'Sinh tử' tập 14: Hoàng bỏ trốn, công an phát lệnh truy nã

(TGĐA) - Sinh tử đang có nhiều diễn biến gây cấn khi Vũ và Hoàng sẽ là những đối tượng tiếp theo bị cơ quan điều tra sờ gáy trong vụ sập mỏ đá Thanh Lâm.

sinh tu tap 14 hoang bo tron cong an phat lenh truy na 'Sinh tử' tập 13: Mai Hồng Vũ bày mưu cho Hoàng chạy trốn
sinh tu tap 14 hoang bo tron cong an phat lenh truy na 'Sinh tử' tập 12: Hoàng mỏ hay Mai Hồng Vũ, ai được cứu, ai bị triệt hạ?
sinh tu tap 14 hoang bo tron cong an phat lenh truy na

Sinh tử tập 13 lên sóng cho thấy những diễn biến căng thẳng trong vụ sập mỏ đá Thanh Lâm. Có thể thấy, sau khi Tỵ không nhận tội, cơ quan điều tra đã chuyển hướng và người bị nhắm tới là Hoàng và Vũ. Đặc biệt là Hoàng, nghe đâu đã có lệnh bắt khiến anh ta vô cùng lo lắng. Hoàng tiếp tục tìm đến Vũ và Trần Bạt tỏ thái độ bất mãn lẫn hăm dọa cho đắm thuyền cả lũ nếu như bản thân không thể thoát tội. Điều này khiến Vũ và cả Trần Bạt vô cùng lo lắng. Mặt khác Vũ cũng được báo trước và tư vấn từ Thông phó giám đốc công an tỉnh trong việc làm thế nào để dàn xếp ổn nhất việc này để Vũ thoát tội. Vì dù là chủ mỏ đá cũ nhưng Vũ cũnng không thể thoát tội khi mà mọi giấy tờ cấp phép, khai thác mỏ đá trước đây cũng đã có những sai sót và hiện tại những hồ sơ này bị mất không rõ lý do.

Mở đầu tập 14 Sinh tử là cuộc nói chuyện khá căng thẳng giữa Hoàng và Vũ: 'Tại sao mày lại dồn tao vào bước đường cùng như thế? Có phải mày đã bắt cóc con gái tao không? Tao sẽ ra đầu thú và khai hết mọi chuyện' - Hoàng hét lên.

sinh tu tap 14 hoang bo tron cong an phat lenh truy na
Nhưng cuối cùng Hoàng lại quyết định bỏ trốn khiến công an phải phát lệnh truy nã

Liệu rằng công an có tìm ra Hoàng để về quy án? Câu trả lời sẽ có trong Sinh tử tập 14 phát sóng lúc 21h00 thứ 6 trên VTV1.

sinh tu tap 14 hoang bo tron cong an phat lenh truy na Thanh Hương lần đầu làm nhà báo trong 'Sinh tử'
sinh tu tap 14 hoang bo tron cong an phat lenh truy na 'Sinh tử' tập 5: Nghi án Chủ tịch huyện 'tử vong', ‘con tốt thí’ bị ‘lên thớt’ sớm, các quan được ‘thở’

Nguyệt Ánh