'Sinh tử' tập 13: Mai Hồng Vũ bày mưu cho Hoàng chạy trốn

(TGĐA) - Trần Bạt ghen tuông khi Quỳnh Trinh 'ngọt nhạt' với 'khách' khác; Mai Hồng Vũ lên kế hoạch cho Hoàng chạy trốn là những diễn biến mới nhất trong tập 13 Sinh tử.

sinh tu tap 13 mai hong vu bay muu cho hoang chay tron 'Sinh tử' tập 12: Hoàng mỏ hay Mai Hồng Vũ, ai được cứu, ai bị triệt hạ?
sinh tu tap 13 mai hong vu bay muu cho hoang chay tron ‘Sinh tử’ tập 11: Không chỉ Hoàng, cả nhóm lợi ích nháo nhào tìm đường thoát thân

Ở tập 13 Sinh tử, Trần Bạt tỏ ra khó chịu ra mặt khi nghe người tình Quỳnh Trinh của mình nói lời 'ngọt nhạt' với 'khách' của cô. Hai người có mối quan hệ tình ái đã lâu, nên Trần Bạt rất bực tức khi nghe người tình của hắn nói chuyện đưa đẩy với một người đàn ông khác và gọi mình là "khách" qua điện thoại: "Với thằng đấy mà cũng phải ngọt nhạt thế à? Mà anh trở thành khách của em từ bao giờ thế?"

sinh tu tap 13 mai hong vu bay muu cho hoang chay tron

Trong một diễn biến khác tập 13 Sinh tử, tiếp tục là câu chuyện Thông đến tìm gặp Viện phí Viện kiểm sát để trực tiếp nói về việc Mai Hồng Vũ đang lo sợ bị liên quan đến vụ sập mỏ đá. "Vì có liên quan đến Vũ. Mặc dù đã sang nhượng mỏ cho thằng Hoàng nhưng nó vẫn phải chịu trách nhiệm. Chúng ta buộc phải lựa chọn một trong hai".

sinh tu tap 13 mai hong vu bay muu cho hoang chay tron

Mai Hồng Vũ hẹn gặp Hoàng để thương lượng với anh chàng này về cái tội mà Hoàng đang thay Vũ gánh lấy một mình. Đáp lại Vũ là một động thái thể hiện rõ quan điểm "chết cũng phải chết chung": "Thằng Hoàng này không bao giờ chịu đi tù một mình đâu!". Trước sự liều lĩnh của Hoàng, Mai Hồng Vũ khuyên anh hãy thông minh lên và xuống nước thương lượng sẽ đảm bảo cho cả nhà Hoàng có cuộc sống tốt đẹp hơn nếu Hoàng bỏ trốn". Tuy nhiên, tên Hoàng có vẻ vẫn khả cứng đầu với những lí lẽ riêng của hắn: "Không đời nào, thằng Hoàng này chấp nhận ngồi tù với bạn bè nếu người ấy coi thằng này là bạn bè".

sinh tu tap 13 mai hong vu bay muu cho hoang chay tron

Tập 13 Sinh tử cũng hé lộ tình tiết nữ phóng viên Ngân tìm đến cảnh sát viên Huy để thắc mắc về việc tại sao việc bắt giam đối với lãnh đạo mỏ đá và các cán bộ liên quan trong vụ mỏ đá lại không được làm rõ ràng. Đồng thời, người dân lại cảm thấy tức giận khi Tị phải chịu tội thay dù anh ta không có lỗi: "Người dân thấp cổ bé họng, mong pháp luật thực thi mà pháp luật đến chậm quá".

sinh tu tap 13 mai hong vu bay muu cho hoang chay tron
sinh tu tap 13 mai hong vu bay muu cho hoang chay tron

Những diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 13 Sinh tử phát sóng vào 21h00 ngày 21/11 trên VTV3.

sinh tu tap 13 mai hong vu bay muu cho hoang chay tron ‘Sinh tử’ tập 10: Quỳnh Nga tuyên bố chỉ mượn chồng người lúc đi vắng, Chủ tịch tỉnh bị lôi kéo chạy án
sinh tu tap 13 mai hong vu bay muu cho hoang chay tron ‘Sinh tử’ tập 9: Hoàng mỏ ngang nhiên yêu cầu quan chức ‘chống lưng’

Hồng Mơ