SM phủ nhận bê bối tình dục của hai thành viên NCT và có tuyên bố bất ngờ

(TGĐA) - Hai thành viên nhóm nhạc nam NCT Johnny và Haechan bất ngờ vướng tin đồn quan hệ tình dục tập thể với người hâm mộ.

Netizen phủ nhận tin đồn hẹn hò giữa Lisa (BlackPink) và Taeyong (NCT) Netizen phủ nhận tin đồn hẹn hò giữa Lisa (BlackPink) và Taeyong (NCT)
Nam thần NCT Jaehyun đàm phán vai chính trong phim truyền hình về bạo lực học đường Nam thần NCT Jaehyun đàm phán vai chính trong phim truyền hình về bạo lực học đường

Hai thành viên NCT Johnny và Haechan đã trở thành tâm điểm chú ý sau những cáo buộc về vụ bê bối tình dục liên quan đến ba phụ nữ Nhật Bản. Những cáo buộc chưa được xác nhận nhanh chóng lan rộng và thậm chí, xuất hiện trên bản tin quốc gia của đài KBS.

SM phủ nhận bê bối tình dục của hai thành viên NCT và có tuyên bố bất ngờ

Những cáo buộc nổi lên khi tài khoản @kira_ceo_main, được quản lý bởi một nhân vật nổi bật trong ngành giải trí về đêm của Nhật Bản, đăng loạt ảnh và một dòng tweet gây tranh cãi. Dòng tweet đặc biệt nêu tên Johnny và Haechan, khẳng định họ đã tham gia cuộc chơi tập thể với 3 cô gái Nhật Bản. Đáng chú ý, 2 người trong số họ được cho là fan của NCT.

SM phủ nhận bê bối tình dục của hai thành viên NCT và có tuyên bố bất ngờ

Bài đăng - bao gồm ảnh chụp màn hình từ một trong những tài khoản mạng xã hội của người phụ nữ cho thấy chìa khóa phòng khách sạn và các bằng chứng khác - đã nhanh chóng bị xóa. Bất chấp điều đó, các cáo buộc vẫn lan truyền nhanh chóng.

SM phủ nhận bê bối tình dục của hai thành viên NCT và có tuyên bố bất ngờ

Về phía SM Entertainment, sau thời gian dài im lặng khiến các thần tượng nhận về nhiều chỉ trích, công ty đã lên tiếng đính chính. Phía SM phủ nhận tin đồn Haechan và Johnny có quan hệ tình dục và sử dụng ma túy với gái mại dâm Nhật Bản. Công ty này cũng cảnh báo rằng họ sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ chống lại hành vi phỉ báng nhân cách, vu khống nghệ sĩ, bất kể quốc tịch của những người lan truyền tin đồn.

NCT dream tung trailer phim đầu tay 'NCT dream the movie: In a dream' NCT dream tung trailer phim đầu tay 'NCT dream the movie: In a dream'
Tương lai của Lucas ra sao sau khi rời NCT? Tương lai của Lucas ra sao sau khi rời NCT?

Linh Trần

Koreanboo