'Siêu sao siêu sales' tập 5: Huy Khánh - Vinh Râu té 'lộn cổ' trong hồ nước đá, Tiến Luật 'lên hương' sau nhiều lần 'đội sổ'

(TGĐA) - Tối 5/8/2024, tập 5 chương trình Siêu sao siêu sales đã chính thức phát sóng vào lúc 21h10 trên kênh truyền hình HTV7. Trong tập phát sóng tuần này, ngoài Tiến Luật, Huy Khánh, Hari Won, Vinh Râu, Võ Tấn Phát, đội hình dàn cast chính còn có sự xuất hiện của 3 gương mặt mới: Puka, Kay Trần và Neko Lê. Host Trường Giang và dàn cast chính đã có một tiết mục mở đầu chương trình cực đáng yêu mang chủ đề Món quà tình yêu, với trang phục cùng tông hồng và sân khấu được trang trí bằng các phụ kiện hình dáng trái tim siêu dễ thương, lãng mạn.

'Siêu sao siêu sales' tập 3: Lần đầu tiên team Tiến Luật giành chiến thắng, nhận phần thưởng lên đến 1 tỷ đồng 'Siêu sao siêu sales' tập 3: Lần đầu tiên team Tiến Luật giành chiến thắng, nhận phần thưởng lên đến 1 tỷ đồng
'Siêu sao siêu sales' tập 4: Anh tài Tiến Luật bị Huy Khánh, Võ Tấn Phát tố chơi 'cơ cấu' 'Siêu sao siêu sales' tập 4: Anh tài Tiến Luật bị Huy Khánh, Võ Tấn Phát tố chơi 'cơ cấu'

4 khách mời xuất hiện, Tú Vi - Quỳnh Lý bị các đội chơi “từ chối” phũ phàng

Đến với phần lộ diện khách mời, 4 nghệ sĩ bao gồm: Tú Vi, Quỳnh Lý, Vũ Ngọc Ánh và Thu Thủy đã lần lượt xuất hiện dưới “tán ô tình yêu” và mời gọi các đội trưởng lựa chọn mình về team. Trong 4 nghệ sĩ khách mời, sẽ có một nhân tố là “khách mời quyền năng” - người quyết định khung giờ livestream cho các đội và sẽ được công bố vào cuối tập phát sóng.

Ở vị trí đầu tiên, Tú Vi đã mở đầu phần giới thiệu: “Bây giờ em bắt đầu phần giới thiệu của em nha”, ngay lập tức nhận sự “phũ phàng” từ diễn viên Tiến Luật: “Khỏi, em nói đi!” khiến mọi người đều bật cười. Tiếp đó, cô nàng cũng hài hước đáp trả và tiếp tục phần giới thiệu: “Không, để em nói đi! Bởi vì đã từng dầm mưa, nên luôn luôn muốn cầm ô che mưa cho người khác...”. Phần giới thiệu của Tú Vi cứ như vậy mà kết thúc trong “vô vọng”, được đánh giá là không đạt tiêu chí “mắc cười” của cả 4 đội chơi.

'Siêu sao siêu sales' tập 5: Huy Khánh - Vinh Râu té 'lộn cổ' trong hồ nước đá, Tiến Luật 'lên hương' sau nhiều lần 'đội sổ'

Khách mời xuất hiện ở vị trí số 2 gọi tên diễn viên Quỳnh Lý, anh chàng đã có một màn giới thiệu bản thân đầy sâu "sắc": “Dạ xin chào mọi người. Nếu như mọi người nói về sắc, thì em có 2 ‘sắc’ - nhan sắc và dấu sắc trong tên. Mọi người chọn em là chọn 1 được 2, không chọn em thì mọi người chọn ai?”. Kết quả, khi host Trường Giang hỏi 4 team đội trưởng: “Có ai chọn không ạ?” thì nhận được câu trả lời đồng thanh: “Dạ không ạ!”, và màn giới thiệu của Quỳnh Lý cứ thế mà kết thúc trong tràng cười của tất cả mọi người tại trường quay.

Vũ Ngọc Ánh được săn đón nồng nhiệt, dàn cast bị “hớ” vì chưa kịp chơi game đã giành khách mời về đội

Đến với vị trí số 3, khi diễn viên Vũ Ngọc Ánh vừa xuất hiện, host Trường Giang đã một lần nữa nhắc lại tiêu chí chọn khách mời của 4 đội là phải thật “mắc cười”. Lúc này, Vũ Ngọc Ánh liền tung hứng: “Phải mắc cười hả anh? Vậy thôi em đi vô!” khiến cả 4 đội chơi cười khoái chí, đặc biệt là đội Huy Khánh - Vinh Râu nhanh trí mời ngay nữ diễn viên về đội vì mảng miếng duyên dáng của cô nàng.

Tiếp theo, nữ ca sĩ Thu Thủy cũng xuất hiện và tặng ngay một câu hát kèm theo lời mời gọi khá ấn tượng: “Xin chào mọi người. Mình có thể livestream từ mùa này sang mùa khác, live xuyên suốt không ngủ, không nghỉ, không ăn uống gì hết và có khả năng chốt nghìn đơn”. Tuy nhiên, vẫn không có bất kỳ đội chơi nào chọn cô nàng về đội.

'Siêu sao siêu sales' tập 5: Huy Khánh - Vinh Râu té 'lộn cổ' trong hồ nước đá, Tiến Luật 'lên hương' sau nhiều lần 'đội sổ'

Dẫu vậy, do dàn cast quá hào hứng nên đã quên mất rằng 4 đội cần phải tham gia trò chơi phân chia thắng bại mới được chọn khách mời, xem như tất cả đều “vô nghĩa”. Và cuối cùng, sau khi các đội vượt qua một trò chơi “thể lực” để giành quyền lựa chọn khách mời, các team đã hoàn thành đội hình như sau: Đội Anh em “khác xưa” Tiến Luật - Puka và khách mời Thu Thủy, Đội Những người đàn ông “chuẩn chất” Huy Khánh - Vinh Râu và khách mời Vũ Ngọc Ánh, Đội “Hai chị em” Hari Won - Neko Lê và khách mời Quỳnh Lý, Đội Những chàng trai lắm trò Võ Tấn Phát - Kay Trần và khách mời Tú Vi.

Huy Khánh bỗng trở thành “hố đen” - “kẻ tội đồ” của team trong phút chốc

Trong tập 5, các đội sẽ cùng đối đầu qua 2 trò chơi: “Băng chuyền tình yêu” và “Chọn kẹo theo yêu cầu” để đem về chiến thắng và những phần thưởng giá trị cho đội của mình.

Ở trò chơi đầu tiên - “Băng chuyền tình yêu”, các đội sẽ phân chia vị trí và lần lượt thực hiện thử thách. Người thứ nhất có nhiệm vụ ngồi trên băng chuyền vận chuyển hộp quà, người thứ hai đu xà nhảy qua bức vách di động và kịp thời “giải cứu” hộp quà của người thứ nhất đang giữ mang đến cho người thứ ba. Người thứ ba có nhiệm vụ đứng trong hồ nước đá. Trong khi đó, các đội khác sẽ gây cản trở bằng súng nước và thời gian hoàn thành thử thách chính là thành tích của mỗi đội.

'Siêu sao siêu sales' tập 5: Huy Khánh - Vinh Râu té 'lộn cổ' trong hồ nước đá, Tiến Luật 'lên hương' sau nhiều lần 'đội sổ'

Huy Khánh - Vinh Râu - Vũ Ngọc Ánh đã trở thành team mở màn thử thách. Ở vị trí đu xà, Huy Khánh gặp khó khăn trong việc lấy đà để nhảy quà chiếc xà di động, khiến cho đồng đội Vinh Râu và Vũ Ngọc Ánh cùng “chìm đắm” trong hồ nước đá lạnh buốt.

Nếu như ở vòng chơi đầu, Vinh Râu bị rơi xuống hồ nước đá từ trên băng chuyền và khiến cho hình phạt tiếp tục chuyển đến Vũ Ngọc Ánh, thì ở vòng chơi thứ hai, Vinh Râu đã phải chịu đựng 90 giây đứng trong hồ nước đá bằng chân trần vì khoảnh khắc “vô tri” của Vũ Ngọc Ánh trong khi thực hiện thực thách. Tình huống này đã được ví von một cách dí dỏm như “quả báo nhãn tiền” mà Vinh Râu phải nhận lấy.

Kay Trần đu qua xà cao 2 mét trong “chớp mắt”, Quỳnh Lý - Neko Lê tranh thủ “báo thù” Võ Tấn Phát

Sau vòng chơi khá “cồng kềnh” của đội Huy Khánh - Vinh Râu - Vũ Ngọc Ánh, đội Hari Won - Neko Lê - Quỳnh Lý cũng đã kết thúc vòng chơi của đội một cách “chớp nhoáng” với kết quả là cả 3 thành viên đều phải hứng chịu hình phạt liền tù tì. Tiếp đó, Kay Trần đã có dịp thể hiện sức mạnh cơ bắp với màn đu xà cực ấn tượng, góp phần giúp team hoàn thành thử thách chỉ trong chưa đầy 1 phút.

'Siêu sao siêu sales' tập 5: Huy Khánh - Vinh Râu té 'lộn cổ' trong hồ nước đá, Tiến Luật 'lên hương' sau nhiều lần 'đội sổ'

Bên cạnh khung cảnh vẻ vang của Kay Trần, Võ Tấn Phát đứng trong hồ nước đá đã không tránh khỏi sự tấn công dồn dập bằng súng nước của Quỳnh Lý và Neko Lê. Tuy vậy, cả 2 vòng chơi thay phiên của đội Võ Tấn Phát - Kay Trần - Tú Vi vẫn được hoàn thành vô cùng nhanh chóng, tự phá cả kỷ lục thời gian của chính mình.

Tiến Luật và Huy Khánh bị đột kích “hội đồng” bằng súng nước đá

Nhân vật “số nhọ” nhất của tập 5 Siêu sao siêu sales đã gọi tên diễn viên Huy Khánh, khi anh vô tình làm đổ trọn 10 tấm ván gỗ của chiếc xà trong lúc hỗ trợ Tú Vi. Huy Khánh phải chịu hình phạt ngâm chân trong hồ nước đá.

Với sự bao vây không lối thoát đến từ các đội đối thủ còn lại, Huy Khánh đã bị Võ Tấn Phát, Kay Trần, Neko Lê và Quỳnh Lý khiêng vào hồ. Sau một hồi “chống trả” quyết liệt, nam diễn viên đành chấp nhận “số phận” và đắm mình trong hồ nước đá cực hoành tráng của chương trình Siêu sao siêu sales.

'Siêu sao siêu sales' tập 5: Huy Khánh - Vinh Râu té 'lộn cổ' trong hồ nước đá, Tiến Luật 'lên hương' sau nhiều lần 'đội sổ'

Cùng số phận với Huy Khánh, diễn viên Tiến Luật cũng không thoát khỏi sự tấn công từ các đội còn lại khi đu xà và ngâm chân trong hồ nước đá. Anh còn bị “dội gáo nước lạnh” liên tục khi đang chịu đựng hình phạt và sau đó liền cảm thán: “Trời ơi, không biết đã làm mất lòng gì mấy người luôn á!”.

Kết quả, mặc dù phải chịu khá nhiều sự “buốt giá”, đội Tiến Luật - Puka - Thu Thủy đã về nhất trong trò chơi “Băng chuyền tình yêu”. Đội đạt vị trí hạng nhì trong trò chơi này gọi tên Võ Tấn Phát - Kay Trần - Tú Vi. Cả 2 đội giành được cơ hội xem phong bì của các đội còn lại nhằm bàn bạc, lên kế hoạch chiến lược kế tiếp trong tập phát sóng tuần này.

Quỳnh Lý lăn xả hết mình, Võ Tấn Phát và Kay Trần té “xụi lơ” vì Puka

Đến với trò chơi thứ hai có tên “Tìm kẹo theo yêu cầu”, 2 đội sẽ thi đấu với nhau trên thảm xà phòng được đặt sẵn những chiếc gối có số từ 1 đến 9. Các thành viên nghe câu hỏi của host Trường Giang, sau đó tính toán và đi tìm những chiếc gối để cộng lại đúng với đáp án câu hỏi. Thành viên nào cầm được những chiếc gối có đáp án chính xác và ngồi trên bục được 5 giây sẽ thành công hoàn thành thử thách.

Trong vòng đối đầu thứ nhất, 2 đội Huy Khánh - Vinh Râu - Vũ Ngọc Ánh và Hari Won - Quang Trung - Quỳnh Lý đã nhanh chóng tranh giành những chiếc gối và vị trí bục xà phòng, tạo nên khung cảnh đầy “hỗn loạn”. Sau một lúc lăn xả hết mình, cuối cùng Quỳnh Lý đã mang về chiến thắng đầu tiên về cho đội của mình.

'Siêu sao siêu sales' tập 5: Huy Khánh - Vinh Râu té 'lộn cổ' trong hồ nước đá, Tiến Luật 'lên hương' sau nhiều lần 'đội sổ'

Tiếp đến là vòng chơi của 2 đội còn lại: Tiến Luật - Puka - Thu Thủy và Võ Tấn Phát - Kay Trần - Tú Vi. Trong trận đấu này, Võ Tấn Phát đã trở thành trọng tâm hứng chịu những đòn tấn công từ đội bạn. Còn Puka, dù có dáng người khá nhỏ nhắn nhưng đã rất nhanh nhẹn hạ gục đội “Những chàng trai lắm trò” - Võ Tấn Phát và Kay Trần, khiến cho cả 2 trở nên luống cuống, trượt té “xụi lơ” liên tục trên sàn xà phòng của trò chơi. Sau một hồi giằng co, mặc dù sử dụng tối đa sức mạnh cơ bắp và độ “lì đòn”, team Võ Tấn Phát - Kay Trần vẫn thua trận trước tốc độ tìm ra đáp án và sức trụ cứng rắn của anh tài Tiến Luật.

Team Tiến Luật - Puka “phong ấn” Quỳnh Lý, tiếp tục giành chiến thắng ngoạn mục

Cuối cùng là vòng chơi của 2 đội là Tiến Luật - Puka - Thu Thủy và Hari Won - Neko Lê - Quỳnh Lý để tìm ra đội chiến thắng trò chơi “Tìm kẹo theo yêu cầu”. Vì trò chơi đã đi đến trận đối đầu cuối cùng nên lúc này dàn cast cũng thấm mệt, hầu hết đều tung chiêu “kìm kẹp” lẫn nhau trong khung cảnh hỗn loạn giữa sân khấu.

Một trong những thành viên nhanh nhẹn và “đáng gờm” nhất chính là diễn viên Quỳnh Lý. Tuy nhiên, trong một phút “sơ hở”, anh chàng đã nhanh chóng bị Tiến Luật “chộp” lấy, cho dù có bao nhiêu sức mạnh cũng không thể thoát khỏi sự “phong ấn” của 2 chú cháu Tiến Luật và Puka.

Kết quả, team của Tiến Luật, Puka và Thu Thủy đã tiếp tục giành chiến thắng, chính thức về nhất ở cả 2 trò chơi mới mẻ và khó nhằn của chương trình. Bên cạnh đó, đội về nhì đã gọi tên bộ 3 Hari Won, Neko Lê và Quỳnh Lý.

'Siêu sao siêu sales' tập 5: Huy Khánh - Vinh Râu té 'lộn cổ' trong hồ nước đá, Tiến Luật 'lên hương' sau nhiều lần 'đội sổ'

Đội Hari Won - Neko Lê “lội ngược dòng”, đội Tiến Luật - Puka giành hạng nhất nhưng gần như “trắng tay” vào phút chót

Sau khi công bố giá trị phong bì của 4 đội chơi, host Trường Giang cho biết Quỳnh Lý chính là khách mời quyền năng của tập 5 Siêu sao siêu sales. Vì vậy, đội Hari Won - Neko Lê - Quỳnh Lý sẽ nắm trong tay quyền quyết định khung giờ livestream vào cuối tuần cho mỗi đội chơi.

Kết quả chung cuộc: Đội Huy Khánh - Vinh Râu - Vũ Ngọc Ánh đã có một chuyến lội ngược dòng, cầm trong tay chiếc phong bì khuyến mãi lên đến 55%. Team sẽ có phiên livestream tại cửa hàng Siêu sao siêu sales trên Shopee vào lúc 10h00 ngày 10/8, với tổng số tiền thưởng là 1,125 tỷ đồng.

Mặc dù cùng sở hữu chiếc phong bì 15% như 2 đội chơi còn lại, đội Hari Won - Neko Lê - Quỳnh Lý có số tiền quảng bá lên đến 100 triệu đồng và có được khách mời quyền năng trong tập 5. Phiên livestream của đội sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 10/8, ngoài 100 triệu tiền quảng bá, đội còn có số tiền voucher khuyến mãi là 400 triệu đồng.

Bộ 3 Võ Tấn Phát - Kay Trần - Tú Vi bốc được chiếc phong bì 55% nhưng vào những phút cuối của chương trình, đội đã làm vụt mất vào tay đội Tiến Luật - Puka và mang về 15%. Phiên livestream của đội sẽ bắt đầu lúc 10h00 ngày 9/8 trên Shopee với 25 triệu tiền quảng bá và 325 triệu đồng tiền voucher.

Đội Tiến Luật - Puka - Thu Thủy đã vượt qua cả 2 trò chơi và đều hạng nhất, nhưng cuối cùng lại trở thành đội có giá trị voucher khuyến mãi thấp nhất và cũng không có tiền quảng bá. Đội sẽ dẫn dắt phiên livestream vào 19h00 ngày 9/8 với tổng số tiền thưởng là 300 triệu đồng.

Chương trình Siêu sao siêu sales được phát sóng vào thứ 2 hàng tuần, lúc 21h10 trên kênh HTV7 và 21h30 trên kênh YouTube của Siêu sao siêu sales, Trường Giang Official và HTV Entertainment.

Tập 5 Siêu sao siêu sales:

'Siêu sao siêu sales' tập 3: Lần đầu tiên team Tiến Luật giành chiến thắng, nhận phần thưởng lên đến 1 tỷ đồng 'Siêu sao siêu sales' tập 3: Lần đầu tiên team Tiến Luật giành chiến thắng, nhận phần thưởng lên đến 1 tỷ đồng

(TGĐA) - Sau 2 tập lên sóng, Siêu sao siêu sales đã trở thành chương ...

'Siêu sao siêu sales' tập 4: Anh tài Tiến Luật bị Huy Khánh, Võ Tấn Phát tố chơi 'cơ cấu' 'Siêu sao siêu sales' tập 4: Anh tài Tiến Luật bị Huy Khánh, Võ Tấn Phát tố chơi 'cơ cấu'

(TGĐA) - Trong tập 4 Siêu sao siêu sales, Host Trường Giang cùng với dàn ...

Mi Ty