Sitcom 'Thần tượng tuổi 300' quy tụ dàn diễn viên cực 'hot'

(TGĐA) - Sau nhiều lần 'thả thính', mới đây nhà sản xuất của phim sitcom Thần tượng tuổi 300 đã chính thức tung ra clip hậu trường buổi chụp poster phim, hé lộ đầy đủ dàn diễn viên chính cũng như phần nào nội dung phim.

sitcom than tuong tuoi 300 quy tu dan dien vien cuc hot Bộ đôi đạo diễn triệu view Youtube casting diễn viên cho phim 'Thần tượng tuổi 300'
sitcom than tuong tuoi 300 quy tu dan dien vien cuc hot Thái Trinh cố gắng vượt qua tật nói… lắp
sitcom than tuong tuoi 300 quy tu dan dien vien cuc hot Casting phim hài sitcom 'Tám công sở' do Huỳnh Tiến Khoa, Hoàng Mèo làm đạo diễn
sitcom than tuong tuoi 300 quy tu dan dien vien cuc hot Phim sitcom 'Điều ước cho tương lai': Nâng cao nhận thức của mọi người về quyền của trẻ em

Dự án phim sitcom truyền hình Thần tượng tuổi 300 hiện đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Không chỉ vì mô-típ mới lạ với câu chuyện tình yêu lãng mạn, hài hước kết hợp những yếu tố huyền bí như hồ ly tinh, người ngoài hành tinh được đặt trong bối cảnh Showbiz, mà còn từ sức hút của dàn diễn viên là những gương mặt “triệu view” đang “gây sốt” trong cộng đồng mạng hiện nay. Trong đó:

Han Sara: vai Công chúa hồ ly Bích Chi

Blaly hay Bích Chi là cô nàng xấu nhất hành tinh hồ ly nên không tìm được phò mã dù đã 299 tuổi. Theo “lời nguyền hồ ly” nếu đến 300 tuổi mà chưa cưới được chồng thì Bích Chi phải hóa chồn, uổng phí ngàn năm tu luyện. Trong lúc tuyệt vọng nhất thì cận vệ của Bích Chi lại phát minh ra chiếc ra-đa dò tìm nhân duyên. Theo kết quả, Bích Chi cùng hai cận vệ tới trái đất để chinh phục được chàng trai “định mệnh” của đời mình.

sitcom than tuong tuoi 300 quy tu dan dien vien cuc hot
Han Sara

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, giọng hát màu sắc, cùng khả năng sử dụng tiếng Việt thành thạo, nàng ca sĩ người Hàn Quốc chắn chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho vai công chúa Bích Chi tính cách đỏng đảnh, tự cao nhưng thực sự chỉ đang cố tỏ ra mạnh mẽ để che giấu sự tự ti về ngoại hình.

Toki Uni5 (Vũ Đức Thành) vai Anh Tú

Trong Thần tượng tuổi 300, Toki vào vai Anh Tú - Trưởng nhóm của Nhóm nhạc thần tượng C&C, là một chàng trai sở hữu tất cả đặc điểm của “chàng trai trong mơ” của mọi cô gái: xuất thân từ gia đình thượng lưu, vẻ ngoài nam tính, lạnh lùng, hát hay, tính cách ngông cuồng, ngạo mạn. Ngoài đời thực, Toki cũng là Trưởng nhóm của Uni5, vì vậy có thể nói Anh Tú chính là vai diễn được “đo ni đóng giày” cho Toki.

sitcom than tuong tuoi 300 quy tu dan dien vien cuc hot
Toki Uni5

K.O Uni5 (Nguyễn Thái Sơn) vai Tâm Đức

Và một thành viên khác của nhóm nhạc C&C - Tâm Đức kĩ tính, thích mách lẻo nhưng luôn cố gắng chứng tỏ mình , K.O thừa nhận đây là nhân vật có hình tượng khác hoàn toàn với mình ngoài đời. Dù vậy với tính cách thích học hỏi, không ngại thử thách, chàng Lead Vocalist, Lead Rapper tài năng của Uni5 cho biết sẽ cố gắng hết mình để đem đến cho khán giả một Tâm Đức hoàn hảo nhất.

sitcom than tuong tuoi 300 quy tu dan dien vien cuc hot
K.O Uni5

Tùng Maru Uni5: vai Trần Phong

Cũng giống như K.O, Tùng Maru chia sẻ vai em út của nhóm nhạc C&C là một vai diễn “khó nhằn” với cậu vì Trần Phong trong phim được coi là một hoàng tử thân thiện, dễ thương, chỉ một cái nháy mắt có thể khiến hàng ngàn fangirl ngã gục, còn anh chàng ngoài đời lại sở hữu phong cách khá “ngầu”. Tuy nhiên, thành viên mới của Uni5 cũng không giấu được sự hào hứng hóa thân vào một nhân vật mang đầy tính thử thách.

sitcom than tuong tuoi 300 quy tu dan dien vien cuc hot
Tùng Maru Uni5

Toof.P Uni5 (Nguyễn Lâm Hoàng Phúc): vai Bảo Phát

Một thành viên khác của Uni5 là Toof.P cũng sẽ tham gia vào dự án phim lần này. Giọng ca chính của Uni5 sẽ vào vai Bảo Phát - shipper nhanh như điện xẹt. Với vẻ ngoài khó gần, Bảo Phát luôn tạo cho người đối diện cảm giác bí ẩn, tò mò ngay từ lần đầu gặp mặt. Nhưng bên trong, anh lại vô cùng ấm áp, luôn khao khát được yêu thương và hay nhiệt tình giúp đỡ người khác.

sitcom than tuong tuoi 300 quy tu dan dien vien cuc hot
Toof.P Uni5

Linh Đan: vai Như Ngọc

Hotgirl của chương trình hẹn hò Vì yêu mà đến sẽ vào vai cận vệ của Bích Chi là Như Ngọc - một cô nàng vô cùng thông minh, thích nghiên cứu, tìm tòi, sáng chế nhưng tính tình khá lạnh lùng và kiệm lời. Như Ngọc cũng là người phát minh ra chiếc ra-đa dò tìm nhân duyên - cơ duyên khiến “bộ ba” đến trái đất. Lần đầu tiên thử sức trong lĩnh vực diễn xuất đã đảm nhận một vai diễn vô cùng độc đáo khiến Linh Đan cảm thấy khá lo lắng, tuy nhiên cô nàng cho biết sẽ cố gắng thật nhiều và hi vọng sẽ được đông đảo khán giả đón nhận.

sitcom than tuong tuoi 300 quy tu dan dien vien cuc hot
Linh Đan

Kim Anh: vai Như Huyền

Có thể nói Như Huyền - cận vệ thứ 2 của Bích Chi là một vai diễn khá thú vị đối với Kim Anh. Nàng diễn viên xinh đẹp chia sẻ nhân vật của cô là một cô gái hơi ngờ nghệch, “tay nhanh hơn não” nhưng cũng rất trong sáng, đáng yêu, lại rất giỏi võ. Hình tượng nhân vật hoàn toàn khác với những vai diễn trước đây khiến cô rất háo hức được nhanh chóng thử sức.

sitcom than tuong tuoi 300 quy tu dan dien vien cuc hot
Kim Anh

Trần Anh Huy: vai Phục Hưng - quản lý nhóm C&C

Trần Anh Huy hiện đang là một gương mặt được yêu thích qua vai trò MC trong Bữa trưa vui vẻ hay dancer trong cuộc thi So you think you can dance. Trong phim Anh Huy sẽ vào vai Phục Hưng - quản lý của nhóm C&C. Đây được giới thiệu là một người đầy toan tính, đặc lợi ích bản thân lên hàng đầu nhưng mọi sở thích, đặc biệt là sở thích ngắm gái của Phục Hưng đều bị “kiềm hãm” khi đứng cạnh Mỹ Nhân.

sitcom than tuong tuoi 300 quy tu dan dien vien cuc hot
Trần Anh Huy

Cẩm Hà: vai Mỹ Nhân

Trong phim, “Cô giáo Youtube” vào vai Mỹ Nhân - một hồ ly sống lâu năm trên trái đất, có vẻ ngoài mập mạp đẹp theo “chuẩn hồ ly”. Bà là một người nhiều chuyện, thích hóng hớt, ham đồ khuyến mãi, rất sợ bị xấu và bị già. Xuất thân từ gameshow hài quốc dân Thách thức danh hài cùng kinh nghiệm diễn xuất trong nhiều sitcom, Mỹ Nhân của Cẩm Hà hứa hẹn sẽ là một vai diễn mang lại nhiều tiếng cười cho Thần tượng tuổi 300.

sitcom than tuong tuoi 300 quy tu dan dien vien cuc hot
Cẩm Hà

Bên cạnh dàn diễn viên lung linh, quy trình sản xuất phim sitcom Thần tượng tuổi 300 cũng được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và đầu tư lớn. Ngoài nội dung, bộ phim còn được chú trọng về hình ảnh, thời trang cũng như yếu tố âm nhạc, hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt” lớn trong cộng đồng khán giả truyền hình.

Đón xem Thần tượng tuổi 300 sẽ phát sóng trên kênh HTV7 vào lúc 12h30, chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 26/11/2017.

sitcom than tuong tuoi 300 quy tu dan dien vien cuc hot 29 phim truyện Điện ảnh xuất sắc được chiếu miễn phí chào mừng Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 20

(TGĐA) - Ban tổ chức Liên hoan Phim (LHP) phối hợp cùng Trung tâm Chiếu ...

sitcom than tuong tuoi 300 quy tu dan dien vien cuc hot Ngọc Thuận tâm đắc với vai phản diện đầu tiên trong 'Cuộc chiến vô nghĩa'

(TGĐA) - Cuộc chiến vô nghĩa bắt đầu từ những mưu mô mà Hải Lâm vạch ...

sitcom than tuong tuoi 300 quy tu dan dien vien cuc hot 16 phim truyện Điện ảnh lọt vào vòng tranh giải Phim dự thi Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 20

(TGĐA) - Liên hoan Phim (LHP) Việt Nam lần thứ 20 sẽ được tổ chức tại ...

sitcom than tuong tuoi 300 quy tu dan dien vien cuc hot Tuần phim APEC Việt Nam 2017: Quy tụ nhiều tác phẩm điện ảnh đặc sắc

(TGĐA) - Tuần phim APEC Việt Nam 2017 sẽ diễn ra từ ngày 11 - ...

sitcom than tuong tuoi 300 quy tu dan dien vien cuc hot Bộ đôi đạo diễn triệu view Youtube casting diễn viên cho phim 'Thần tượng tuổi 300'

(TGĐA) - Nhằm mục đích tìm kiếm nhân tố phù hợp cho những vai diễn ...

Vũ Liên