'Siêu sao siêu sales' tập 8: Tiến Luật bất chấp 'chịu đòn', Trường Giang 'đốt nhà' Gin Tuấn Kiệt - Puka

(TGĐA) - Chương trình Siêu sao siêu sales đã chính thức lên sóng tập 8 vào lúc 21h10 trên kênh truyền hình HTV7. Tuần này, Host Trường Giang và dàn cast chính: Tiến Luật, Huy Khánh, Vinh Râu, Võ Tấn Phát, Puka, Kay Trần, Quang Trung và Gin Tuấn Kiệt đã có một tiết mục mở đầu chương trình đầy sôi động trên nền nhạc đầy vui nhộn, cùng set up sân khấu và trang phục mang phong cách công sở với chủ đề Giờ ăn đến rồi!.

'Siêu sao siêu sales' tập 7: Tiến Luật 'xây xẩm' mặt mày, Gin Tuấn Kiệt và Lâm Khánh Chi 'rối loạn ngôn từ' 'Siêu sao siêu sales' tập 7: Tiến Luật 'xây xẩm' mặt mày, Gin Tuấn Kiệt và Lâm Khánh Chi 'rối loạn ngôn từ'
'Siêu sao siêu sales': Lê Trang bất chấp 'nguy hiểm' để review sản phẩm khiến Nguyên Thảo cản không kịp 'Siêu sao siêu sales': Lê Trang bất chấp 'nguy hiểm' để review sản phẩm khiến Nguyên Thảo cản không kịp

Trước khi tham gia trò chơi giành quyền chọn khách mời, Host Trường Giang đã tuyên bố luật chơi của tuần này là sẽ tiếp tục tìm ra đội chiến thắng sau mỗi trò chơi để trở thành “vua”, từ đó sẽ được toàn quyền thiết lập hoặc thay đổi vị trí các phong bì khuyến mãi và phong bì chiến lược của từng đội. Đặc biệt, đội “vua” sẽ chọn ra một đội “nịnh thần” để cùng bước vào phòng cơ hội và quyết định “số phận” của những chiếc phong bì sau khi mỗi trò chơi kết thúc.

'Siêu sao siêu sales' tập 8: Tiến Luật bất chấp 'chịu đòn', Trường Giang 'đốt nhà' Gin Tuấn Kiệt - Puka

Tú Vi bị đàn anh thi nhau trêu chọc, Ngọc Châu được Trường Giang dặn dò không nên chơi với “bạn xấu” Huy Khánh

Các nghệ sĩ khách mời tham gia tập 8 đã hóa thân thành bốn vị khách hàng, đối tác tiềm năng đến “công ty” Siêu sao siêu sales nhằm “ký hợp đồng” về chiến lược livestream cùng với 4 “phòng ban”, tương ứng với 4 team đội trưởng của chương trình. Bốn gương mặt ấn tượng: Tú Vi, Ngọc Châu, Trà Ngọc và Hải Vót đã cùng nhau xuất hiện và lần lượt chào mừng toàn thể quý khán giả, cùng như tự giới thiệu về bản thân với 4 đội chơi.

Lần thứ 2 góp mặt tại Siêu sao siêu sales, Tú Vi nhiệt tình gửi lời chào đến mọi người nhưng lại bị đàn anh Huy Khánh và Tiến Luật thi nhau trêu chọc. Khi chưa kịp giới thiệu hết câu, cô nàng đã bị Tiến Luật cắt ngang: “Biết rồi! Em là Tú Vi!” và khi được Huy Khánh hỏi rằng: “Vi có nhớ tui không?”, sau đó cô đáp rằng mình không nhớ Huy Khánh là ai thì ngay lập tức bị đàn anh “ăn miếng trả miếng”: “Lần trước tui nhớ bạn không được ai chọn đó!”.

Tiếp theo là phần giới thiệu siêu thân thiện của hoa hậu Ngọc Châu: “Em xin chào mọi người, em là Ngọc Châu - Hoa hậu hoàn vũ 2022 và đây là lần đầu tiên em đến đây. Hy vọng là mọi người hãy chiếu cố em nha!” và liền “đá xi nhan” với đàn anh Huy Khánh: “Bạn nhớ chiếu cố mình nha!”. Ngay sau đó, Ngọc Châu liền được Host Trường Giang “cảnh báo” rằng: “Nói nghe nè, trong cuộc đời mình sai lầm nhất là chơi với bạn xấu!”, khiến cho đội Huy Khánh - Vinh Râu lên tiếng “bất bình” và mang đến cho tất cả mọi người một tràng cười rộn rã.

'Siêu sao siêu sales' tập 8: Tiến Luật bất chấp 'chịu đòn', Trường Giang 'đốt nhà' Gin Tuấn Kiệt - Puka

Trà Ngọc tiết lộ mối quan hệ “ngầm” với Quang Trung, Hải Vót giới thiệu về doanh nghiệp “dao kéo”

Ở vị trí số 3, Trà Ngọc cho biết cô cảm thấy khá lẻ loi khi nghe Tú Vi và Ngọc Châu đều có mối quan hệ với các team đội trưởng nhưng chợt nhớ ra rằng, mình từng là bạn cùng lớp đại học với Quang Trung. Sau đó, Quang Trung cũng liền xác nhận mối quan hệ bạn bè này với Trà Ngọc: “Tuyệt vời, một mối quan hệ ngầm. Tuy nhiên, tụi em có mối quan hệ này cũng ‘nổi’ luôn chứ cũng không ‘ngầm’ mấy!”.

Cuối cùng là phần giới thiệu của Hải Vót: “Em xin chào các anh các chị, em là Hải Vót. Hiện tại, em đang là một diễn viên trẻ ‘mới nhú’ với lại là chủ doanh nghiệp dao kéo ạ! Nhà em bán dao và em livestream bán dao mỗi tối ạ!”. Màn giới thiệu của Hải Vót đều khiến cho các nghệ sĩ trầm trồ và nhận ngay feedback từ đàn chị Puka: “Nhà em có xài dao của Hải ạ, bén lắm!”.

Tiếp theo, 4 đội chơi cùng nhau tham gia một thử thách nhỏ để giành quyền lựa chọn khách mời và tranh ngôi vị “nhà vua”. Sau khi từng thành viên đại diện cho mỗi đội để tham gia trò chơi vật cơ đùi, kết quả thắng bại vẫn không thể phân chia rõ ràng nên Host Trường Giang đã tuyên bố 2 đội chơi là: Huy Khánh - Vinh Râu và Võ Tấn Phát - Kay Trần cùng oẳn tù xì để tìm ra vị “vua” của trò chơi này. Kết quả, đội Huy Khánh - Vinh Râu đã giành chiến thắng và chọn Ngọc Châu về đội, các đội chơi còn lại cũng lần lượt hoàn tất đội hình như sau: Võ Tấn Phát - Kay Trần - Hải Vót, Tiến Luật - Puka - Tú Vi và Quang Trung - Gin Tuấn Kiệt - Trà Ngọc.

'Siêu sao siêu sales' tập 8: Tiến Luật bất chấp 'chịu đòn', Trường Giang 'đốt nhà' Gin Tuấn Kiệt - Puka

Puka “hoảng hồn” vì tốc độ của trò chơi, Võ Tấn Phát ví von và tung hứng siêu hài hước

Trong tập 8, các đội sẽ đối đầu với nhau qua 2 trò chơi đầy thú vị, vui nhộn và mới mẻ chương trình: “Vòng xoáy kẹo ngọt” và “Phiên đấu giá đặc sản” để phân chia thắng bại, giành cơ hội đem những phần thưởng giá trị nhất về cho đội của mình.

Trò chơi đầu tiên mang tên “Vòng xoáy kẹo ngọt” có luật chơi như sau: Trò chơi bao gồm 3 lượt đấu, 2 đội sẽ cử 2 thành viên để thi đấu với nhau trong mỗi lượt. Người chơi sẽ nấp trong một chiếc hộp có một chiếc quạt được dán một câu đố và đang xoay nhanh ở bên trên. Người chơi phải tìm cách ăn được chiếc kẹo được treo ở bên trên trong thời gian sớm nhất và vừa giải câu đố được dán trên cánh quạt. Đội nào ăn hết ít nhất nửa thanh kẹo và giải đúng câu đố nhanh nhất sẽ giành chiến thắng.

Ở vòng chơi đầu tiên giữa 2 đội Huy Khánh - Vinh Râu - Ngọc Châu và Tiến Luật - Puka - Tú Vi, các thành viên đều bất ngờ trước tốc độ xoay vòng của chiếc cánh quạt và khá chật vật khi tìm cách ăn kẹo và đọc được câu đố được dán ở phía trên. Puka và đã không khỏi cảm thán vì độ khó của trò chơi và “bất mãn” với ông chú Tiến Luật và người ba Trường Giang khi bị hối thúc thực hiện vòng chơi: “Không có canh được mà ba, ba thử vô đây làm đi!”.

Trong lúc các thành viên đang luống cuống để thực hiện thử thách, Quang Trung cũng không khỏi dành lời cảm thán về độ khó của trò chơi: “Trời ơi, cái hệ thống này tối tân quá!”. Thêm vào đó, nam diễn viên hài Võ Tấn Phát chêm thêm vào một câu ví von cực hài hước: “Giống cái máy đuổi ruồi của mấy chị bán cá ngoài chợ quá!” và cũng không quên trêu chọc Vinh Râu: “Nhìn anh giống con cá tra quá à!”.

'Siêu sao siêu sales' tập 8: Tiến Luật bất chấp 'chịu đòn', Trường Giang 'đốt nhà' Gin Tuấn Kiệt - Puka

Võ Tấn Phát “bị tát” vào mặt, Tiến Luật chấp nhận “ăn đòn” để đọc được câu đố

Ở vòng chơi của 2 đội còn lại là Võ Tấn Phát - Kay Trần - Hải Vót và Quang Trung - Gin Tuấn Kiệt - Trà Ngọc, các thành viên đều rất nhanh chóng ăn được thanh kẹo và “vào tư thế” giải bài toán được dán trên cánh quạt. Võ Tấn Phát đã âm thầm quan sát và nhanh trí giải chính xác bài toán do chương trình đưa ra. Trong khí đó, Quang Trung thừa nhận rằng mình “tính mãi không ra” vì dường như đã quên mất quy tắc tính toán của thời cắp sách đến trường: “Quên! Lâu quá không đi học nên quên!” - Quang Trung “chán chường” cảm thán.

Tiếp đến là vòng chung kết của trò chơi “Vòng xoáy kẹo ngọt”, vòng chơi của 2 đội: Tiến Luật - Puka - Tú Vi và Võ Tấn Phát - Kay Trần - Hải Vót đã được nâng cấp độ khó, khi chương trình quyết định đổi sang hình thức sắp xếp chữ cái thay vì tiếp tục giải bài toán như 2 vòng chơi trước đó. Các thành viên cũng đều rất nhanh chóng ăn được thanh kẹo và đặc biệt, màn bất chấp bị “ăn tát” liền tù tì của Tiến Luật đã mang đến cho người xem khoảnh khắc cực kỳ hài hước khi nam diễn viên cố gắng chịu đựng những cú “tác động vật lý” từ chiếc cánh quạt chỉ để sớm ăn được thanh kẹo dẻo.

Kết quả, với ưu thế nhanh nhẹn và tinh mắt, Võ Tấn Phát tiếp tục đánh bại đối thủ và giành chiến thắng đầy thuyết phục, giành về cho đội của mình ngôi vị “vua” cùng 3 chiếc vương miện một cách “ngạo nghễ”. Thêm vào đó, đội Tiến Luật - Puka - Tú Vi tiếp tục trở thành đội “nịnh thần thâm niên” khi thành công thuyết phục Võ Tấn Phát, cùng đội “vua” tiến vào phòng cơ hội và thiết lập vị trí mà các phong bì thuộc về sau khi kết thúc trò chơi thú vị này.

Tiến Luật với Võ Tấn Phát - Kay Trần lục đục nội bộ trong liên minh

Trò chơi phiên đấu giá quen thuộc tiếp tục quay trở lại trong tập 8 với tên gọi “Phiên đấu giá đặc sản”. Trong trò chơi này, 4 đội sẽ thành lập 2 liên minh, mỗi thành viên trong liên minh sẽ có 5 đồng tiền vàng với mỗi món ăn trong phiên đấu giá. Cuối phiên đấu giá, liên minh nào bỏ ra số tiền nhiều hơn thì sẽ giành được món ăn được đấu giá. Kết thúc phiên đấu giá, liên minh nào sở hữu nhiều món ăn hơn sẽ giành chiến thắng, và 2 đội chơi cùng liên minh sẽ phân chia hạng nhất, hạng nhì dựa trên số đồng xu còn lại đến giây phút cuối cùng.

'Siêu sao siêu sales' tập 8: Tiến Luật bất chấp 'chịu đòn', Trường Giang 'đốt nhà' Gin Tuấn Kiệt - Puka

Ở phiên đấu giá đầu tiên, dù đã bàn bạc chiến lược chung đồng xu giữa 2 đội trong liên minh, nhưng cái kết là Tiến Luật và Võ Tấn Phát đã lục đục và “lời qua tiếng lại”, hù dọa nhau rằng sẽ cho “chết chùm” nếu đồng đội “chơi dơ”. Kết quả, chiến thắng đã thuộc về liên minh “Ai giỏi không ăn dĩa” của 2 đội Huy Khánh - Vinh Râu - Ngọc Châu và Quang Trung - Gin Tuấn Kiệt - Trà Ngọc. Tuy nhiên, Host Trường Giang tuyên bố không công khai lượng đồng xu, điều này càng khiến cho liên minh “Ăn gỏi ăn luôn dĩa” của 2 đội Tiến Luật - Puka - Tú Vi và Võ Tấn Phát - Kay Trần - Hải Vót càng thêm nghi ngờ lẫn nhau và đẩy mức độ căng thẳng lên cao trào.

Trường Giang “đốt nhà” Puka và Gin Tuấn Kiệt, đội Tiến Luật và Võ Tấn Phát “nối lại tình xưa”

Đến vòng đấu trí thứ 3 của trò chơi “Phiên đấu giá đặc sản”, không chỉ liên minh “Ăn gỏi ăn luôn dĩa” mà đến cả liên minh còn lại là “Ai giỏi không ăn dĩa” cũng bắt đầu xảy ra mâu thuẫn và nảy sinh nghi ngờ lẫn nhau. Tuy nhiên, liên minh giữa đội Tiến Luật - Puka - Tú Vi và Võ Tấn Phát - Kay Trần - Hải Vót đều đang đứng trên bờ vực phân chia thắng bại giữa 2 liên minh, cả 2 đội đã quyết định trung thực, đồng lòng bỏ đồng xu đúng với chiến lược đã bàn bạc và giành chiến thắng ở vòng chơi này, khiến cho cả 2 đội vui vẻ đập tay, gạt bỏ lục đục và “nối lại tình xưa”.

Ở màn đấu giá, Trường Giang đã tung hứng cực hài, quăng mảng miếng “đốt nhà” Puka và Gin Tuấn Kiệt khi cả 2 cùng lên bỏ đồng xu vào hộp: “Đây là lúc chúng ta thấy được vợ chồng ai là người ‘ém tiền’ nè!”. Nghe thấy vậy, Gin Tuấn Kiệt liền chứng minh cho sự “trong sạch” của mình: “Nè, uy tín nè! Móc ra cho coi luôn nè, thấy chưa!”, và Puka cũng nhanh trí hơn thua: “Trời ơi, em thọc vô luôn nè!”. Thế nhưng khi được Gin Tuấn Kiệt yêu cầu cho xem chiếc túi đựng đồng xu của mình, Puka liền “lấp liếm” rằng cần phải giữ bí mật nên sẽ không công khai, nam ca sĩ liền đáp lại: “À, là mỗi người mỗi chiêu chứ gì!” khiến cho Puka vô cùng bất mãn. Thế là, màn “đốt nhà” cặp đôi “quốc dân” của Host Trường Giang chính thức thành công, đem đến khoảnh khắc giải trí khiến cho khán giả cực thích thú.

'Siêu sao siêu sales' tập 8: Tiến Luật bất chấp 'chịu đòn', Trường Giang 'đốt nhà' Gin Tuấn Kiệt - Puka

Sau nhiều vòng đấu đầu, liên minh “Ăn gỏi ăn luôn dĩa” đã giành chiến thắng với tỷ số 4-2 và lượng đồng xu còn lại khá đáng kể. Khi phân chia kết quả chung cuộc, hạng nhất chính thức thuộc về đội Tiến Luật - Puka - Tú Vi và đội Võ Tấn Phát - Kay Trần - Hải Vót cũng đã xuất sắc đạt hạng nhì sau nhiều màn thể hiện vô cùng xuất sắc.

Kết quả chung cuộc: Đội Tiến Luật - Puka - Tú Vi giành hạng nhất chung cuộc nên được quyền tự chọn cho mình khung giờ livestream đẹp vào lúc 19h00 ngày 30/8 với giá trị phong bì khuyến mãi là 800 triệu đồng và số tiền quảng bá là 80 triệu đồng.

Là đội “chiếu cố” cho “nhà vua” ở trò chơi đầu tiên, đội Huy Khánh - Vinh Râu - Ngọc Châu đã được phân chia giá trị phong bì khuyến mãi lên đến 620 triệu đồng. Đội sẽ thực hiện phiên livestream trong khung giờ 10h00 - 14h00 trên Shopee vào ngày 31/8 sắp tới.

Về đích ở vị trí hạng nhì và đã từng chung liên minh với đội “nhà vua”, bộ 3 Võ Tấn Phát - Kay Trần - Hải Vót đã được chia giá trị phong khuyến mãi là 580 triệu đồng. Phiên livestream của đội sẽ diễn ra vào lúc 10h00 ngày 30/8 tại cửa hàng Siêu sao siêu sales trên Shopee.

Cuối cùng, đội Quang Trung - Gin Tuấn Kiệt - Trà Ngọc tiếp tục “đội sổ” lần thứ 2 liên tiếp dưới sự chiến thắng của đội Tiến Luật và Puka. Đội không nhận được bất kỳ đồng nào trong phong bì khuyến mãi và sẽ chỉ có 20 triệu đồng để quảng bá cho phiên livestream của mình vào lúc 19h00 ngày 31/8 trên Shopee.

Chương trình Siêu sao siêu sales được phát sóng vào thứ 2 hàng tuần, lúc 21h10 trên kênh HTV7 và 21h30 trên kênh YouTube của Siêu sao siêu sales, Trường Giang Official và HTV Entertainment.

'Siêu sao siêu sales' tập 7: Tiến Luật 'xây xẩm' mặt mày, Gin Tuấn Kiệt và Lâm Khánh Chi 'rối loạn ngôn từ' 'Siêu sao siêu sales' tập 7: Tiến Luật 'xây xẩm' mặt mày, Gin Tuấn Kiệt và Lâm Khánh Chi 'rối loạn ngôn từ'

(TGĐA) - Tối ngày 19/8/2024, chương trình Siêu sao siêu sales đã chính thức lên ...

'Siêu sao siêu sales': Lê Trang bất chấp 'nguy hiểm' để review sản phẩm khiến Nguyên Thảo cản không kịp 'Siêu sao siêu sales': Lê Trang bất chấp 'nguy hiểm' để review sản phẩm khiến Nguyên Thảo cản không kịp

(TGĐA) - Sau khi tập 7 của chương trình Siêu sao siêu sales được trình ...

Mi Ty