Siêu mẫu Xuân Lan hợp tác cùng NTK Võ Công Khanh

(TGĐA) - Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam – Vietnam Junior Fashion Week đã quay trở lại Hà Nội vào tháng 4 này với một sàn diễn hoàn toàn mới lạ được đặt tại không gian vườn hoa trước nay chưa từng có.

sieu mau xuan lan hop tac cung ntk vo cong khanh Xuân Lan khởi động mùa 5 'Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam' tại Hà Nội
sieu mau xuan lan hop tac cung ntk vo cong khanh Siêu mẫu Xuân Lan và chuyên gia trang điểm Nam Trung hợp sức tìm 'Ca sĩ bí ẩn'
sieu mau xuan lan hop tac cung ntk vo cong khanh 'Siêu mẫu Việt Nam 2018' tưng bừng tuyển sinh cùng Lan Khuê, Minh Tú
sieu mau xuan lan hop tac cung ntk vo cong khanh Hé lộ về 9 bộ sưu tập và 10 màn trình diễn đặc biệt tại VJFW mùa 4

Ekip của XuanLan’s Academy đang chạy nước rút để hoàn tất những khâu cuối cùng cho buổi diễn chính thức diễn ra vào chiều ngày 07 và 08/4/2018 tại Khu du lịch sinh thái điện ảnh Smiley Ville. Siêu mẫu Xuân Lan cũng vừa mới tiết lộ danh sách 8 nhà thiết kế và thương hiệu tham gia đồng hành bao gồm: Lalababes, Ruby’s Midu, Hữu Là La, Rabity, Áo dài Sĩ Hoàng, Tay Clothing, Love Kids và đặc biệt là sự hợp tác lần đầu tiên của NTK Võ Công Khanh.

sieu mau xuan lan hop tac cung ntk vo cong khanh
Siêu mẫu Xuân Lan và con gái - Bé Thỏ

Tiếp tục cuộc hành trình mang lại sân chơi thời trang cho các bé trên khắp cả nước, Xuân Lan cùng ekip XuanLan’s Academy đã đưa Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam – Vietnam Junior’s Fashion Week (VJFW) đi đến mùa thứ 5 với những lần đan xen tổ chức tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Nếu như lần trước, VJFW tại Hà Nội là một sàn diễn trên mặt nước đầy mới lạ thì lần trở lại này, không gian thiên nhiên hoa cỏ lúc hoàng hôn sẽ là điểm nhấn đặc biệt mang nhiều ý nghĩa mà Xuân Lan muốn dành cho các bé nói riêng và cho khán giả yêu thời trang nói chung.

Hầu hết, trang phục dành cho các bé vẫn sẽ tập trung vào những chất liệu thoáng mát, phù hợp với làn da nhạy cảm như linen, tơ lụa, ren, cotton, voan lưới… đi với những gam màu tươi sáng, rực rỡ phù hợp với lứa tuổi ngây thơ, hồn nhiên của các bé, giúp các bé thoải mái với các hoạt động ngoài trời, hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng cuộc sống.

sieu mau xuan lan hop tac cung ntk vo cong khanh

Nói về ý nghĩa Xuân Lan muốn mang đến trong VJFW tháng 4/2018 lần này, cô chia chia sẻ: Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam đã đi đến mùa thứ 5 với sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo phụ huynh cùng các bé trên khắp cả nước. Tuy nhiên, sau khi Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam ra đời thì sau đó các show thời trang khác dành cho thiếu nhi cũng ngày càng nở rộ.

Điều này giúp các con có được nhiều cơ hội để tự tin thể hiện mình nhưng mặt khác, cũng khiến cho các con bị cuốn vào vòng xoáy của việc 'chạy show' và già trước tuổi nếu như không được định hướng đúng. Điều đó làm tôi rất lo lắng và trăn trở.

Vì thế, với sàn diễn 'thuần thiên nhiên' của VJFW tháng 4 này, tôi mong muốn các con được thoát khỏi những ánh đèn hào nhoáng của sân khấu, thoát khỏi chiếc hộp kín của các sàn catwalk để xem đây như một cuộc dạo chơi.

Điều các con cần làm chỉ là mặc một bộ trang phục xinh đẹp hợp với lứa tuổi, đi trên con đường lãng mạn với xung quanh là vườn hoa rực rỡ sắc màu và chú trọng hơn đến việc cảm nhận cuộc sống cũng như tập trung vào những kỹ năng sống cần thiết cho mình.

Tôi nghĩ rằng, không gian vườn hoa của Smiley Ville năm nay hay không gian bể bơi hướng biển của The Arena mà tôi dự định tổ chức trong mùa tới sẽ là những địa điểm hàng đầu mà tôi muốn hướng đến khi tổ chức những show thời trang cho trẻ em”.

sieu mau xuan lan hop tac cung ntk vo cong khanh
NTK Hữu Là La

Ngoài ra, tại VJFW mùa 5 này, bên cạnh những cái tên quen thuộc như Rabity, Lovekids... còn xuất hiện một cái tên vô cùng đặc biệt đó là NTK Võ Công Khanh. Đây là lần đầu tiên Võ Công Khanh bắt tay hợp tác cùng Xuân Lan trong một show diễn dành cho trẻ em. Được biết, trước đó Võ Công Khanh còn hợp tác với Xuân Lan trong dự án Star Make Over, tạo hình ảnh mới cho các nghệ sĩ và nhận được phản hồi rất tích cực từ khán giả và những người yêu thích thời trang.

Sự xuất hiện BST của Võ Công Khanh trong sự kiện thời trang lần này hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều thú vị với những thiết kế đồ được phá cách đầy màu sắc. Đây là 1 trong 2 BST người lớn tạo điểm nhấn trong VJFW mùa này.

Dự kiến, ngày 07/4, BTC sẽ giới thiệu BST của Lalababes, Rabity, Ruby’s Midu và Hữu Là La; ngày 08/4 sẽ giới thiệu BST của Áo dài Sĩ Hoàng, Tay Clothing, Lovekids và Võ Công Khanh.

sieu mau xuan lan hop tac cung ntk vo cong khanh
Bé Thỏ - Con gái cựu siêu mẫu Xuân Lan

BST Thiên thần của mẹ của Lalababes

Lalababes là thương hiệu thời trang của riêng bé Thỏ, con gái yêu của Xuân Lan, được cô ấp ủ trong một khoảng thời gian dài. Trong lần ra mắt này, Lalababes mang đến BST Thiên thần của mẹ như một món quà ấm áp của Xuân Lan cũng như những người mẹ dành cho những đứa con thân yêu của mình.

BST Thiên thần của mẹ sẽ là những thiết kế váy, yếm bé gái mang hơi hướm vintage cùng với những chiếc quần short, áo sơ mi năng động có tính ứng dụng cao dành cho các bé trai. Các thiết kế này chủ yếu được xử lý trên chất liệu vải cotton, linen có độ thấm hút cao, thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên và phù hợp với làn da nhạy cảm của bé.

Bên cạnh đó, những chi tiết hoa cỏ, bèo nhún hay những chiếc nơ to bản sẽ là điểm nhấn giúp trang phục trở nên ấn tượng và sinh động. Các bé có thể diện những thiết kế của Lalababes trong những lần dạo phố, đi học hay đi dự tiệc đều phù hợp và tạo nên sự thu hút.

sieu mau xuan lan hop tac cung ntk vo cong khanh
Bé Thỏ diện trang phục của Lalababes
sieu mau xuan lan hop tac cung ntk vo cong khanh
Bé Thỏ diện trang phục của Lalababes

BST Sắc màu nhiệt đới của Rabity

Khi đặt các bé vào không gian vườn hoa rực rỡ sắc màu của thiên nhiên, Rabity mong muốn mang đến cho các bé BST mang tên Sắc màu nhiệt đới với những thiết kế đầy màu sắc trẻ trung, năng động, giúp các bé thoải mái hoạt động và hòa mình vào thiên nhiên. BST của Rabity ra mắt lần này vẫn sẽ là những chiếc áo thun, quần jean và váy mang tính ứng dụng cao, được thiết kế trên chất liệu vải denim, cotton, kaki tạo sự thoáng mát, thoải mái và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé.

BST Froral Spring của Ruby’s Midu

Ruby's Midu ra đời từ tình yêu thương vô bờ mà NTK muốn dành cho cô gái nhỏ của mình. NTK yêu thích và say mê sự mềm mại của những thước vải và muốn biến chúng thành những sản phẩm có tính ứng dụng cao. Dù là trang phục dạo phố hay đi tiệc cũng luôn mang lại cho các cặp mẹ con sự tự tin và thoải mái.

Lần đầu tiên tham gia một chương trình lớn như VJFW với bộ sưu tập mang tên Froral Spring, Ruby's Midu muốn khoác lên những người phụ nữ đã dành cả thanh xuân để sinh con, chăm sóc gia đình những bộ cánh thật xinh đẹp để gửi một bức thông điệp về sự tự tin, luôn yêu và trân trọng cơ thể sau sinh không hoàn hảo của mình. Để nói với họ rằng: Một người mẹ đầy tự tin và kiêu hãnh sẽ nuôi dạy được những thiên thần bé nhỏ lớn lên đầy bản lĩnh và thành công!

BST Trái đất này là của chúng em của Áo dài Sĩ Hoàng

sieu mau xuan lan hop tac cung ntk vo cong khanh
Nhà thiết kế Sĩ Hoàng

Những bộ áo dài cho trẻ em trong bộ sưu tập Trái đất này là của chúng em được chuyển thể từ những bức tranh của các em nhỏ khuyết tật và lang thang cơ nhỡ. Các mẫu áo dài được thiết kế theo kiểu dáng cách tân chủ yếu ở các chi tiết cổ, cánh tay… để vừa có thể mang đi trình làng tại nước ngoài lại vừa giữ lại được cái hồn của áo dài truyền thống.

BST gồm có tổng cộng 50 mẫu áo dài và đã từng được mang đi trình diễn tại show diễn mang tên The Day VN tại Pháp. Nhà thiết kế Sĩ Hoàng chia sẻ, đây là một trong những bộ sưu tập áo dài dành cho trẻ em đầu tay của ông và mang lại thành công ngoài mong đợi.

BST Chân trời hồng – Pinky Skyline của Tay Clothing

"Pink isn’t just a color, it is an attitude!" - Màu hồng không chỉ đơn giản là tên gọi của màu sắc, mà còn như là một lời tuyên ngôn, một phương châm sống của những trái tim nồng cháy, kháo khao được là chính mình, được thỏa khát khao sống mãnh liệt, được chạm tay đến hạnh phúc, lạc quan như những sắc hồng kia. Và đây cũng là thông điệp chính mà Tay muốn mang đến qua BST Chân trời hồng. BST lần này với 30 thiết kế mang hơi hướng đồng quê pha trộn một chút phá cách tinh nghịch cùng những thiết kế bèo nhún và ren dịu dàng, uyển chuyển sẽ giúp các bé phiêu lưu đến những chân trời xa xôi.

Những thiết kế trong BST Chân trời hồng mang tính ứng dụng cao, phù hợp cho cuộc sống thường ngày. Bên cạnh đó, Tay sẽ thử nghiệm một chút hồng tinh nghịch dành cho bé trai để tạo sự phá cách và khác biệt cho BST lần này.

BST Harmony của Lovekids

Harmony là BST mới nhất của Lovekids trong năm 2018, mang hơi thở phong cách retro, là sự kết hợp độc đáo của sắc màu, hứa hẹn cho một năm đầy bùng nổ của xu hướng quay trở lại những bộ trang phục trong thập niên 70.

BST là sự giao thoa giữa hiện đại và quá khứ, với những chất liệu chính như kaki, cotton, jean... có form dáng đơn giản, kết hợp với sơ mi cổ sen, tay ống rộng, váy xòe, họa tiết caro... Đặc biệt các mẫu diễn sẽ diễn kèm một chiếc túi/balo bằng vải mộc riêng cho từng mẫu thiết kế.

Qua BST này, Lovekids muốn đem đến cho các cô bé, cậu bé tuổi học trò những bộ cánh thoải mái, dễ dàng vận động, chạy nhảy mà vẫn thật chất, như bố mẹ chúng ngày xưa.

BST Galaxy của NTK Võ Công Khanh

sieu mau xuan lan hop tac cung ntk vo cong khanh
NTK Võ Công Khanh

Trong lần đầu tiên ra mắt BST tại VJFW, NTK Võ Công Khanh mang đến BST Galaxy lấy cảm hứng từ dãy ngân hà, nơi ẩn chứa vẻ đẹp kỳ bí đa sắc từ các vì tinh tú. Sự kết hợp nổi loạn của màu sắc trên một tổng thể hiện đại với những họa tiết được in, thêu thủ công sẽ miêu tả câu chuyện thú vị về một "giấc mơ" bên ngoài trái đất, tạo nên những bức phá từ thiên nhiên và cuộc sống.

sieu mau xuan lan hop tac cung ntk vo cong khanh Xuân Lan khởi động mùa 5 'Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam' tại Hà Nội

(TGĐA) - Ngày 22/3, siêu mẫu Xuân Lan chính thức công bố khởi động mùa thứ ...

sieu mau xuan lan hop tac cung ntk vo cong khanh Siêu mẫu Xuân Lan và chuyên gia trang điểm Nam Trung hợp sức tìm 'Ca sĩ bí ẩn'

(TGĐA) - Chương trình Ca sĩ bí ẩn 2018 tập 4 lên sóng HTV7 vào lúc 21h00 ...

sieu mau xuan lan hop tac cung ntk vo cong khanh 'Siêu mẫu Việt Nam 2018' tưng bừng tuyển sinh cùng Lan Khuê, Minh Tú

(TGĐA) - Siêu mẫu Việt Nam là một chương trình thường niên do Đài truyền ...

sieu mau xuan lan hop tac cung ntk vo cong khanh 'Duyên dáng Việt Nam 29': Đà Lạt sẽ đón một đêm Giáng sinh đáng nhớ

(TGĐA) - Chương trình Duyên dáng Việt Nam lần thứ 29 với chủ đề Một ngày vui ...

sieu mau xuan lan hop tac cung ntk vo cong khanh Hé lộ về 9 bộ sưu tập và 10 màn trình diễn đặc biệt tại VJFW mùa 4

(TGĐA) - Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior Fashion Week (VJFW) ...

Minh Tuyền