'Siêu sao siêu sales': Puka 'ướt sũng' từ đầu đến chân, Võ Tấn Phát 'lép vế' trước Bửu Đa

(TGĐA) - Tối 2/9/2024, chương trình Siêu sao siêu sales đã chính thức lên sóng tập 9 vào lúc 21h10 trên kênh truyền hình HTV7. Mở màn tập phát sóng, Host Trường Giang và dàn cast chính: Tiến Luật, Huy Khánh, Vinh Râu, Võ Tấn Phát, Puka, Quang Trung, Gin Tuấn Kiệt và Quỳnh Lý đã có một tiết mục mở đầu chương trình đầy sôi động, cùng set up sân khấu ngập tràn tràn cát biển và trang phục mùa hè cực trẻ trung, năng động với chủ đề Biển xanh rực rỡ.

'Siêu sao siêu sales' tập 8: Tiến Luật bất chấp 'chịu đòn', Trường Giang 'đốt nhà' Gin Tuấn Kiệt - Puka 'Siêu sao siêu sales' tập 8: Tiến Luật bất chấp 'chịu đòn', Trường Giang 'đốt nhà' Gin Tuấn Kiệt - Puka
'Siêu sao siêu sales': Huy Khánh và Vinh Râu mukbang 'no bể bụng', Ngọc Châu hòa nhập với 'ê hề' mảng miếng 'Siêu sao siêu sales': Huy Khánh và Vinh Râu mukbang 'no bể bụng', Ngọc Châu hòa nhập với 'ê hề' mảng miếng

Trước khi tham gia trò chơi đầu tiên để giành quyền chọn khách mời, Host Trường Giang đã tuyên bố luật chơi mới tuần này chính là “cướp lấy phong bì”. Mỗi đội sẽ được chia đều giá trị phong bì khuyến mãi là 25% tương ứng với 500 triệu đồng. Sau mỗi trò chơi, đội chiến thắng sẽ vào phòng cơ hội để lấy đi số lượng phong bì nhất định từ các đội khác. Cuối cùng, đội sở hữu nhiều phong bì nhất sẽ có quyền phân chia giá trị phong bì quảng bá và khung giờ livestream cho cả 4 đội chơi.

'Siêu sao siêu sales': Puka 'ướt sũng' từ đầu đến chân, Võ Tấn Phát 'lép vế' trước Bửu Đa
Tiết mục mở màn
'Siêu sao siêu sales': Puka 'ướt sũng' từ đầu đến chân, Võ Tấn Phát 'lép vế' trước Bửu Đa

Bửu Đa nhào lộn cực ngầu, Hải Triều giới thiệu bản thân siêu “cồng kềnh”

Các nghệ sĩ khách mời góp mặt trong tập 9 đã hóa thân thành 4 vị khách du lịch đến khám phá bãi biển Siêu sao siêu sales, bao gồm: Hamlet Trương, Hải Triều, Năm Chà và Bửu Đa. Cả 4 khách mời đã cùng nhau lộ diện trên sân khấu và có màn giới thiệu bản thân đầy ấn tượng nhằm kêu gọi 4 team đội trưởng chọn mình về đội.

Ở vị trí đầu tiên, Bửu Đa đã xuất hiện với giao diện cực ngầu cùng với màn nhào lộn khiến cho tất cả mọi người đều trầm trồ. Sau đó, nam diễn viên đã dành tặng cho chương trình Siêu sao siêu sales một bài thơ đầy vui nhộn, khiến cho Võ Tấn Phát say mê lắng nghe từ đầu đến cuối không sót một câu nào. Hamlet Trương đang ngồi bầu bạn cùng Bửu Đa trên set up sân khấu cũng có màn giới thiệu đầy dí dỏm: “Xin chào các anh chị, lần đầu em đến đây mong các anh chị chỉ bảo. Có một điều em muốn nói là ai chọn được em thì sẽ có thêm sức nặng”.

'Siêu sao siêu sales': Puka 'ướt sũng' từ đầu đến chân, Võ Tấn Phát 'lép vế' trước Bửu Đa

Đến với vị trí khách mời số 3, Hải Triều đem đến một màn giới thiệu khá “cồng kềnh” nhưng cũng không kém phần hài hước: “Xin chào tất cả mọi người, hôm nay mình xin tự giới thiệu mình là vị thứ 3. Đến đây rất là vui, và mình biết rằng các bạn sẽ chọn mình. Thì mình nói ngắn gọn, không mất thời gian, chọn mình có lợi đó!”. Sau khi nghe màn giới thiệu của Hải Triều, Tiến Luật đã vô tình “lãng tai” và nghe thành vị khách mời này đến từ “thế giới thứ 3”, khiến cho tất cả mọi người đều cười phá lên rộn rã.

Và cuối cùng, Năm Chà đã kết màn phần chào hỏi với năng lượng đầy tích cực và hài hước: “Dạ em xin kính chào tất cả các anh chị, ngày hôm nay em rất là vui khi tới đây. Em ăn nói không có lanh lẹ đó! Có gì mấy anh chị chỉ em nha!”. Sau đó, Puka đã không khỏi bất ngờ và cảm thán: “Không có lanh mà cái miệng chị nghe không kịp luôn á!”.

'Siêu sao siêu sales': Puka 'ướt sũng' từ đầu đến chân, Võ Tấn Phát 'lép vế' trước Bửu Đa

Tiếp theo, 4 đội chơi cùng nhau phân thắng bại qua một trò chơi nhỏ để giành quyền lựa chọn khách mời và tiến vào phòng cơ hội “cướp” lấy phong bì của đội khác. Kết quả sau vòng chơi đầy “ồn ào” và gây cấn, đội Quang Trung - Gin Tuấn Kiệt đã nhanh chóng thực hiện thành công thử thách và chọn Hải Triều về đội, các đội chơi còn lại cũng lần lượt hoàn tất đội hình như sau: Tiến Luật - Puka - Năm Chà, Huy Khánh - Vinh Râu - Bửu Đa và Võ Tấn Phát - Quỳnh Lý - Hamlet Trương.

Puka ướt sũng từ đầu đến chân, Võ Tấn Phát “lép vế” trước Bửu Đa

Trong tập 9, các đội sẽ đối đầu với nhau qua 2 trò chơi đầy thú vị và mới mẻ của chương trình: “Chuyền bóng nước qua xà” và “Giao hàng phao bơi” để phân thắng bại và sở hữu cơ hội đem về những phần thưởng giá trị nhất cho đội của mình.

Ở trò chơi đầu tiên mang tên “Chuyền bóng nước qua xà”, 3 thành viên của mỗi đội sẽ lần lượt chuyền bóng nước cho nhau qua một chiếc xà. Người thứ nhất chuyền bóng sang cho người thứ 2, sau đó người thứ 2 sẽ hứng bóng bằng đạo cụ rổ trên đầu và tiếp tục chuyền bóng nước qua cho người thứ 3. Tiếp theo, người thứ 3 sẽ hứng bóng bằng áo và đem bóng về rổ để tổng kết, đội nào sở hữu nhiều quả bóng nước nhất sẽ là người chiến thắng.

'Siêu sao siêu sales': Puka 'ướt sũng' từ đầu đến chân, Võ Tấn Phát 'lép vế' trước Bửu Đa

Trong vòng đối đầu thứ nhất giữa 2 đội Tiến Luật - Puka - Năm Chà và Quang Trung - Gin Tuấn Kiệt - Hải Triều, Quang Trung rất khéo léo phối hợp cùng Gin Tuấn Kiệt để tung hứng từng quả bóng ngay từ khoảnh khắc đầu tiên, đồng thời Hải Triều cũng hứng bóng “bách phát bách trúng” nhờ lợi thế nhanh nhẹn và dáng người cao. Trong khi đó, Tiến Luật và Puka khá chật vật vì cả 2 gặp khó khăn trong việc bắt nhịp cùng nhau, khiến cho Puka ướt sũng từ đầu đến chân và liên tục “chúi nhủi”, mất phương hướng trước đội đối thủ.

Tiếp đến là vòng chơi giữa 2 đội còn lại, lúc này đội Huy Khánh - Vinh Râu - Bửu Đa đã chiếm ưu thế nổi bật hơn nhờ sự nhanh nhẹn, khéo léo và hình thể vượt trội của diễn viên Bửu Đa khi anh nắm vai trò chủ chốt ở vị trí người chơi thứ 2 - nhận bóng và chuyền bóng giữa 2 thành viên còn lại. Đứng trước ưu thế này của đội đối thủ, Võ Tấn Phát được biết đến là “trùm chơi game” cũng trở nên “lép vế”, đồng thời cũng hứng trọn cơn mưa bóng nước liên hoàn như Puka ở vòng chơi trước đó.

Kết quả, đội Huy Khánh - Vinh Râu - Bửu Đa đã chiến giành chiến thắng ngoạn mục khi dẫn đầu với 13 quả bóng nước, và đội Quang Trung - Gin Tuấn Kiệt - Hải Triều cũng xuất sắc đạt hạng nhì với 10 quả bóng nước. Cả 2 đội đã lần lượt thay phiên nhau tiến vào phòng cơ hội và thực hiện màn “cướp” phong bì từ những đội còn lại.

Quỳnh Lý tiết lộ “có hiếu” với bạn gái, Võ Tấn Phát khai nhận chuyên “bom hàng”

Trước khi bắt đầu trò chơi thứ 2, Host Trường Giang đã phỏng vấn các nghệ sĩ rằng những ai đã từng có kinh nghiệm làm shipper giao hàng. Lúc này, bên cạnh những câu trả lời “nghiêm túc” từ Tiến Luật, Huy Khánh và Vinh Râu rằng đã từng giao dép cho ba, hay giao đồ ăn và phát tờ rơi, thì Puka lại trả lời rằng bản thân rất hay “giao lưu”, và Quỳnh Lý “tự khai” rằng mình chuyên giao đồ ăn cho bạn gái đã khiến cho mọi người cùng bật cười rôm rả.

'Siêu sao siêu sales': Puka 'ướt sũng' từ đầu đến chân, Võ Tấn Phát 'lép vế' trước Bửu Đa

Đặc biệt là Võ Tấn Phát đã có câu trả lời khiến cho ai nấy đều “bật ngửa”: “Em chưa từng giao hàng, em có ‘bom’ hàng thôi!”. Sau khi vừa dứt lời, nam diễn viên liền nhận tới tấp những lời “chỉ trích” từ các anh chị em và phải vội vàng “chữa cháy”: “Đó chỉ là một nhân vật trong một tiểu phẩm mà em từng đóng thôi! Không nên ‘bom’ hàng các bạn nhé!”. Ngay sau đó, nhờ mảng miếng hài hước này mà Võ Tấn Phát liền nhận ngay một biệt danh mới là “Võ Bom Hàng” từ Host Trường Giang.

Đội Tiến Luật - Puka nhận “trái đắng” vì ăn gian, Quang Trung - Gin Tuấn Kiệt tiếp tục “đội số” lần thứ 3

Trò chơi thứ 2 mang tên “Giao hàng phao bơi” có luật chơi như sau: Mỗi đội bao gồm 3 thành viên, sau khi nhận được hiệu lệnh từ MC, cả 4 đội sẽ xì hơi phao bơi cùng lúc. Sau khi xì hết hơi, từng đội phải gom phao bỏ vào hộp, đậy nắp lại và chạy đến gõ cheng. Kết quả được tính theo thời gian hoàn thành, nếu phao bơi bị rách sẽ xem như giao hàng không thành công.

'Siêu sao siêu sales': Puka 'ướt sũng' từ đầu đến chân, Võ Tấn Phát 'lép vế' trước Bửu Đa

Sau khi hiệu lệnh được hô, 4 đội liền tức tốc chạy đến vị trí phao bơi và dùng “hết sức bình sinh” để làm xẹp chiếc phao. Sau khi tìm mọi cách để xì hơi chiếc phao, đội Tiến Luật - Puka - Năm Chà đã đóng hộp và gõ cheng ở vị trí đầu tiên trong khi các đội khác chỉ mới hoàn thành một nửa chặng đường. Tuy nhiên, khi kiểm chứng đơn giao hàng của đội, Host Trường Giang phát hiện phao bơi đã bị rách một mảng khá to do Puka xé rách nhằm đẩy nhanh tiến độ hoàn thành vòng chơi. Host Trường Giang không khỏi bất ngờ cảm thán: “Trời ơi, giao hàng rách! Đội này giao hàng rách!” và chính thức “đánh rớt” đội Tiến Luật - Puka - Năm Chà trong thử thách giao hàng phao bơi.

Đội tiếp theo hoàn tất quy trình làm xẹp phao bơi, đóng hộp và gõ chẻng chính là đội Huy Khánh - Vinh Râu - Bửu Đa. Sau màn kiểm tra chất lượng đơn hàng, Host Trường Giang chính thức tuyên bố đây là chính là đội xuất sắc hoàn thành thử thách và đạt hạng nhất chung cuộc. Đồng thời, đội Võ Tấn Phát - Quỳnh Lý - Hamlet Trương cũng cán mốc vị trí hạng nhì sau khoảng thời gian “quằn quại” với đơn hàng của đội mình.

'Siêu sao siêu sales': Puka 'ướt sũng' từ đầu đến chân, Võ Tấn Phát 'lép vế' trước Bửu Đa

Kết quả chung cuộc: Đội Huy Khánh - Vinh Râu - Bửu Đa xuất sắc đạt hạng nhất chung cuộc sau 2 màn “thắng đậm” trong tập 9 Siêu sao siêu sales. Đội lựa chọn cho mình khung giờ livestream vào lúc 19h00 ngày 7/9 với tổng giá trị phong bì hơn 1 tỷ đồng.

Về đích với vị trí hạng nhì, đội Võ Tấn Phát - Quỳnh Lý - Hamlet Trương sở hữu giá trị phong bì khuyến mãi lên đến 500 triệu đồng và nhận được số tiền quảng bá la 10 triệu đồng. Phiên livestream của đội sẽ diễn ra trong khung giờ 10h00 - 14h00 ngày 6/9 tại cửa hàng Siêu sao siêu sales trên Shopee.

Đội Tiến Luật - Puka - Năm Chà mang về được tổng giá trị phong bì lên đến 320 triệu đồng và sẽ có phiên livestream vào ngày 6/9 sắp tới. Phiên live của đội sẽ được diễn ra tại cửa hàng Siêu sao siêu sales trên Shopee trong khung giờ 19h00 - 23h00.

Cuối cùng, đội Quang Trung - Gin Tuấn Kiệt cùng khách mời Hải Triều tiếp tục “đội sổ” lần thứ 3 liên tiếp tại Siêu sao siêu sales. Tổng giá trị phong bì của đội là 220 triệu đồng và phiên livestream của cả 3 sẽ diễn ra trong khung giờ 10h00 - 14h00 ngày 7/9 trên Shopee.

'Siêu sao siêu sales': Puka 'ướt sũng' từ đầu đến chân, Võ Tấn Phát 'lép vế' trước Bửu Đa

Chương trình Siêu sao siêu sales được phát sóng vào thứ 2 hàng tuần, lúc 21h10 trên kênh HTV7 và 21h30 trên kênh YouTube của Siêu sao siêu sales, Trường Giang Official và HTV Entertainment.

Tập 9 Siêu sao siêu sales:

'Siêu sao siêu sales' tập 8: Tiến Luật bất chấp 'chịu đòn', Trường Giang 'đốt nhà' Gin Tuấn Kiệt - Puka 'Siêu sao siêu sales' tập 8: Tiến Luật bất chấp 'chịu đòn', Trường Giang 'đốt nhà' Gin Tuấn Kiệt - Puka

(TGĐA) - Chương trình Siêu sao siêu sales đã chính thức lên sóng tập 8 ...

'Siêu sao siêu sales': Huy Khánh và Vinh Râu mukbang 'no bể bụng', Ngọc Châu hòa nhập với 'ê hề' mảng miếng 'Siêu sao siêu sales': Huy Khánh và Vinh Râu mukbang 'no bể bụng', Ngọc Châu hòa nhập với 'ê hề' mảng miếng

(TGĐA) - Sau khi tập 8 của chương trình Siêu sao siêu sales được lên ...

Mi Ty