết rõ chất được tiêm vào cơ thể mình là chất gì, quốc gia nào sản xuất, đem lại hiệu quả ra sao và các biến chứng có thể xảy ra… để cân nhắc trước khi thực hiện. Đừng bao giờ để người khác đưa vào cơ thể mình những chất lạ mà chính bản thân cũng không biết là gì.

Tại Việt Nam, công nghệ trẻ hóa da tái tạo tế bào gốc Nhật Bản được thực hiện độc quyền tại Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi và nhanh chóng “gây nghiện” cho phái đẹp. Và cũng trong chương trình Đẹp không giới hạn siêu mẫu Vũ Thu Phương thừa nhận đã nhờ đến tiêm thẩm mỹ công nghệ tế bào gốc từ Nhật Bản để giữ gìn làn da “không tì vết” của mình.

sieu mau vu thu phuong bat mi bi quyet tre dep hon chuc tuoi
Siêu mẫu – NTK Vũ Thu Phương

“Trước đây da Phương bị nám và sạm rất nhiều, lỗ chân lông không quá se khít nhưng sau khi sử dụng dịch vụ này cảm thấy công sức bỏ ra, cái đau quá nhẹ nhàng và kết quả cuối cùng quá hài lòng. Sau khi Phương làm xong khoảng 2 - 3 tiếng có thể makeup đi ra ngoài mà không ai biết mình đã làm gì. Và đến 2 - 3 ngày sau Phương cảm thấy làn da căng mịn, mà đặc biệt là khắc phục các khuyết điểm về da như lỗ chân lông to, da thô sạm, thâm mụn, da khỏe, đàn hồi tốt, săn chắc, căng da các vùng. Tính đến thời điểm này, Phương chỉ mới làm 4 - 5 lần điều trị, khoảng 1 - 2 tuần Phương mới đi một lần”, Vũ Thu Phương cho biết.

Bên cạnh đó, siêu mẫu – NTK Vũ Thu Phương cũng đã chia sẻ thêm về bí quyết làm đẹp căng bóng da của mình: “Sau khi tiêm xong, bác sĩ Shin đã cho Phương sử dụng một loại mặt nạ dùng rất thích, giúp cân bằng độ ẩm”.

sieu mau vu thu phuong bat mi bi quyet tre dep hon chuc tuoi
Mai Thu Huyền - Vũ Thu Phương

Bên cạnh bí quyết làm đẹp ngăn ngừa lão hóa, tái tạo để hồi sinh làn da giúp da căng tràn sức sống như 10 năm về trước thì trong chuyên mục “Cẩm nang làm đẹp” còn giới thiệu những bài tập thể dục cho mắt không chỉ giảm căng thẳng, giúp bạn tập trung hơn trong công việc mà còn giảm nguy cơ các bệnh về mắt như khô mắt, suy giảm thị lực… mang đến đôi mắt khỏe mạnh như: chớp mắt liên tục trong 2 phút, đảo mắt, dùng tay ấn nhẹ vào thái dương, viết chữ bằng mắt, tạo nhiệt cho mắt, nhắm mắt và thư giãn.

Video tập 10 (full) Đẹp không giới hạn:

sieu mau vu thu phuong bat mi bi quyet tre dep hon chuc tuoi Vũ Thu Phương & Thúy Hạnh chia sẻ xu hướng thời trang trong năm 2019

(TGĐA) - Thời điểm cuối năm luôn là mùa lễ hội nên một trong những ...

sieu mau vu thu phuong bat mi bi quyet tre dep hon chuc tuoi Vũ Thu Phương khoe đường cong gợi cảm trong 'tổ Phượng Hoàng' Phoenix_V

(TGĐA) - Với sự phát triển liên tục lớn mạnh của thương hiệu thời trang ...

Vũ Liên