'Siêu sao siêu sales' tập 7: Tiến Luật 'xây xẩm' mặt mày, Gin Tuấn Kiệt và Lâm Khánh Chi 'rối loạn ngôn từ'

(TGĐA) - Tối ngày 19/8/2024, chương trình Siêu sao siêu sales đã chính thức lên sóng tập 7 vào lúc 21h10 trên kênh truyền hình HTV7. Tuần này, ngoài Tiến Luật, Huy Khánh, Vinh Râu, Võ Tấn Phát, Puka, Kay Trần và Quang Trung, đội hình dàn cast chính còn có sự góp mặt của nam ca sĩ Gin Tuấn Kiệt.

'Siêu sao siêu sales' tập 6: Tiến Luật - Puka 'lật kèo' liên tục, giành chiến thắng chung cuộc 'Siêu sao siêu sales' tập 6: Tiến Luật - Puka 'lật kèo' liên tục, giành chiến thắng chung cuộc
'Siêu sao siêu sales': Puka bật mí 'bí kíp' làm đẹp, hát hò cực vui nhộn cùng Hữu Đằng trên sóng livestream 'Siêu sao siêu sales': Puka bật mí 'bí kíp' làm đẹp, hát hò cực vui nhộn cùng Hữu Đằng trên sóng livestream

Host Trường Giang và dàn cast đã có một tiết mục mở đầu chương trình mang đậm văn hóa đặc trưng của miền Tây sông nước, với chủ đề Chợ nổi siêu sales. Các nghệ sĩ cùng diện trang phục bà ba đủ màu sắc, nhập vai tiểu thương chợ nổi trên những chiếc xuồng được setup đa dạng các mặt hàng như bánh trái, vải vóc, trái cây... cực hoành tráng.

'Siêu sao siêu sales' tập 7: Tiến Luật 'xây xẩm' mặt mày, Gin Tuấn Kiệt và Lâm Khánh Chi 'rối loạn ngôn từ'

Trước khi bước vào trò chơi giành quyền chọn khách mời, Host Trường Giang đã tuyên bố luật chơi hoàn toàn mới của chương trình: Đội nào chiến thắng sau mỗi trò chơi sẽ trở thành “vua”, được toàn quyền thiết lập hoặc thay đổi vị trí các phong bì khuyến mãi và phong bì chiến lược của từng đội. Và đặc biệt, lúc này sẽ luôn có một “đội nịnh thần” may mắn được “đội vua” lựa chọn để cùng bước vào phòng cơ hội và quyết định “số phận” của những chiếc phong bì.

'Siêu sao siêu sales' tập 7: Tiến Luật 'xây xẩm' mặt mày, Gin Tuấn Kiệt và Lâm Khánh Chi 'rối loạn ngôn từ'

Lâm Khánh Chi và Dương Thanh Vàng bị “bắt bài”, Lê Nhân lộ diện trong sự “ngỡ ngàng”

Đến với màn lộ diện khách mời, 4 nghệ sĩ bao gồm: Lâm Khánh Chi, Lê Trang, Lê Nhân (Chị Ca Nô) và Dương Thanh Vàng cũng xuất hiện với trang phục bà ba cùng chiếc nón lá để giấu mặt, lần lượt tự giới thiệu bản thân và thể hiện khiếu hài hước để được các team đội trưởng chọn.

Ở vị trí đầu tiên, Dương Thanh Vàng đã nhanh chóng bị Tiến Luật, Puka và Võ Tấn Phát “bắt bài” bởi câu nói “cửa miệng”: “Đi đâu mà vội mà vàng” đặc trưng của mình. Sau đó, ca sĩ Lâm Khánh Chi cũng ngay lập tức bị Quang Trung phát hiện ra danh tính bởi câu nói thương hiệu: “Là con gái phải điệu” không thể lẫn đi đâu được.

Tiếp theo là diễn viên Lê Trang ở vị trí khách mời số 3: “Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ, vô duyên đối diện gặp như thường. Tui cũng như bao người con gái khác, tui là một người con gái biết hái dừa, biết chốt đơn. Tóm gọn lại là hãy chọn tui là đúng giá. Xin cảm ơn ạ!”. Khi Lê Trang vừa kết thúc phần giới thiệu, Host Trường Giang liền tung hứng và trêu rằng, không phải nghệ sĩ hài lúc nào cũng làm cho khán giả cười, cũng sẽ có “lúc này - lúc kia”, khiến cho mọi người đều phá lên cười rôm rả.

'Siêu sao siêu sales' tập 7: Tiến Luật 'xây xẩm' mặt mày, Gin Tuấn Kiệt và Lâm Khánh Chi 'rối loạn ngôn từ'

Ở vị trí cuối cùng, Lê Nhân hay còn biết đến với cái tên quen thuộc là Chị Ca Nô, đã gửi tặng đến chương trình một câu hò, tiện thể giới thiệu bản thân như sau: “Hò ơi, thương em chín đợi mười chờ, chứ thương em nhớ đợi xem Siêu sao siêu sales!”. Với cách ngân ca quá quen thuộc, Lê Nhân cũng liền bị dàn cast đoán ra và lật chiếc nón lá đang che mặt anh chàng: “Ủa, là mở ra rồi hả?” - Lê Nhân lộ diện trong sự ngỡ ngàng.

Puka nhanh chóng bị loại, Võ Tấn Phát khéo léo về hạng nhất trong trò chơi mở màn

Tiếp theo, bốn đội chơi phải cùng tham gia một trò chơi nhỏ để giành quyền lựa chọn khách mời. Mỗi đội sẽ đề cử một thành viên để tham gia kẹp một chiếc kẹp lên bất kỳ vị trí nào trên khuôn mặt của mình và di chuyển lui về phía sau, lúc này thành viên nào “tồn tại” đến giây phút cuối cùng sẽ giành chiến thắng. Với tính nhanh nhẹn, mưu trí và tính toán khéo léo, Võ Tấn Phát đã nhanh chóng hạ gục 3 đối thủ Puka, Huy Khánh và Quang Trung, chiến thắng một cách ngoạn mục trong trò chơi mở màn.

Cuối cùng, các đội đã lựa chọn khách mời và hoàn tất đội hình như sau: Đội “3 vị vua trẻ” (Võ Tấn Phát - Kay Trần - Lê Nhân), đội “Công chúa và 2 cận thần” (Quang Trung - Gin Tuấn Kiệt - Lâm Khánh Chi), đội “3 chàng tiều phu” (Huy Khánh - Vinh Râu - Dương Thanh Vàng), và đội “Phú ông và 2 tiểu thư” (Tiến Luật - Puka - Lê Trang).

'Siêu sao siêu sales' tập 7: Tiến Luật 'xây xẩm' mặt mày, Gin Tuấn Kiệt và Lâm Khánh Chi 'rối loạn ngôn từ'

Vinh Râu và Lâm Khánh Chi “tắt điện” sau màn leo trèo siêu “quằn quại”

Trong tập 7, các đội sẽ đối đầu với nhau qua 2 trò chơi đầy mới mẻ và thú vị “Vua trí nhớ” và “Vua đoán ý” để phân chia thắng bại, giành cơ hội đem những phần thưởng giá trị nhất về cho đội của mình.

Ở trò chơi đầu tiên có tên “Vua trí nhớ”, 2 đội chơi sẽ thi đấu cùng lúc, một thành viên sẽ phải thoát khỏi ma trận bằng cách đi theo sợi dây chỉ đường được luồn trong khung sắt. Một lượt vượt qua được ma trận thì thành viên thứ 2 sẽ có 30 giây để ghi nhớ hình ảnh và từ khóa, sau đó sẽ chỉ dẫn vị trí các hình ảnh cho thành viên cuối cùng sắp xếp lại trên bảng. Mỗi từ khóa tên món ăn bị sai vị trí hoặc sai chính tả sẽ bị trừ 1 điểm, đội nào hoàn thành trước và gõ chuông trước thì cuộc chơi sẽ dừng lại.

Sau khi rút thăm ngẫu nhiên để quyết định các cặp thách đấu, Vinh Râu và Lâm Khánh Chi đã “đụng độ” nhau trên khung sắt khổng lồ và thi nhau thoát khỏi ma trận. Với lợi thế về vóc dáng, Lâm Khánh Chi đã thao tác rất nhanh nhẹn để leo trèo qua từng ô khung sắt trong khi Vinh Râu lại trông khá “cồng kềnh”. Sau đó, cả 2 đều thoát khỏi ma trận cùng một lúc và “té xỉu” ngay trên sân khấu sau lượt chơi “khó nhằn” này.

Sau khi 2 thành viên còn lại của 2 đội là Huy Khánh - Dương Thanh Vàng và Quang Trung - Gin Tuấn Kiệt hoàn thành lượt chơi xếp các món ăn lên trên bảng, Host Trường Giang đã tiến hành “check var” và bắt bài vô số lỗi chính tả đến từ vị trí đội biên tập của chương trình như: bánh ‘hõi’ heo quay, cơm gà ‘sối’ mỡ, cơm tấm ‘xườn’ bì ‘chã’... Điều này cũng khiến cho Quang Trung không khỏi cảm thán rằng: “Ác ghê ai dám ghi cơm gà ‘sối’ mỡ vậy?”.

'Siêu sao siêu sales' tập 7: Tiến Luật 'xây xẩm' mặt mày, Gin Tuấn Kiệt và Lâm Khánh Chi 'rối loạn ngôn từ'

Võ Tấn Phát nhanh nhẹn liến thoắng, đội Tiến Luật chưa kịp chơi đã nhận ngay 0 điểm

Đấu với đối thủ “đáng gờm” trong vòng chơi này là Võ Tấn Phát, Tiến Luật khá “lép vế” khi chỉ vừa hoàn thành được nửa chặng đường trong ma trận khung sắt thì Võ Tấn Phát đã có thể thực hiện lượt chơi này đến tận 3 lần. Khi Tiến Luật thoát khỏi ma trận sau khoảng thời gian “cật lực” quyết đấu hết mình, đó cũng chính là lúc đội của Võ Tấn Phát đã hoàn thành xong cả 3 lượt chơi của thử thách. Chính vì thế, đội Tiến Luật - Puka - Lê Trang đành phải ngậm ngùi nhận con số 0 tròn trĩnh từ Host Trường Giang, và đội Võ Tấn Phát - Kay Trần - Lê Nhân đã xuất sắc giành chiến thắng trong vòng chơi này.

“Sa cơ thất thế” đến tận 2 lần, bộ 3 Tiến Luật, Puka và Lê Trang bắt đầu diễn tiểu phẩm nhưng ngay lập tức bị “3 vị vua trẻ” khước từ, từ chối trao cho danh phận “nịnh thần”. Sau đó, vị trí các “nịnh thần” đã được trao cho đội Huy Khánh - Vinh Râu - Dương Thanh Vàng và cả 3 cùng đội chiến thắng tiến vào phòng cơ hội, thực hiện tráo đổi giá trị của những chiếc phong bì.

'Siêu sao siêu sales' tập 7: Tiến Luật 'xây xẩm' mặt mày, Gin Tuấn Kiệt và Lâm Khánh Chi 'rối loạn ngôn từ'

Võ Tấn Phát - Lê Nhân phối hợp bách phát bách trúng, Huy Khánh hóa “trùm ăn gian”

Đến với trò chơi thứ 2 có tên “Vua đoán ý”, các đội sẽ bốc thăm chủ đề từ khóa và thi lần lượt từng đội. Thành viên thứ nhất sẽ cầm bảng từ khóa của chương trình, thành viên thứ hai sẽ diễn tả từ khóa cho đồng đội mà không được nhắc đến chữ có trong từ khóa. Trong lúc đó, thành viên cuối cùng bị treo trên cao phải vừa đoán từ khóa theo diễn tả của đồng đội, vừa né những quả bóng mà đối thủ ném dính vào người. Sau 3 phút, đội nào đoán đúng nhiều từ khóa nhất sẽ giành chiến thắng và 5 quả bóng dính trên người sẽ tương ứng với 1 điểm trừ.

Võ Tấn Phát - Kay Trần - Lê Nhân được 3 đội còn lại đề xuất là đội đầu tiên tham gia trò chơi này với lý do “Thần dân biểu quyết thì vua phải nghe!”. Dù phải hứng chịu những đòn tấn công dồn dập từ đội Tiến Luật - Puka - Lê Trang và Huy Khánh - Vinh Râu - Dương Thanh Vàng, đội vẫn mang về rất nhiều câu trả lời đúng với chủ đề phim ảnh nhờ sự phối hợp cực kỳ ăn ý giữa Võ Tấn Phát và Lê Nhân.

Tiếp đến là đội bốc thăm trúng chủ đề bài hát, Huy Khánh đã vào vị trí là thành viên bị treo trên cao và bỗng hóa thành “trùm ăn gian” khi liên tục quay đầu nhìn đáp án ở phía sau lưng. Cái kết, Huy Khánh liền ăn trọn những quả bóng từ vị trí của Lâm Khánh Chi và các đội khác vì tội chơi ăn gian, hơn nữa còn bị trừ đến 3 điểm sau khi kết thúc vòng chơi. Ngoài ra, người đồng đội Vinh Râu cũng bị “vạ lây” khi ăn trọn quả bóng từ đàn anh Tiến Luật và làm đổ sập cả đạo cụ khổng lồ được setup giữa sân khấu, đem đến tình huống khó đỡ cực hài hước.

'Siêu sao siêu sales' tập 7: Tiến Luật 'xây xẩm' mặt mày, Gin Tuấn Kiệt và Lâm Khánh Chi 'rối loạn ngôn từ'

Tiến Luật và Huy Khánh bắt tay lật đổ team Võ Tấn Phát - Kay Trần

Trước khi bắt đầu trò chơi “Vua đoán ý”, Tiến Luật và Huy Khánh đã có một cú “bắt tay thế kỷ” nhằm âm mưu soán ngôi Võ Tấn Phát. Chính vì thế, đội của Huy Khánh đã cầm dây hỗ trợ cho đội của Tiến Luật đọc được nhiều đáp án nhất có thể, khiến cho Võ Tấn Phát “hoảng hốt” gào thét với Host Trường Giang rằng: “Anh ơi, đây là kế hoạch bắt tay của 2 đội đó để triệt đội “The King’ tụi em”. Tuy nhiên, kết quả đã không thể thay đổi được tình thế khi đội Tiến Luật - Puka - Lê Trang đã giành chiến thắng với số điểm sát sao và ngang nhiên vượt qua thành tích của đội Võ Tấn Phát.

Lâm Khánh Chi luýnh quýnh, loạn ngôn ngữ, Quang Trung “xỉu ngang” khi đội nhận được vỏn vẹn 1 điểm

Đội Quang Trung - Gin Tuấn Kiệt - Lâm Khánh Chi là đội cuối cùng tham gia trò chơi “Vua đoán ý”, và đồng thời cũng là đội mang về số điểm thấp nhất khi quyết định cho Lâm Khánh Chi đảm nhận vị trí diễn tả từ khóa. Nàng “công chúa” đã diễn tả một cách “loạn xì ngầu”, rối loạn ngôn ngữ khi liên tục lặp đi lặp lại câu cửa miệng “Cái gì mà… Cái gì mà…” khiến cho các nghệ sĩ còn lại đều bật cười. Khi Host Trường Giang công bố đội chỉ nhận được 1 điểm sau khi phải hứng chịu những đòn tấn công kịch liệt từ các đội còn lại, Quang Trung đã không khỏi “tuyệt vọng”, “xỉu ngang” sau khi nghe kết quả của đội mình.

'Siêu sao siêu sales' tập 7: Tiến Luật 'xây xẩm' mặt mày, Gin Tuấn Kiệt và Lâm Khánh Chi 'rối loạn ngôn từ'

Kết quả, đội đoán đúng nhiều đáp án nhất sau trò chơi thứ 2 của chương trình và trở thành “vua”, được quyền quyết định giá trị cuối cùng của những chiếc phong bì trong tập 7 chính là bộ 3 Tiến Luật - Puka - Lê Trang. Vì vậy, kế hoạch liên minh của 2 đội Tiến Luật và Huy Khánh đã thành công trót lọt, nắm trong tay quyền thiết lập lại toàn bộ giá trị phong bì của cả 4 bốn đội chơi.

Kết quả chung cuộc: Đội Tiến Luật - Puka - Lê Trang giành chiến thắng chung cuộc tự chọn cho mình giá trị phong bì khuyến mãi là 600 triệu đồng. Đội sẽ có phiên livestream vào lúc 19h00, ngày 23/8 cùng với số tiền quảng bá là 100 triệu đồng.

Tiếp theo, đội nhận được chiếc phong bì có giá trị cao thứ hai, lên đến 660 triệu đồng trong tập 7 chính là bộ 3 Huy Khánh - Vinh Râu - Dương Thanh Vàng. Phiên livestream của đội sẽ được diễn ra trong khung giờ 10h00 - 14h00 ngày 23/8 trên sàn thương mại điện tử Shopee.

Đội Võ Tấn Phát - Kay Trần - Lê Nhân, dù có vô số “tranh chấp” trong suốt tập phát sóng tuần này nhưng đội vẫn được đội “vua” ưu ái cho chiếc phong bì có giá trị lên đến 640 triệu đồng. Đội sẽ tham gia phiên livestream trong khung giờ 10h00 - 14h00 ngày 24/8 tại cửa hàng Siêu sao siêu sales trên Shopee.

Cuối cùng, đội Quang Trung - Gin Tuấn Kiệt - Lâm Khánh Chi không chỉ sở hữu chiếc phong bì có giá trị thấp nhất, mà còn có độ chênh lệch lớn so với 3 đội còn lại. Đội sẽ thực hiện phiên livestream trên Shopee với số tiền khuyến mãi là 100 triệu đồng vào lúc 19h00 ngày 24/8 sắp tới.

Chương trình Siêu sao siêu sales được phát sóng vào thứ 2 hàng tuần, lúc 21h10 trên kênh HTV7 và 21h30 trên kênh YouTube của Siêu sao siêu sales, Trường Giang Official và HTV Entertainment.

Tập 7 Siêu sao siêu sales:

'Siêu sao siêu sales' tập 6: Tiến Luật - Puka 'lật kèo' liên tục, giành chiến thắng chung cuộc 'Siêu sao siêu sales' tập 6: Tiến Luật - Puka 'lật kèo' liên tục, giành chiến thắng chung cuộc

(TGĐA) - Tối 12/8/2024, tập 6 chương trình Siêu sao siêu sales đã chính thức ...

'Siêu sao siêu sales': Puka bật mí 'bí kíp' làm đẹp, hát hò cực vui nhộn cùng Hữu Đằng trên sóng livestream 'Siêu sao siêu sales': Puka bật mí 'bí kíp' làm đẹp, hát hò cực vui nhộn cùng Hữu Đằng trên sóng livestream

(TGĐA) - Sau khi tập 6 của chương trình Siêu sao siêu sales lên sóng, ...

Mi Ty