'Snowdrop' có nguy cơ bị cấm sóng, Jisoo xui đến thế là cùng!

(TGĐA) - Snowdrop có nguy cơ phải tạm dừng phát sóng sau khi bị công chúng phản đối gay gắt.

Jisoo bị đạo diễn 'Snowdrop' chạy theo không ngừng để 'đe dọa' nhận vai Jisoo bị đạo diễn 'Snowdrop' chạy theo không ngừng để 'đe dọa' nhận vai
Jisoo visual đỉnh cao, trở thành mỹ nhân quyến rũ nhất màn ảnh Hàn cuối năm trong họp báo 'Snowdrop' Jisoo visual đỉnh cao, trở thành mỹ nhân quyến rũ nhất màn ảnh Hàn cuối năm trong họp báo 'Snowdrop'

Jisoo có thể được coi là người bị "ém hàng" nhiều nhất trong BLACKPINK bởi so với các thành viên khác, cô có ít hoạt động cá nhân và không có một dự án solo âm nhạc nào. Thay vào đó, công ty quản lý YG để cô thử sức ở lĩnh vực diễn xuất với vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Snowdrop của đài JTBC.

'Snowdrop' có nguy cơ bị cấm sóng, Jisoo xui đến thế là cùng
Jisoo được công ty cho đi đóng phim thay vì solo như những thành viên khác

Thông tin Jisoo sẽ ra mắt với tư cách diễn viên khiến người hâm mộ vô cùng vui sướng và hy vọng đây sẽ là một vai diễn bùng nổ, gây ấn tượng cho công chúng của nữ thần tượng. Tuy nhiên, kể từ khi công bố dự án, Jisoo đã vướng phải vô số rắc rối. Đầu tiên, bộ phim bị netizen tố xuyên tạc lịch sử và phải tạm dừng sản xuất một thời gian. Sau đó, tin đồn YG dùng quyền lực để Jisoo được nhận vai nữ chính nổi lên gây xôn xao trên các trang mạng xã hội. Phải đến khi đạo diễn lên tiếng đính chính thì mọi chuyện dần mới lắng xuống.

'Snowdrop' có nguy cơ bị cấm sóng, Jisoo xui đến thế là cùng
Thế nhưng cô lại liên tục gặp phải những rắc rối xoay quanh bộ phim

Mới đây, dù mới chỉ phát sóng những tập đầu tiên nhưng Snowdrop đã thu về vô số phản ứng trái chiều từ phía netizen. Nhiều khán giả Hàn Quốc đã gửi kiến nghị đến Nhà Xanh yêu cầu ngừng phát sóng bộ phim. Trong thời điểm tập 2 được phát sóng, bản kiến nghị đã thu về hơn 200 nghìn chữ ký – đủ để cơ quan Chính phủ xem xét và giải quyết yêu cầu. Người hâm mộ đang lo lắng Snowdrop sẽ bị cấm sóng vì những tranh cãi này.

'Snowdrop' có nguy cơ bị cấm sóng, Jisoo xui đến thế là cùng
Đơn kiến nghị yêu cầu dừng chiếu bộ phim của khán giả Hàn Quốc

Hiện JTBC đã phải hạn chế bình luận của khán giả sau khi nhận về quá nhiều phản hồi tiêu cực từ công chúng Hàn Quốc, điều này thậm chí còn khiến nhà đài bị chỉ trích gay gắt hơn nữa. Bên cạnh đó, việc Nielsen Korea – một trang web phân phối xếp hạng các chương trình Hàn Quốc ngừng hoạt động vào ngày 19/12 đã làm dấy lên nghi ngờ JTBC thao túng trang web để thay đổi rating của Snowdrop.

Trước những tranh cãi của bộ phim, một số nhà tài trợ đã lần lượt rút hợp đồng. Đây là tín hiệu xấu cho Snowdrop và những ngôi sao của phim, đặc biệt là Jisoo – người vừa ra mắt với tư cách diễn viên.

'Snowdrop' có nguy cơ bị cấm sóng, Jisoo xui đến thế là cùng
Những tranh cãi xung quanh Snowdrop ảnh hưởng lớn đến hình ảnh Jisoo

Lấy bối cảnh Seoul năm 1987, Snowdrop là bộ phim kể về câu chuyện tình lãng mạn giữa chàng sinh viên bí ẩn Su Ho (Jung Hae In) và cô nữ sinh tốt bụng Young Ro (Jisoo). Phim hiện đang được phát sóng vào mỗi thứ bảy và chủ nhật hàng tuần trên kênh JTBC và nền tảng xem phim trực tuyến Disney+.

‘Snowdrop’ lên sóng tập đầu, Jisoo (BLACKPINK) được netizen khen diễn tốt ‘Snowdrop’ lên sóng tập đầu, Jisoo (BLACKPINK) được netizen khen diễn tốt
Jennie, Rosé, Lisa ủng hộ phim mới của Jisoo, tình chị em thắm thiết 'phát hờn' Jennie, Rosé, Lisa ủng hộ phim mới của Jisoo, tình chị em thắm thiết 'phát hờn'

Linh Trần

KBIZoom