Tương lai của Lucas ra sao sau khi rời NCT?

(TGĐA) - Lucas, người đang vướng vào tranh cãi về cuộc sống riêng tư của mình, sẽ rời khỏi cả hệ thống NCT cũng như nhóm nhỏ Trung Quốc WayV.

Lucas (NCT) lần đầu đăng Instagram sau scandal ‘lừa tình’, netizen trend hashtag yêu cầu rời nhóm Lucas (NCT) lần đầu đăng Instagram sau scandal ‘lừa tình’, netizen trend hashtag yêu cầu rời nhóm
Lucas Hoàng Húc Hi 'bay màu', Tiêu Chiến - Dương Tử sẽ gia nhập 'Keep Running' mùa mới? Lucas Hoàng Húc Hi 'bay màu', Tiêu Chiến - Dương Tử sẽ gia nhập 'Keep Running' mùa mới?

Chiều 10/5, SM bất ngờ thông báo Lucas sẽ rời đội hình NCT – WayV và tiếp tục hoạt động solo. Thông tin này đã gây xôn xao cộng đồng fan K-Pop, đặc biệt là fan NCT. Sau scandal tình ái vào năm 2021, Lucas bị fandom NCT tẩy chay và yêu cầu rời nhóm nhiều lần. Tuy nhiên, SM vẫn giữ im lặng trước sự phản đối của khán giả. Đầu năm 2023, Lucas bị bắt gặp cùng các nhân sự cấp cao của SM tập vũ đạo và được đồn đoán sẽ sớm comeback. Thông tin nam thần tượng rời NCT – WayV khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng.

Tương lai của Lucas ra sao sau khi rời NCT?
SM thông báo Lucas sẽ rời đội hình NCT – WayV

Theo thông báo này, Lucas sẽ rời đội hình của cả hai nhóm nhưng vẫn sẽ ở lại với SM. Thông tin về đội hình dự án Super M vẫn chưa được tiết lộ. Có thể còn rất lâu nữa SuperM mới quay trở lại, đặc biệt là với việc Kai sắp nhập ngũ. Vậy, liệu Lucas có còn cơ hội tiếp tục hoạt động cùng boygroup này?

Tương lai của Lucas ra sao sau khi rời NCT?
Không rõ liệu nam thần tượng có hoạt động với SuperM hay không

Lucas – Hoàng Húc Hi sinh năm 1999, là thành viên người Trung Quốc của NCT và WayV. Anh từng là thành viên nổi tiếng nhất và được SM hết sức ưu ái.

Năm 2021, Lucas vướng vào tranh cãi đời tư. Vào thời điểm đó, A, một phụ nữ Hàn Quốc tự nhận là bạn gái cũ của Lucas, tiết lộ rằng cô đã bị Lucas lừa dối sau khi hẹn hò và chia tay với anh ta nhiều lần trong nhiều năm.

Đặc biệt, A còn cho biết cô đã tặng Lucas những món quà xa xỉ, trả tiền đặt phòng khách sạn và thuốc lá cho anh. Sau đó, một phụ nữ Trung Quốc khác cũng lên tiếng khẳng định từng hẹn hò với Lucas, đồng thời làm dấy lên nghi vấn Lucas hẹn hò cùng lúc với các fan nữ Hàn Quốc và Trung Quốc.

Tương lai của Lucas ra sao sau khi rời NCT?
Trước đó, vào năm 2021, Lucas vướng vào scandal đời tư nghiêm trọng

Về điều này, công ty quản lý của Lucas là SM đã xin lỗi và nói rằng: “Chúng tôi xin lỗi vì đã khiến người hâm mộ lo lắng vì vấn đề đời tư của Lucas”.

Ngoài ra, tất cả nội dung, bao gồm cả đĩa đơn và video ca nhạc Jalapeño của Lucas và Hendery được lên lịch phát hành vào khoảng thời gian đó, đều bị tạm dừng.

Lucas cũng đăng lời xin lỗi trên tài khoản mạng xã hội của mình, nói rằng: “Tôi chân thành xin lỗi những người đã bị tổn thương vì hành động sai trái của tôi. Nếu các bạn cho tôi cơ hội, tôi xin trực tiếp gửi lời xin lỗi các bạn”.

Kể từ đó, Lucas ngừng hoạt động cùng NCT cũng như WayV và chỉ thông báo tung tích cho người hâm mộ qua Instagram.

Lucas Hoàng Húc Hi 'bay màu', Tiêu Chiến - Dương Tử sẽ gia nhập 'Keep Running' mùa mới? Lucas Hoàng Húc Hi 'bay màu', Tiêu Chiến - Dương Tử sẽ gia nhập 'Keep Running' mùa mới?
Lucas (NCT) viết thư tay xin lỗi sau lùm xùm tình ái với fan Lucas (NCT) viết thư tay xin lỗi sau lùm xùm tình ái với fan

Linh Trần

KBIZoom