'Siêu sao siêu sales' tập 4: Anh tài Tiến Luật bị Huy Khánh, Võ Tấn Phát tố chơi 'cơ cấu'

(TGĐA) - Trong tập 4 Siêu sao siêu sales, Host Trường Giang cùng với dàn cast chính bao gồm Hari Won - Quang Trung, Tiến Luật - Mie, Võ Tấn Phát - Jun Vũ, Huy Khánh - Vinh Râu đã có một tiết mục mở đầu chương trình đầy ấn tượng với set-up sân khấu tái hiện truyện cổ tích “ăn khế trả vàng”, cùng với trang phục chủ đề mang đậm chất đông tây kim cổ.

'Siêu sao siêu sales': Cười nghiêng ngả với loạt tiểu phẩm của Võ Tấn Phát, Jun Vũ, Nguyên Thảo trên sóng livestream 'Siêu sao siêu sales': Cười nghiêng ngả với loạt tiểu phẩm của Võ Tấn Phát, Jun Vũ, Nguyên Thảo trên sóng livestream
'Siêu sao siêu sales' tập 3: Lần đầu tiên team Tiến Luật giành chiến thắng, nhận phần thưởng lên đến 1 tỷ đồng 'Siêu sao siêu sales' tập 3: Lần đầu tiên team Tiến Luật giành chiến thắng, nhận phần thưởng lên đến 1 tỷ đồng

4 khách mời hóa thân thành “4 chú chim trên đảo vàng”, Bùi Công Nam suýt bị host Trường Giang và dàn cast cho “ra rìa”

Các khách mời xuất hiện trong tập 4 lần lượt là các mỹ nam: Võ Đăng Khoa, Hải Nam, Bùi Công Nam và Phát Huy. Bốn chàng trai lộ diện tại Siêu sao siêu sales bằng cách hóa thân thành “4 chú chim mỹ nam” bay lượn trên đảo vàng. Trong 4 khách mời có một nghệ sĩ là “khách mời quyền năng” - người sẽ quyết định khung giờ livestream cho các đội, kết quả sẽ được công bố ở cuối tập phát sóng.

'Siêu sao siêu sales' tập 4: Anh tài Tiến Luật bị Huy Khánh, Võ Tấn Phát tố chơi 'cơ cấu'

Ở vị trí số 1, Võ Đăng Khoa đã “làm thơ” để giới thiệu về bản thân cực duyên dáng: “Chào quý vị khán giả, chào anh MC, chào các đội trưởng! Em là Võ Đăng Khoa, biết hát, biết diễn, biết ca, giống con nhà người ta, ô là lá la la!”.

Đến với màn giới thiệu của hotboy Hải Nam, ai cũng bất ngờ và bật cười vì màn giới thiệu của anh chàng cứ ngỡ như đang nộp hồ sơ casting phim ảnh: “Em xin chào tất cả mọi người, em tên là Hải Nam, hiện em đang là diễn viên. Em cao 1m78, nặng 67 cân, rất phù hợp với công việc người mẫu vì em mặc đồ cũng ‘được’. Da em cũng trắng, cũng mịn màng, bán mỹ phẩm cũng ok. Mồm mép em cũng ‘sương sương’, em cũng tiểu phẩm, em là diễn viên ạ!”.

Đến với vị trí số 3, nam ca sĩ Phát Huy chia sẻ ngắn gọn như sau: “Em xin chào tất cả mọi người, em là Phát Huy và hiện tại công việc chính của em là sáng tác bài hát và trình bày những sản phẩm của mình ạ”.

Sau 3 màn giới thiệu của 3 chàng trai Võ Đăng Khoa, Hải Nam và Phát Huy, host Trường Giang đã có màn trêu chọc, đưa Bùi Công Nam vào tình thế “khó đỡ”: “Như vậy là hôm nay chúng ta đã có 3 vị trí rồi, vị trí số 4 chắc là không cần đâu ha!”, khiến cho anh chàng “ngỡ ngàng bật ngửa” trước tràng cười của tất cả mọi người tại trường quay.

'Siêu sao siêu sales' tập 4: Anh tài Tiến Luật bị Huy Khánh, Võ Tấn Phát tố chơi 'cơ cấu'

Sau đó, Quang Trung cũng “góp miếng”, dí dỏm tung hứng cùng host Trường Giang và Bùi Công Nam: “Vị trí số 4 nhìn cũng quen quen á anh, hay là cũng giới thiệu sơ sơ cho vui không nè!”. Ngay sau đó, Bùi Công Nam cũng đã có màn giới thiệu độc đáo: “Em tên là Bùi Công Nam, em có khả năng sáng tác, khả năng hát và em có thể sáng tác liền một câu để chứng tỏ là em có thể làm điều đó được và mọi người có thể chọn em về đội của mình ạ!”. Sau đó, anh chàng liền sáng tác và tặng ngay cho chương trình một câu hát rất bắt tai, nhanh chóng thể hiện thế mạnh của bản thân để ghi điểm, kêu gọi các đội trưởng chọn mình về team.

Dàn cast “bẹo hình bẹo dạng” trong thử thách cùng kèn harmonica

Sau màn giới thiệu của 4 khách mời, các đội trưởng đã cùng nhau tham gia một trò chơi nhỏ để giành quyền chọn khách mời về đội của mình.

'Siêu sao siêu sales' tập 4: Anh tài Tiến Luật bị Huy Khánh, Võ Tấn Phát tố chơi 'cơ cấu'

Trong thử thách này, 4 đội trưởng đại diện cho từng team lần lượt là Tiến Luật, Huy Khánh, Võ Tấn Phát và Quang Trung phải dùng miệng ngậm chặt một chiếc kèn harmonica, những thành viên còn lại của các đội sẽ ra sức chọc phá. Nếu ai phì cười và làm phát ra âm thanh sẽ ngay lập tức thua cuộc.

Sau 1001 miếng hài ra đời, kết quả đội Tiến Luật - Mie đã chiến thắng và giành được quyền chọn khách mời đầu tiên. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về đội Hari Won - Quang Trung, Huy Khánh - Vinh Râu và cuối cùng là bộ đôi Võ Tấn Phát - Jun Vũ.

4 team hoàn chỉnh đội hình, Võ Tấn Phát tố team Tiến Luật - Mie “cơ cấu” khi giành chiến thắng và chọn Bùi Công Nam về đội

Sau thử thách giành quyền lựa chọn khách mời, các team đội trưởng đã hoàn thành đội hình như sau: Đội Các cháu của chú Luật: Tiến Luật - Mie - Bùi Công Nam, Đội đẹp: Hari Won - Quang Trung - Hải Nam, Đội Nhiều Râu: Huy Khánh - Vinh Râu - Võ Đăng Khoa, Đội Jun song Phát: Võ Tấn Phát - Jun Vũ - Phát Huy.

Khi Tiến Luật nhanh tay chốt hạ Bùi Công Nam về đội của mình, Võ Tấn Phát và Huy Khánh liền tố cáo rằng team Tiến Luật - Mie chắc chắn đã “cơ cấu” để giành được chiến thắng. Khi được kết nạp vào đội, Bùi Công Nam tự tin tuyên bố với Tiến Luật rằng: “Anh thật may mắn khi đã có em”. Ngay lập tức anh chàng bị nam diễn viên quay ngoắt 180 độ, dí dỏm tuyên bố đổi khách mời nhưng tay vẫn ôm chặt vai Bùi Công Nam.

Huy Khánh bị đồng đội “đả kích” khi “vô tri” tạo cơ hội chiến thắng cho đội Hari Won

Trong tập 4, các đội sẽ cùng đối đầu qua 2 trò chơi: “Thử thách trí nhớ” và “Bão tố vẫn live” để giành chiến thắng và đem những phần thưởng giá trị về cho đội của mình.

'Siêu sao siêu sales' tập 4: Anh tài Tiến Luật bị Huy Khánh, Võ Tấn Phát tố chơi 'cơ cấu'

Ở trò chơi đầu tiên mang tên “Thử thách trí nhớ”, luật chơi như sau: Hai đội tham gia sẽ thi đấu với nhau bằng hình thức ghi nhớ nội dung ở bảng được đeo trên người của thành viên các đội còn lại. Người chơi phải ghi nhớ các cụm từ theo đúng nội dung và thứ tự xuất hiện. Khi nhận thấy đội đối thủ có vẻ hết khả năng ghi nhớ, người chơi sẽ đánh kẻng để đẩy nhiệm vụ trả lời cho đối thủ. Lúc này, nếu đối thủ trả lời đúng nội dung và thứ tự xuất hiện thì sẽ thua. Và ngược lại, nếu đối thủ trả lời sai thì đội đánh kẻng sẽ thắng.

Team Huy Khánh - Vinh Râu - Võ Đăng Khoa và team Hari Won - Quang Trung - Hải Nam đã có màn đối đầu với nhau trong vòng chơi đầu tiên. Khi chỉ vừa thực hiện vòng catwalk đầu tiên, Võ Đăng Khoa đã nhanh chóng tận dụng thời cơ và đẩy lượt trả lời qua cho đội đối thủ. Đúng như dự đoán, Hải Nam đã không thể trả lời chính xác đáp án, vì thế Võ Đăng Khoa thành công mang 1 điểm đầu tiên về cho đội. Sau đó, cả 2 đội tiếp tục với lượt catwalk thứ hai và Quang Trung đã nhanh chóng “phục thù” để hai đội hòa nhau, khiến cho “học sinh thông minh” Vinh Râu khá “khó chịu”.

'Siêu sao siêu sales' tập 4: Anh tài Tiến Luật bị Huy Khánh, Võ Tấn Phát tố chơi 'cơ cấu'

Ở vòng chơi cuối cùng, diễn viên Huy Khánh đã “vô tri” đánh kẻng nhưng không ngờ rằng Hari Won có thể trả lời chính xác đáp án của chương trình. Anh đã vô tình tạo cơ hội chiến thắng cho đối thủ và phải chịu “đả kích” kịch liệt từ đồng đội: “Sao vậy anh, anh bị cái gì vậy, anh cố tình nhường đúng không anh?”. Lúc này, Huy Khánh liền đáp lại: “Tại vì tui thấy Hari không rành tiếng Việt nên tui nhường thôi! Chứ tui mà thắng Hari thì khán giả coi tui ra gì nữa!”. Sau đó anh liền bị người anh em Võ Đăng Khoa vạch trần: “Thắng làm vua, thua thì tại tui nhường!”, khiến cho tất cả mọi người cùng cười khoái chí.

Tiến Luật áp dụng chiến thuật “nhanh tay gõ kẻng”, áp đảo cả hai đội đối thủ và giành chiến thắng trong trò chơi đầu tiên

Đến với vòng đối đầu của 2 đội còn lại, đội Võ Tấn Phát - Jun Vũ - Phát Huy đã chậm tay gõ kẻng sau team Tiến Luật - Mie - Bùi Công Nam. Không chỉ trả lời sai, team Võ Tấn Phát còn bị host Trường Giang “cảnh cáo” vì liên tục “nhắc bài” nhau, vi phạm luật chơi. Ở vòng catwalk thứ 2, mặc dù Phát Huy đã thể hiện khá tốt khả năng ghi nhớ của mình, nhưng kết quả đội vẫn thua cuộc vì có sự nhầm lẫn nhỏ trong đáp án. Vì thế, đội Tiến Luật - Mie - Bùi Công Nam đã giành chiến thắng và tiến vào vòng trong cùng với đội Hari Won - Quang Trung - Hải Nam.

'Siêu sao siêu sales' tập 4: Anh tài Tiến Luật bị Huy Khánh, Võ Tấn Phát tố chơi 'cơ cấu'

Trong vòng chung kết của trò chơi “Thử thách trí nhớ”, nhờ chiến lược nhanh tay lẹ mắt, nắm bắt thời cơ để gõ kẻng và đẩy lượt trả lời sang cho đội đối thủ mà team Tiến Luật đã giành hạng nhất trong trò chơi đầu tiên của tập 4. Hạng nhì thuộc về đội Hari Won - Quang Trung - Hải Nam. Cả 2 đội đã giành ưu thế tiến vào phòng cơ hội và xem phong bì của các đội đối thủ, nhằm bàn bạc các chiến lược kế tiếp.

Tiến Luật “hại nhầm” đồng đội, Võ Đăng Khoa liên tục gặp “bão tố”

Trò chơi “Bão tố vẫn live” được nhiều khán giả yêu thích đã tái xuất trong tập 4 Siêu sao siêu sales. Theo luật chơi, mỗi đội sẽ đề cử 2 thành viên để tham gia thử thách, thành viên thứ nhất sẽ có nhiệm vụ đi tìm hộp quà có logo của chương trình, trong đó sẽ có trang phục mà thành viên thứ hai phải mặc để tham gia trò chơi. Sau đó, thành viên thứ hai sẽ học thuộc bản tin mà chương trình cung cấp và tiến đến bục để “trả bài”. Mỗi lần trả lời sai, người chơi sẽ nhận hình phạt và rời khỏi bục, nhường quyền trả lời cho người tiếp theo. Thành viên nào đọc chính xác bài thơ sẽ giành chiến thắng.

Sau đó, 3 đội còn lại tiếp tục đọc bản tin để tìm ra vị trí hạng nhì. Ở trò chơi này, các thành viên đại diện đội tham gia thử thách chính là 4 khách mời của tuần này: Võ Đăng Khoa, Hải Nam, Bùi Công Nam và Phát Huy.

'Siêu sao siêu sales' tập 4: Anh tài Tiến Luật bị Huy Khánh, Võ Tấn Phát tố chơi 'cơ cấu'

Trong lúc bước lên bục, 4 chàng trai liên tục bị chọc phá từ các đội chơi khác. Võ Đăng Khoa là gương mặt mở màn cho trò chơi và ngay lập tức bị Jun Vũ “gài bẫy”: “Ủa mình không chào gì hết ạ?”, sau đó anh chàng liền đáp lại: “Ơ, chào gì thế ạ?” và nhận ngay hình phạt vì vi phạm luật chơi, chính là không được phép đề cập đến bất kỳ từ ngữ nào khác ngoài nội dung bản tin mà chương trình cung cấp. Sau đó, Võ Đăng Khoa liên tục hứng chịu hình phạt từ chương trình. Tuy nhiên, anh chàng đã đảo ngược tình thế và giành chiến thắng về cho đội Huy Khánh - Vinh Râu - Võ Đăng Khoa sau vô vàn “kiếp nạn” trong trò chơi đầy bão tố.

Đối với Hải Nam, anh chàng cũng liên tục chịu hình phạt vì không thể qua được “ải mỹ nhân” khi liên tục bị Jun Vũ làm phân tâm. Đặc biệt, ông chú Tiến Luật vì mải mê chọc ghẹo các đội chơi khác mà quên mất rằng Bùi Công Nam chính là đồng đội của mình. Pha nhầm lẫn của Tiến Luật khiến cho Mie hốt hoảng, phải nhanh trí ra tín hiệu: “Chú ơi! Đội mình đó chú ơi!”.

Tiến Luật, Võ Tấn Phát, Quang Trung và vòng chơi “không hồi kết”

Ở vòng đối đầu thứ hai nhằm tìm ra vị trí hạng nhì của trò chơi “Bão tố vẫn live”, 3 đội chơi còn lại đã có sự thay đổi thành viên tham gia thử thách. Những nghệ sĩ tham gia vòng chơi này gồm: Tiến Luật, Võ Tấn Phát và Quang Trung.

“Anh tài” Tiến Luật đã lập tức nhận hình phạt ngay từ câu thơ đầu tiên. Tiếp đến, Võ Tấn Phát và Quang Trung cũng liên tục đón nhận “bão tố” từ chiếc micro vì vi phạm luật chơi. Vì các thành viên liên tục không vượt qua được thử thách nên host Trường Giang buộc phải đề xuất phương án mới, ai đọc được nhiều câu thơ nhất sẽ thắng. Kết quả, đội Hari Won - Quang Trung - Hải Nam đã chính thức giành hạng nhì.

'Siêu sao siêu sales' tập 4: Anh tài Tiến Luật bị Huy Khánh, Võ Tấn Phát tố chơi 'cơ cấu'

Bùi Công Nam là khách mời quyền năng, Guru Diệp Lê đồng ý livestream cùng team Huy Khánh - Vinh Râu với điều kiện “bất ngờ”

Sau khi công bố giá trị từng phong bì của 4 đội chơi, host Trường Giang cho biết Bùi Công Nam chính là khách mời quyền năng của tập 4 Siêu sao siêu sales. Điều này đồng nghĩa rằng, team Tiến Luật - Mie sẽ nắm trong tay quyền quyết định khung giờ livestream cho đội mình và 3 đội còn lại.

Kết quả chung cuộc: Đội Tiến Luật - Mie đã chọn khung giờ 19h00 - 23h00 ngày 2/8/2024 để thực hiện phiên livestream, với số tiền khuyến mãi là 400 triệu đồng và số tiền quảng bá là 15 triệu đồng.

Tiếp theo, đội Hari Won - Quang Trung sẽ có buổi livestream vào lúc 19h00 ngày 3/8/2024. Phiên livestream của đội sẽ được thực hiện với số tiền quảng bá là 2 triệu đồng và số tiền khuyến mãi là 500 triệu đồng.

Tuần này, Võ Tấn Phát - Jun Vũ là đội giành được số tổng số tiền chung cuộc cao nhất trong tập 4, với số tiền quảng bá là 50 triệu đồng và số tiền khuyến mãi lên đến 600 triệu đồng. Team sẽ thực hiện phiên livestream vào lúc 10h00 ngày 3/8/2024 trên Shopee và hệ thống kênh của chương trình Siêu sao siêu sales.

'Siêu sao siêu sales' tập 4: Anh tài Tiến Luật bị Huy Khánh, Võ Tấn Phát tố chơi 'cơ cấu'

Cuối cùng, phiên livestream của team Huy Khánh - Vinh Râu vào cuối tuần này sẽ có sự góp mặt của Guru Diệp Lê. Với số tiền quảng bá là 5 triệu đồng và số tiền khuyến mãi là 500 triệu đồng, phiên livestream của team sẽ được diễn ra trong khung giờ từ 10h00 đến 14h00 vào ngày 2/8/2024.

Đặc biệt, vào Chủ nhật ngày 4/8, chương trình sẽ có thêm 3 phiên livestream diễn ra liên tục từ 11h00 - 23h00 với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Liz Kim Cương, MLee, Fabo Nguyễn và Gia Linh, hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều “deal khủng” cho khán giả.

Chương trình Siêu sao siêu sales được phát sóng vào thứ 2 hàng tuần, lúc 21h10 trên kênh HTV7 và 21h30 trên kênh YouTube của Siêu sao siêu sales, Trường Giang Official và HTV Entertainment.

Tập 4 Siêu sao siêu sales:

'Siêu sao siêu sales': Cười nghiêng ngả với loạt tiểu phẩm của Võ Tấn Phát, Jun Vũ, Nguyên Thảo trên sóng livestream 'Siêu sao siêu sales': Cười nghiêng ngả với loạt tiểu phẩm của Võ Tấn Phát, Jun Vũ, Nguyên Thảo trên sóng livestream

(TGĐA) - Sau khi tập 2 Siêu sao siêu sales lên sóng và lộ diện ...

'Siêu sao siêu sales' tập 3: Lần đầu tiên team Tiến Luật giành chiến thắng, nhận phần thưởng lên đến 1 tỷ đồng 'Siêu sao siêu sales' tập 3: Lần đầu tiên team Tiến Luật giành chiến thắng, nhận phần thưởng lên đến 1 tỷ đồng

(TGĐA) - Sau 2 tập lên sóng, Siêu sao siêu sales đã trở thành chương ...

Mi Ty