Sinh viên trường Báo tỏa sáng tại Đại nhạc hội Fire Up 2023

(TGĐA) - Cuối tuần qua, chuỗi sự kiện chào tân sinh viên Fire Up 2023: Stellarous đã chính thức khép lại bằng đại nhạc hội bùng nổ tại Hội trường lớn, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Bên cạnh sự xuất hiện của dàn sao nổi tiếng, đêm nhạc gây ấn tượng với người xem bởi các tiết mục văn nghệ “xịn sò” của sinh viên.

Fire Up 2023 khởi động với Photobooth đẹp 'nhức nách' Fire Up 2023 khởi động với Photobooth đẹp 'nhức nách'
Nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của đêm nhạc 'Fire Up 2022: Perfect Puzzle' Nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của đêm nhạc 'Fire Up 2022: Perfect Puzzle'

Mở đầu đêm nhạc hội là tiết mục hợp xướng Tôi thật phi thường hào hùng, trang trọng dẫn vào Lễ trao giải Báo chí - Truyền thông Thắp sáng. Sau phần lễ ấn tượng, không gian đêm nhạc được nhường lại cho sự bùng nổ của phần nhạc hội. Tại đây, khán giả sẽ được du hành qua ba chương: Luminous, Harmonious và Stellarous. Trong hành trình thưởng thức từng chặng, bên cạnh các tiết mục ấn tượng của dàn nghệ sĩ nổi tiếng: Quân A.P, Tez, Vũ Phụng Tiên, khán giả còn được chiêm ngưỡng các phần trình diễn không hề “kém cạnh” của các sinh viên trường Báo.

Sinh viên trường Báo tỏa sáng tại Đại nhạc hội Fire Up 2023

Các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn”đầy ấn tượng của sinh viên trong đêm nhạc

Hành trình du ngoạn bắt đầu với chương 1: Luminous - nói về khoảnh khắc chuẩn bị khám phá một thế giới mới huyền ảo, kỳ bí của cậu bé tân sinh viên ưa thích mạo hiểm. Bắt đầu bước vào thế giới ấy, Ban tổ chức Fire Up 2023: Stellarous mong muốn tân sinh viên sẽ gặp được nhiều may mắn qua ca khúc Gặp may. Với bài hát này, các bạn sinh viên đã thể hiện tài năng ca hát và làm chủ sân khấu đầy chuyên nghiệp của mình.

Sinh viên trường Báo tỏa sáng tại Đại nhạc hội Fire Up 2023
“Gặp may” chào sân cho thấy tài ca hát và sự tự tin của sinh viên trường Báo

Sau khi khám phá, cả chân trời mới với nhiều điều kỳ bí được mở ra trước mắt các bạn sinh viên thông qua ca khúc Monalisa. Bằng giọng ca ngọt ngào, cao vút cùng vẻ ngoài quyến rũ, thu hút, 4 cô nàng thể hiện ca khúc “Monalisa” đã tạo nên không khí bùng nổ cho đêm nhạc.

Sinh viên trường Báo tỏa sáng tại Đại nhạc hội Fire Up 2023
Monalisa dưới ánh đèn lộng lẫy của sân khấu

Không chỉ có giọng hát cao vút, khả năng rap “thần sầu”, sinh viên trường Báo còn có tài năng nhảy “chất lừ”. Minh chứng cho điều này là tiết mục nhảy Love to dream. Từng chuyển động cơ thể của đội nhảy như hòa vào giai điệu quyến rũ của ca khúc.

Sinh viên trường Báo tỏa sáng tại Đại nhạc hội Fire Up 2023

Tinh thần của ca khúc Love to dream được thể hiện rõ nét qua ngôn ngữ cơ thể

Kết thúc chặng thứ nhất - khi các tân sinh viên đã quen với vùng đất ánh sáng nơi đây và chuẩn bị khám phá sâu hơn thì MV Starry Night xuất hiện như một món quà “cổ vũ tinh thần” mãnh liệt cho các bạn. Ca khúc này vang lên khẳng định tài năng “rap” “mượt như lụa”, "chất lừ" của các bạn sinh viên trường Báo. Bài rap khiến cả khán phòng trở nên sôi động, hào hứng.

Chặng hai - Harmonious khiến khán giả bất ngờ khi: hát, rap, nhảy - đó vẫn chưa phải là tất cả “tài lẻ” của sinh viên trường Báo. Tiết mục múa Vọng đã bộc lộ thêm một tài năng nữa của các bạn. Thông điệp của ca khúc được truyền vào từng động tác múa uyển chuyển, nhẹ nhàng, mang hơi hướng Ấn Độ khiến khán giả không thể rời mắt.

Sinh viên trường Báo tỏa sáng tại Đại nhạc hội Fire Up 2023
Vọng rực rỡ dưới ánh đèn sân khấu.

Sau bài múa Vọng tiếp tục là các phần trình diễn hát, nhảy được các bạn sinh viên đầu tư chỉn chu, chuẩn bị kỹ lưỡng. Dưới ánh đèn sân khấu rực rỡ, từng tiết mục được thể hiện thành công, được khán giả vỗ tay đón nhận - đó là lời khen, sự công nhận cho tài năng của sinh viên trường Báo.

Đến với chặng 3: Stellarous, cả khán phòng ngập tràn cảm xúc với tiết mục kịch ấn tượng Bright. Đây là vở kịch hoàn toàn do các bạn sinh viên trường Báo sáng tạo, từ kịch bản cho đến diễn viên, đạo cụ, với thông điệp: bóng tối tồn tại trong mỗi chúng ta khiến ta phải nỗ lực chiến đấu, nhưng cũng chính nó đã giúp ta mạnh mẽ, trưởng thành hơn, thấu hiểu và cảm thông cho nhau hơn.

Sinh viên trường Báo tỏa sáng tại Đại nhạc hội Fire Up 2023
Các nhân vật trong vở kịch được tạo hình rất “trendy”

Các bạn sinh viên đã khéo léo lồng ghép các tình huống, bài hát đang “trend” vào vở kịch giúp khán giả đón nhận thông điệp một cách tự nhiên, không hề gượng gạo. Người xem đi từ những tiếng cười vui nhộn đến những khoảng lặng khiến ta phải ngẫm nghĩ, từ những tình huống đời thường đến những lúc cảm xúc dâng trào. Sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả trong suốt tiết mục là thành quả ngọt ngào cho một vở kịch tốn nhiều “chất xám” của các bạn sinh viên.

Sinh viên trường Báo tỏa sáng tại Đại nhạc hội Fire Up 2023
Các diễn viên vỡ òa cảm xúc khi vở kịch diễn ra thành công tốt đẹp

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đầu từ thời gian,“chất xám” cùng tác phong chỉn chu, chuyên nghiệp, Đội Văn nghệ Fire Up 2023: Stellarous đã đem lại những phần trình diễn lôi cuốn, đỉnh cao. Tất cả các tiết mục từ hát, rap, múa cho tới nhảy và diễn kịch đã cho thấy tài năng của các bạn sinh viên trường Báo.

Hàng nghìn tân sinh viên trường Báo lạc vào 'vùng ký ức' cùng Chillies Hàng nghìn tân sinh viên trường Báo lạc vào 'vùng ký ức' cùng Chillies

(TGĐA) - Xuất hiện tại đêm nhạc hội Sóng Trẻ Festival 2023: Luminara, ban nhạc ...

Harmonia: Thất đại tội dưới lăng kính của sinh viên trường Báo Harmonia: Thất đại tội dưới lăng kính của sinh viên trường Báo

(TGĐA) - Tối ngày 10/10, sự kiện Halloween 2023: Symfonía đã chính thức ra mắt ...

Hải Ly