'Siêu sao siêu sales' tập 3: Lần đầu tiên team Tiến Luật giành chiến thắng, nhận phần thưởng lên đến 1 tỷ đồng

(TGĐA) - Sau 2 tập lên sóng, Siêu sao siêu sales đã trở thành chương trình truyền hình nhận được đông đảo sự yêu mến của khán giả, đặc biệt đối với những tín đồ yêu thích mua sắm online bởi những hậu mãi cực hấp dẫn từ phiên livestream của các đội chơi sau mỗi tuần phát sóng. Ở tuần 2 vừa qua, đội Hari Won - Quang Trung được vinh danh là chiến thần livestream.

'Siêu sao siêu sales' tập 2: MC Trường Giang 'nhắc bài' Tiến Luật, Quang Trung liên tục bị Vinh Râu 'phá game' 'Siêu sao siêu sales' tập 2: MC Trường Giang 'nhắc bài' Tiến Luật, Quang Trung liên tục bị Vinh Râu 'phá game'
'Siêu sao siêu sales': Cười nghiêng ngả với loạt tiểu phẩm của Võ Tấn Phát, Jun Vũ, Nguyên Thảo trên sóng livestream 'Siêu sao siêu sales': Cười nghiêng ngả với loạt tiểu phẩm của Võ Tấn Phát, Jun Vũ, Nguyên Thảo trên sóng livestream

Tối 15/7, tập 3 của Siêu sao siêu sales đã được phát sóng vào lúc 21h10 trên kênh HTV7 mang đến cho khán giả những giây phút giải trí thư giãn sau một ngày làm việc. Mở đầu, chương trình lại khiến người xem không khỏi bất ngờ với màn chào đầu có 1-0-2. MC Trường Giang cùng với dàn cast chính gồm: Hari Won - Quang Trung, Tiến Luật - Mie, Võ Tấn Phát - Jun Vũ, Huy Khánh - Vinh Râu đã diễn tiểu phẩm nhận hàng từ shipper bước ra từ chiếc xe container.

'Siêu sao siêu sales' tập 3: Lần đầu tiên team Tiến Luật giành chiến thắng, nhận phần thưởng lên đến 1 tỷ đồng
4 khách mời lộ diện

4 khách mời được hé lộ, MLee đọc rap để giới thiệu bản thân

Trong tập 3, các khách mời giấu mặt được ban tổ chức sắp xếp đứng sau 4 tấm bảng trắng. Vẫn giống luật lệ cũ, 4 khách mời sẽ có 30 giây giới thiệu bản thân để thuyết phục các đội chơi lựa chọn về chung team. Trong 4 khách mời sẽ có một nghệ sĩ được chọn là “Khách mời quyền năng” - người sẽ quyết định khung giờ livestream cho các đội, kết quả được công bố ở cuối chương trình.

Ca sĩ Liz Kim Cương tự nhận mình là cô gái Hàn, xinh gái, hát hay và nhảy đẹp. “Xin chào mọi người! Em đây, em đây, chọn em nha. Xinh, Hàn Quốc. Biết nhảy, biết hát. Xinh lắm! Xinh lắm! Ai mà Hàn Quốc là chọn em nha” - Liz Kim Cương chia sẻ. Phần giới thiệu của Kim Cương khiến các nghệ sĩ vô cùng thích thú và không ngừng bàn tán rôm rả.

Ở vị trí thứ 2, Trang Hý gây chú ý với màn múa côn cực kỳ “chấn động”. Cô nàng giới thiệu bản thân: “Em là người được sinh ra với bối cảnh giao thương vô cùng rộn ràng và tấp nập. Với đa dạng các ngành hàng từ trẻ trung đến già cả. Mọi thứ em đều đã trải qua. Cuộc đời em sinh ra là để bán hàng. Đến với ngày hôm nay em gọi là đầy đủ kỹ năng”.

'Siêu sao siêu sales' tập 3: Lần đầu tiên team Tiến Luật giành chiến thắng, nhận phần thưởng lên đến 1 tỷ đồng

Tiếp đến, YouTuber Fabo Nguyễn - vị khách mời nam duy nhất, có chiều cao và vóc dáng nổi bật. “Chào mọi người, em đây, người quen hết. Hôm nay em tới đây để tham gia chương trình. Mọi người biết em với tên gọi là 'Vua trò chơi'. Trò gì em cũng cân được hết nên ngày hôm nay đội trưởng nào chọn em về là em bao sân nha mọi người”. Qua giọng nói của chàng YouTuber, Tiến Luật liền muốn chọn anh về chung team.

Ở vị trí số 4, ca sĩ MLee lựa chọn giới thiệu bản thân bằng một bản rap đầy sôi động. Với nội dung như sau: “Em người con gái mang hai dòng máu. Khắp nước Việt anh không kiếm được người thứ 2 đâu. Muốn vào tim em anh cần phải phấn đấu. Cá cắn câu rồi anh phải tính đường dài lâu”.

Sau khi kết thúc phần giới thiệu và chơi mini game thảy xúc xắc, 4 team đã hoàn thiện đội hình với tên gọi và các thành viên như sau: Đội 10% gồm Mie, Fabo Nguyễn,Tiến Luật; Đội Tiểu phẩm gồm Jun Vũ, Trang Hý, Võ Tấn Phát; Đội “Mất trí” gồm Quang Trung, MLee - Hari Won; Đội “Ngoại quốc” gồm Huy Khánh, Liz Kim Cương, Vinh Râu.

'Siêu sao siêu sales' tập 3: Lần đầu tiên team Tiến Luật giành chiến thắng, nhận phần thưởng lên đến 1 tỷ đồng

Team Tiến Luật luôn đặc biệt, 3 tuần liên tiếp bốc trúng phong bì 10%. Nếu những khán giả đã theo dõi các tập phát sóng của chương trình thì chắc chắn sẽ hiểu lý do vì sao đội Tiến Luật có tên gọi 10%. Bởi đây tuần thứ 3 liên tiếp, cặp đôi Tiến Luật - Mie đều bốc trúng phong bì khuyến mãi chỉ có giá trị 10%. Tuy nhiên, ở tập này liệu cặp đôi có xoay chuyển được tình thế hay không? Tất cả sẽ phụ thuộc vào phần tham gia trò chơi.

Trước khi bước vào cuộc chơi, Fabo Nguyễn đã trở thành điểm nhấn của chương trình khi một mình mặc trang phục màu đen. Anh cho biết, lý do khiến bản thân không mặc giống các thành viên trong team là vì chương trình không có size áo vừa với anh. MC Trường Giang liền trêu đội Tiến Luật: “Những người đặc biệt nên có sự chiếu cố riêng biệt”. Đáp trả lại nam danh hài xứ Quảng, Tiến Luật nói: “Đúng rồi! Bên đội tôi không có gì ngoài sự đặc biệt”.

Theo đúng format chương trình, ở mỗi tập phát sóng thì các đội sẽ cùng trải qua 2 phần trò chơi để tìm ra đội về nhất và nhì. Ưu thế của đội chiến thắng sẽ có quyền đánh tráo phong thư giữa các team để giành quyền lợi lớn nhất về cho mình. 4 team cùng trải qua hai phần trò chơi với tên gọi là “Quay đều, quay đều” và “Nhảy dù cao, đọc ào ào”.

Tiến Luật - Mie liên tục “lục đục nội bộ”, Jun Vũ - Trang Hý khiến khán giả “cười thả ga”

Trò chơi đầu tiên có tên gọi “Quay đều, quay đều”, với luật chơi như sau: Hai thành viên sẽ trả lời câu hỏi dạng liệt kê. Thành viên còn lại sẽ bị bịt tai, ôm cột xoay và bị các thành viên của đội khác quay đều. Hết 3 phút, thành viên vừa trải nghiệm thử thách quay đều chạy đến vị trí quy định và có 1 phút liệt kê đáp án cho cùng câu hỏi mà 2 đồng đội của mình vừa trả lời. Mỗi đáp án trùng khớp sẽ được tính 1 điểm. Căn cứ vào số điểm của 4 đội để tìm ra đội hạng nhất và hạng nhì.

'Siêu sao siêu sales' tập 3: Lần đầu tiên team Tiến Luật giành chiến thắng, nhận phần thưởng lên đến 1 tỷ đồng

Xuyên suốt thời gian thực hiện thử thách, những thành viên ôm cột xoay liên tục phải trải qua những cú té “chấn động” khiến tất cả mọi người cười nghiêng ngả. Đặc biệt, trước khi bắt đầu trò chơi, bộ đôi Tiến Luật - Mie đã xảy ra “lục đục nội bộ” vì lý do… sức khỏe. Sau cùng, Mie đã là người chấp nhận vị trí ôm cột xoay. Đến phần công bố kết quả, 2 chú cháu vẫn tiếp tục “lục đục nội bộ” khi Mie chạy sang đứng bên team Huy Khánh. Trường Giang đã yêu cầu Mie về đúng vị trí.

Kết quả chung cuộc đội Mie đã giành chiến thắng ở phần thi đầu với số câu trả lời đúng nhiều nhất. Cũng trong thời điểm này, khi nghe kết quả thảm hại của đội Huy Khánh, Mie liền thốt lên mình quá may mắn vì đã sớm quay về với đội chú Luật.

Về vị trí thứ nhì, 3 thành viên team Jun Vũ - Võ Tấn Phát - Trang Hý đã để lại cho khán giả những giây phút cười thả ga bởi loạt câu trả lời không giống ai. Cụ thể, khi MC đặt câu hỏi: “Nếu vé số trúng giải đặc biệt thì những việc bạn sẽ làm là gì?”. Sau rất nhiều đáp án gây rối não, Trang Hý cho biết cô dùng tiền để kiếm chồng và mua lại nhân phẩm, Jun Vũ tiết lộ sẽ viết di chúc. Riêng đối với Võ Tấn Phát, anh tự nhận mình là thanh niên gương mẫu, sống có trách nhiệm nhưng lại có những câu trả lời rất hài hước.

'Siêu sao siêu sales' tập 3: Lần đầu tiên team Tiến Luật giành chiến thắng, nhận phần thưởng lên đến 1 tỷ đồng

Mie bất ngờ “đa nhân cách”, Tiến Luật có cơ hội “ phục thù” với Võ Tấn Phát

Đến với trò chơi thứ 2, có tên gọi “Nhảy dù cao, đọc ào ào”. Luật chơi của phần này như sau: Mỗi thành viên sẽ nhận nhiệm vụ ghi nhớ dữ kiện và giành quyền trả lời câu hỏi. 2 thành viên còn lại bị treo lên tường bởi 3 sợi dây. Nếu trả lời câu hỏi đúng sẽ được quyền chỉ định cắt 1 dây của đội đối phương. 1 trong 3 dây sẽ là sợi dây định mệnh, chỉ cần cắt trúng, thành viên đó sẽ ngay lập tức rơi xuống hồ nước đá. Nếu trả lời sai thành viên của đội mình sẽ bị cắt dây. Đội có thành viên duy nhất chưa bị rơi xuống sẽ là đội chiến thắng.

'Siêu sao siêu sales' tập 3: Lần đầu tiên team Tiến Luật giành chiến thắng, nhận phần thưởng lên đến 1 tỷ đồng

Vinh Râu - Quang Trung cùng trả lời câu hỏi của chương trình. Khác với các tập trước, Vinh Râu tuần này luôn thể hiện phong thái tự tin, tạo nét thông minh và nguy hiểm. Dù tạm dẫn trước Quang Trung nhưng sau đó tình thế liền bị đảo ngược bởi “kiếp nạn” bấm chuông. Lần thì bị người khác bấm hộ nên trả lời sai, lần thì biết đáp án nhưng không có chuông để ấn khiến Vinh Râu bị thua cuộc trước Quang Trung.

Ở phần chơi này, Mie cho thấy bản thân có trí nhớ tốt, rất tỉnh táo và liên tục trả lời đúng giúp đội giành chiến thắng. Ông chú Tiến Luật thể hiện rõ nét mặt rất tự hào về cháu mình. “Con bé nó giỏi như vậy, đúng là cháu tôi” - Tiến Luật nói.

Ở một khía cạnh khác, Mie khiến dàn cast hoang mang khi quá “đa nhân cách”. Lúc thì tự tin, rồi nổi loạn và chốt hạ là “2 mặt” với Jun Vũ. Trước vẻ mặt đầy diễn xuất của nữ DJ, Jun Vũ chỉ biết cười thốt lên: “Chiêu trò quá!”.

Kết thúc phần chơi thứ 2, với sự may mắn tiếp tục gõ cửa, team Tiến Luật - Mie - Fabo Nguyễn đã giành chiến thắng, đội về nhì thuộc về Quang Trung - Hari Won - MLee.

'Siêu sao siêu sales' tập 3: Lần đầu tiên team Tiến Luật giành chiến thắng, nhận phần thưởng lên đến 1 tỷ đồng

Sau 2 lần phong thư bị xáo trộn, kết quả chung cuộc của các đội đã được MC Trường Giang và Nhà sáng tạo nội dung Diệp Lê công bố như sau: Đội Tiến Luật - Mie - Fabo Nguyễn sẽ thực hiện phiên livestream vào lúc 19h00 ngày 20/7/2024, với số tiền chương trình hỗ trợ để quảng bá trước livestream là 22,5 triệu đồng, tiền khuyến mãi cho khách hàng bằng voucher là 1 tỷ đồng. Đây là lần đầu tiên team Tiến Luật - Mie giành chiến thắng toàn tập. Đặc biệt, team còn may mắn khi sở hữu luôn “khách mời toàn năng” - Fabo Nguyễn ở chung team.

Sau nhiều ngày tháng bị đàn em vượt mặt, cuối cùng đội Tiến Luật cũng đã giành chiến thắng và có quyền phân chia giờ livestream cho các team khác. Trước đây, Tiến Luật thường bị Võ Tấn Phát trêu ghẹo là team “nghèo”, thế nên khi thời cơ đến, “ông chú” cũng đã có dịp “trả thù” đàn em. Tiến Luật đã không chấp nhận màn thương lượng của đội Võ Tấn Phát.

Đội Hari Won - Quang Trung - MLee sẽ thực hiện livestream vào lúc 10h00 ngày 20/7/2024, với số tiền quảng bá 45 triệu đồng, số tiền khuyến mãi có giá trị 300 triệu đồng.

Đội Huy Khánh - Vinh Râu – Liz Kim Cương sẽ thực hiện livestream vào lúc 19h00 ngày 19/7/2024 với số tiền quảng bá 22,5 triệu đồng, tiền khuyến mãi mà đội nhận được là 500 triệu đồng.

Đội Võ Tấn Phát - Jun Vũ – Trang Hý không có tiền để quảng bá, số tiền voucher khuyến mãi 200 triệu đồng và thực hiện livestream vào lúc 10h00 sáng ngày 19/7/2024.

'Siêu sao siêu sales' tập 3: Lần đầu tiên team Tiến Luật giành chiến thắng, nhận phần thưởng lên đến 1 tỷ đồng

Chương trình Siêu sao siêu sales được phát sóng trên kênh HTV7 vào 21h10 thứ hai hàng tuần, và 21h30 thứ 2 hàng tuần trên kênh YouTube của Siêu sao siêu sales, Trường Giang Official và HTV Entertainment.

Tập 3 Siêu sao siêu sales:

'Siêu sao siêu sales' tập 2: MC Trường Giang 'nhắc bài' Tiến Luật, Quang Trung liên tục bị Vinh Râu 'phá game' 'Siêu sao siêu sales' tập 2: MC Trường Giang 'nhắc bài' Tiến Luật, Quang Trung liên tục bị Vinh Râu 'phá game'

(TGĐA) - Tối 8/7/2024, tập 2 chương trình Siêu sao siêu sales đã chính thức ...

'Siêu sao siêu sales': Cười nghiêng ngả với loạt tiểu phẩm của Võ Tấn Phát, Jun Vũ, Nguyên Thảo trên sóng livestream 'Siêu sao siêu sales': Cười nghiêng ngả với loạt tiểu phẩm của Võ Tấn Phát, Jun Vũ, Nguyên Thảo trên sóng livestream

(TGĐA) - Sau khi tập 2 Siêu sao siêu sales lên sóng và lộ diện ...

Mi Ty