'Siêu sao siêu sales' tập 6: Tiến Luật - Puka 'lật kèo' liên tục, giành chiến thắng chung cuộc

(TGĐA) - Tối 12/8/2024, tập 6 chương trình Siêu sao siêu sales đã chính thức lên sóng. Tuần này, ngoài Tiến Luật, Huy Khánh, Vinh Râu, Võ Tấn Phát, Puka, Kay Trần và Neko Lê, đội hình dàn cast chính còn có sự góp mặt của nam diễn viên Quỳnh Lý.

'Siêu sao siêu sales' tập 5: Huy Khánh - Vinh Râu té 'lộn cổ' trong hồ nước đá, Tiến Luật 'lên hương' sau nhiều lần 'đội sổ' 'Siêu sao siêu sales' tập 5: Huy Khánh - Vinh Râu té 'lộn cổ' trong hồ nước đá, Tiến Luật 'lên hương' sau nhiều lần 'đội sổ'
Livestream tập 5 'Siêu sao siêu sales': Kỷ lục nối tiếp kỷ lục Livestream tập 5 'Siêu sao siêu sales': Kỷ lục nối tiếp kỷ lục

Host Trường Giang và dàn cast chính đã có một tiết mục mở đầu chương trình cực sôi động và tươi mới, mang chủ đề Ngọt ngào đặc sản Việt Nam. Các nghệ sĩ cùng diện trang phục ngập tràn họa tiết hình trái cây và nhiều màu sắc, đặc biệt là sân khấu được trang trí với gian hàng đầy ắp các loại trái cây đặc sản của Việt Nam. Sau màn trình diễn bài hát chủ đề, Kay Trần nhanh chóng cùng mọi người mukbang “sạch sẽ” quả sầu riêng nhận được từ Host Trường Giang ngay trên sân khấu.

'Siêu sao siêu sales' tập 6: Tiến Luật - Puka 'lật kèo' liên tục, giành chiến thắng chung cuộc

Lâm Hùng làm thơ tặng Tiến Luật - Puka, Hữu Đằng “diễn xiếc” trên sân khấu

Đến với phần lộ diện khách mời, 4 nghệ sĩ bao gồm: Lâm Hùng, Trương Quỳnh Anh, Hữu Đằng và Nhung Gumiho đã xuất hiện với chiếc mũ “trái cây” tựa như vương miện và lần lượt thể hiện khiếu hài hước để mời gọi các đội trưởng chọn mình về team. Trong 4 nghệ sĩ khách mời của chương trình, sẽ có một nhân tố là “khách mời quyền năng”. Đây chính là người giúp team đội trưởng của mình nắm trong tay quyền quyết định khung giờ livestream cho các đội chơi, và kết quả sẽ được công bố vào cuối tập phát sóng.

Chào sân ở vị trí đầu tiên, Lâm Hùng liền thể hiện tiêu chí “mắc cười” của các đội bằng cách tặng cho Tiến Luật và Puka 2 câu thơ: “Anh nào tuổi trẻ hói đầu, tuổi già tóc bạc đến liền siêu sales” và “Cô nào mà mới lấy chồng, ăn vào một trái chồng bồng sáng đêm”. Câu thơ mà Lâm Hùng tặng cho Puka không khỏi khiến cô bật cười khoái chí vì thú vị, bên cạnh đó câu thơ còn lại đã khiến cho Tiến Luật “ngỡ ngàng” trước tràng cười của mọi người xung quanh và đành “miễn cưỡng” cảm thán: “Vui! Vui!”, khiến bầu không khí thêm rôm rả và vui nhộn.

Ở vị trí thứ 2, Trương Quỳnh Anh chỉ vừa mới xuất hiện đã nhận phải “áp lực”, bị Tiến Luật hối thúc rằng không cần giới thiệu bản thân mà hãy nhanh chóng lộ mặt. Không chỉ vậy, khi đã trình bày xong, Trương Quỳnh Anh còn bị trêu ghẹo, vừa dứt lời đã nhận phải sự im ắng “lạ thường” từ host Trường Giang và dàn cast. Ngay sau đó, cô nàng cũng đã lộ diện khỏi chiếc mũ trái cây trong tràng vỗ tay nồng nhiệt của tất cả mọi người.

'Siêu sao siêu sales' tập 6: Tiến Luật - Puka 'lật kèo' liên tục, giành chiến thắng chung cuộc

Cuối cùng, Hữu Đằng và Nhung Gumiho đã cùng tay trong tay lộ diện trước dàn cast Siêu sao siêu sales. Nhung Gumiho đã giới thiệu bản thân: “Xin chào mọi người, em là ‘newbie’. Nhưng mà ‘newbie’ thường sẽ mang lại nguồn năng lượng mới nên mọi người nhớ chọn em nha!”. Bên cạnh đó, Hữu Đằng đã có một cú xoay người và té ngã “chấn động” trên sân khấu, thể hiện ngắn gọn nhưng lại cực “chất lượng”: “Thích diễn xuất mà toàn diễn xiếc, chọn ngay kẻo tiếc!”.

Puka nhanh thoăn thoắt, chiến thắng trong thử thách giành quyền chọn khách mời

Mỗi đội chơi phải vượt qua một thử thách nhỏ để giành quyền ưu tiên lựa chọn khách mời. Các thành viên đại diện gồm: Huy Khánh, Võ Tấn Phát, Neko Lê và Puka đã thực hiện thử thách luồng chiếc phao hơi từ chân lên đầu với điều kiện không được dùng tay. Với lợi thế là vóc dáng nhỏ gọn, Puka đã hoàn thành thử thách trong chớp mắt. Kết quả, Puka đã xuất sắc giành được quyền chọn khách mời đầu tiên và các vị trí còn lại lần lượt là Võ Tấn Phát, Neko Lê và Huy Khánh.

Cuối cùng, thành viên các đội như sau: Đội Tiến Luật - Puka - Hữu Đằng, đội Võ Tấn Phát - Kay Trần - Lâm Hùng, đội Neko Lê - Quỳnh Lý - Trương Quỳnh Anh và đội Huy Khánh - Vinh Râu - Nhung Gumiho.

Kay Trần “mất lòng tin” ở Tiến Luật

Trong tập 6, các đội sẽ đối đầu với nhau và phân chia thắng bại qua 2 trò chơi: “Phiên đấu giá trái cây” và “Thử thách liên hoàn” để giành chiến thắng và có cơ hội mang về những phần thưởng giá trị cho đội của mình.

'Siêu sao siêu sales' tập 6: Tiến Luật - Puka 'lật kèo' liên tục, giành chiến thắng chung cuộc

Ở trò chơi đầu tiên - “Phiên đấu giá trái cây”, 4 đội chơi cùng bắt cặp và chia thành 2 liên minh: “Ăn mít ăn luôn xơ” và “Ăn chuối ăn luôn cây” được lấy cảm hứng từ câu slogan “tùy hứng” của Lâm Hùng. Về luật chơi, trong 2 liên minh được thành lập từ 4 đội chơi, mỗi thành viên sẽ có 5 đồng tiền vàng. Với mỗi giỏ trái cây trong phiên đấu giá, các liên minh phải bàn bạc xem sẽ bỏ ra bao nhiêu đồng để lấy được giỏ trái cây. Liên minh nào bỏ ra số tiền nhiều hơn thì giỏ trái cây sẽ thuộc về liên minh đó. Kết thúc phiên đấu giá, liên minh nào có nhiều giỏ trái cây hơn sẽ là liên minh thắng cuộc. Và trong liên minh thắng cuộc, đội nào còn nhiều đồng tiền vàng hơn sẽ là đội hạng nhất, đội ít tiền hơn sẽ hạng nhì.

Ở vòng chơi đầu tiên, từng thành viên của 2 liên minh đã lần lượt thay phiên nhau nạp đồng xu để đấu giá giỏ trái cây. Trong lúc này, dù cùng là một liên minh nhưng Kay Trần đã nảy sinh “nghi ngờ” với Tiến Luật, thắc mắc liệu người anh có bỏ đồng tiền vào hộp đấu giá hay không. Điều này khiến cho nội bộ xảy ra một chút “lục đục” giữa 2 anh em, Võ Tấn Phát phải ngay lập tức “chữa cháy” và “trấn an” Kay Trần: “Đừng nghi ngờ, đồng đội mình mà!”.

Bị Puka tố “phản bội” liên minh, Võ Tấn Phát đổ thừa “tất cả là tại filler”

Ngoài ra, một trong những nhân tố khiến cho người khác không khỏi “nghi ngờ” chính là Trương Quỳnh Anh khi cô nàng vừa bị Host Trường Giang tố là người “ăn chạy giựt chụp” và vừa bị đàn anh Tiến Luật “đọc vị”: “Ha! Không ngờ Trương Quỳnh Anh không bỏ một đồng!”. Bị 2 người anh bất ngờ “tố giác”, cô nàng liền tung hứng mảng miếng, đồng thời sử dụng tuyệt chiêu “thao túng tâm lý” đối thủ: “Không ngờ anh đã đoán đúng!”.

'Siêu sao siêu sales' tập 6: Tiến Luật - Puka 'lật kèo' liên tục, giành chiến thắng chung cuộc

Sau khi kiểm tra tổng số lượng đồng tiền của 2 hộp đựng, Host Trường Giang đã công bố đội chiến thắng vòng đấu giá này chính là liên minh “Ăn chuối ăn luôn cây” gồm đội Huy Khánh - Vinh Râu - Nhung Gumiho và đội Neko Lê - Quỳnh Lý - Trương Quỳnh Anh. Ngay sau đó, liên minh còn lại liền xảy ra lục đục nội bộ “rộn ràng” cả sân khấu, Võ Tấn Phát đã bị Puka tố chính là người không bỏ tiền vào hộp đấu giá vì nét mặt “sượng trân” không thể giấu giếm. Nghe vậy, nam diễn viên liền nhanh chóng đính chính: “Mặt em chích filler nên nó như vậy đó chị ơi! Sao chị hay áp đặt người khác quá à!”, mang đến cho mọi người tràng cười thả ga.

Chóng mặt với “tình thế đảo ngược” của 2 liên minh, đội Tiến Luật và đội Võ Tấn Phát giành chiến thắng

Ở vòng đấu trí thứ hai của trò chơi “Phiên đấu giá trái cây”, liên minh của đội Tiến Luật - Puka và đội Võ Tấn Phát - Kay Trần đã giành chiến thắng với 7 đồng tiền trong hộp đấu giá. Tuy nhiên, liên minh của đội Huy Khánh - Vinh Râu và đội Neko Lê - Quỳnh Lý đã không bỏ ra bất kỳ đồng tiền nào, đảo ngược tình thế với số lượng đồng tiền không thay đổi và bước vào vòng đấu tiếp theo, trong khi lượng tiền của đội còn lại đã vơi đi ít nhiều.

'Siêu sao siêu sales' tập 6: Tiến Luật - Puka 'lật kèo' liên tục, giành chiến thắng chung cuộc

Đến với vòng chơi cuối cùng, sau nhiều vòng đấu trí đầy căng thẳng và hồi hộp, liên minh “Ăn mít ăn luôn xơ” đã giành được chiến thắng ngoạn mục trước sự hụt hẫng của liên minh đối thủ. Chốt lại, đội Tiến Luật - Puka - Hữu Đằng đã về hạng nhất với số lượng đồng tiền còn lại là 3 đồng, và đội Võ Tấn Phát - Kay Trần - Lâm Hùng đã về đích với 1 đồng tiền duy nhất của ca sĩ Lâm Hùng còn sót lại.

Đội Tiến Luật - Puka tiếp tục “lật kèo”, cười ngất với màn bồng bế siêu “cồng kềnh” của Huy Khánh - Vinh Râu

Trò chơi thứ hai của tập 6 Siêu sao siêu sales có tên gọi “Thử thách liên hoàn”, yêu cầu sự tinh tế, khéo léo và phối hợp nhịp nhàng của các thành viên. Khi trò chơi bắt đầu, thành viên ở chặng cuối sẽ phải ngâm chân vào thau nước đá và giữ cho đến khi 2 đồng đội của mình hoàn thành thử thách. Sau đó, cả 2 thành viên đầu tiên phải hoàn thành thử thách làm thủng màng nilon trên khung tranh, sau đó cùng kết hợp xoay vòng sao cho chân của người được bế không chạm đất. Khi thực hiện thành công, thành viên ở chặng cuối sẽ được bỏ chân ra khỏi thau nước đá và mang vớ bằng chân. Đội nào mang vớ xong và gõ kẻng trước sẽ giành chiến thắng.

'Siêu sao siêu sales' tập 6: Tiến Luật - Puka 'lật kèo' liên tục, giành chiến thắng chung cuộc

Trong trò chơi này, đội Tiến Luật - Puka - Hữu Đằng đã thành công giành chiến thắng khi bình tĩnh xử lý từng thử thách nhằm “ăn chắc mặc bền”, tiếp tục “lật kèo” vào phút chót nhờ tinh thần ổn định, bình tĩnh của Tiến Luật và sự kiên nhẫn, khéo léo của Puka.

Ở vòng đối đầu của 2 đội còn lại, dù có khá nhiều sự cồng kềnh đến từ vị trí của bộ đôi Huy Khánh - Vinh Râu, khiến cho Nhung Gumiho phải chịu lạnh khá lâu trong nước đá, cuối cùng đội đã giành chiến thắng cực kỳ thuyết phục, thậm chí còn nhận được lời khen ngợi từ đội đối thủ là Võ Tấn Phát - Kay Trần - Lâm Hùng.

Các đội chơi “rối loạn” vì thử thách xếp tháp người và gấu, đội Huy Khánh - Vinh Râu xuất sắc đạt hạng nhất của trò chơi

Đến vòng chung kết của trò chơi, các thử thách đã có chút thay đổi và tăng độ phức tạp, tạo thêm nhiều khó khăn cho 2 đội chơi chung cuộc. Các thành viên của 2 đội đã kết hợp và luân phiên nhau hoàn thành từng chặng thử thách, tranh giành từng chiếc áo theo đúng với bảng màu quy định mà chương trình cung cấp trong sự “hỗn loạn”.

Trò chơi “Thử thách liên hoàn” kết thúc với 3 vòng chơi đầy vui nhộn, với những màn “cầu cứu” thất thanh khi chịu đựng cái lạnh buốt của nước đá, những khoảnh khắc “khó đỡ” khi dùng đầu làm thủng màng nilon, và khung cảnh “hỗn loạn” khi thực hiện thử thách xếp tháp người theo màu sắc quy định của các thành viên. Kết quả, đội Huy Khánh - Vinh Râu - Nhung Gumiho đã hoàn thành thử thách nhanh hơn và về nhất, trong khi đó, đội Tiến Luật - Puka - Hữu Đằng cũng đạt hạng nhì với tốc độ khá sát sao.

'Siêu sao siêu sales' tập 6: Tiến Luật - Puka 'lật kèo' liên tục, giành chiến thắng chung cuộc

Kết quả chung cuộc: Đội Tiến Luật - Puka - Hữu Đằng tiếp tục chiếm ưu thế khi nắm trong tay tổng 35% giá trị phong bì khuyến mãi và là đội duy nhất có tiền quảng bá là 100 triệu đồng, giành chiến thắng chung cuộc và được toàn quyền quyết định khung giờ livestream cho từng đội. Cả 3 đã lựa chọn khung giờ 19h00 - 23h00 vào ngày 13/8 tuần này cho phiên livestream của đội tại cửa hàng Siêu sao siêu sales trên Shopee.

Đội Huy Khánh - Vinh Râu - Nhung Gumiho sở hữu tổng cộng 25% giá trị phong bì khuyến mãi. Team sẽ có phiên livestream tại cửa hàng Siêu sao siêu sales trên Shopee vào lúc 19h00 ngày 14/8.

Tiếp đến là đội Võ Tấn Phát - Kay Trần - Lâm Hùng cũng sở hữu cho mình 25% giá trị phong bì khuyến mãi và sẽ có buổi livestream vào lúc 10h00 ngày 14/8.

Và cuối cùng, đội Neko Lê - Quỳnh Lý - Trương Quỳnh Anh đã “chốt sổ” trong tập 6 với 15% giá trị phong bì khuyến mãi. Đội sẽ có một buổi livestream trên Shopee vào lúc 10h00 ngày 13/8 tại cửa hàng Siêu sao siêu sales.

Chương trình Siêu sao siêu sales được phát sóng vào thứ 2 hàng tuần, lúc 21h10 trên kênh HTV7 và 21h30 trên kênh YouTube của Siêu sao siêu sales, Trường Giang Official và HTV Entertainment.

Tập 6 Siêu sao siêu sales:

'Siêu sao siêu sales' tập 5: Huy Khánh - Vinh Râu té 'lộn cổ' trong hồ nước đá, Tiến Luật 'lên hương' sau nhiều lần 'đội sổ' 'Siêu sao siêu sales' tập 5: Huy Khánh - Vinh Râu té 'lộn cổ' trong hồ nước đá, Tiến Luật 'lên hương' sau nhiều lần 'đội sổ'

(TGĐA) - Tối 5/8/2024, tập 5 chương trình Siêu sao siêu sales đã chính thức ...

Livestream tập 5 'Siêu sao siêu sales': Kỷ lục nối tiếp kỷ lục Livestream tập 5 'Siêu sao siêu sales': Kỷ lục nối tiếp kỷ lục

(TGĐA) - Sau khi tập 5 của chương trình Siêu sao siêu sales lên sóng, ...

Mi Ty