'Snowdrop' của Jisoo ghi nhận những thành tích ấn tượng

(TGĐA) - Bất chấp những phản ứng tiêu cực từ khán giả Hàn Quốc, Snowdrop của Jisoo ngày càng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

JTBC tăng trưởng tài chính, 'Snowdrop' của Jisoo (BlackPink) chính là vị cứu tinh? JTBC tăng trưởng tài chính, 'Snowdrop' của Jisoo (BlackPink) chính là vị cứu tinh?
Căng thẳng leo thang, netizen đòi đóng luôn JTBC vì tranh cãi 'Snowdrop' Căng thẳng leo thang, netizen đòi đóng luôn JTBC vì tranh cãi 'Snowdrop'

Bộ phim truyền hình đầu tay Snowdrop của thành viên nhóm BlackPink Jisoo đã thu hút được nhiều sự chú ý. của người hâm mộ quốc tế, tuy nhiên tại Hàn Quốc, bộ phim lại bị khán giả quê nhà tẩy chay do vướng vào những tranh cãi liên quan đến việc xuyên tạc lịch sử, một số thương hiệu thậm chí còn tuyên bố dừng tài trợ cho bộ phim.

Chưa dừng lại ở đó, Snowdrop còn đón thêm một tin buồn khi nữ diễn viên Kim Mi Soo bất ngờ qua đời ở tuổi 31. Thế nhưng, bất chấp những khó khăn, bộ phim vẫn đạt được những thành tích ấn tượng.

'Snowdrop' của Jisoo ghi nhận những thành tích ấn tượng
Snowdrop mang về cho JTBC nhiều thành tích ấn tượng trên thị trường quốc tế

Bên cạnh dàn diễn viên tài năng, Snowdrop còn thu hút khán giả bằng những tình tiết gay cấn, hồi hộp. Lấy bối cảnh Seoul năm 1987 nhưng bộ phim không đề cập nhiều đến biến cố lịch sử mà thay vào đó lại chú trọng nhiều đến những mối quan hệ gia đình và câu chuyện tình cảm của cặp đôi chính. Những “phản ứng hoá học” ngọt ngào giữa Jisoo và Jung Hae In có thể khiến khán giả “tan chảy” và không thể rời mắt khỏi màn hình.

Snowdrop có một khởi đầu thuận lợi với rating lên đến 4% nhưng con số này nhanh chóng giảm mạnh trong các tập tiếp theo do tranh cãi về lịch sử được đẩy lên đỉnh điểm. Đến thời điểm hiện tại, rating của bộ phim duy trì ổn định ở ngưỡng 3%. Đây không phải là một mức rating cao, nhưng là một mức rating khả quan so với mặt bằng chung các bộ phim của đài JTBC trong năm nay. Có lẽ, sau tất cả những tranh cãi, khán giả Hàn Quốc đã đón nhận bộ phim với một cái nhìn tích cực hơn.

'Snowdrop' của Jisoo ghi nhận những thành tích ấn tượng
Những "phản ứng hoá học" giữa Jisoo và Jung Hae In giúp rating bộ phim duy trì ở mức ổn định

JTBC có một năm “thảm hại” khi các bộ phim của đài cáp này luôn ghi nhận mức rating bết bát. Snowdrop là hy vọng lớn nhất để nhà đài “vực dậy” tên tuổi nhưng bộ phim lại liên tiếp vướng vào những tranh cãi. Tuy nhiên, Snowdrop đã mang lại nhiều giá trị tài chính cho đài cáp kể từ khi phim lên sóng.

Cụ thể, trong 9 ngày giao dịch vừa qua, JContentree (công ty mẹ của JTBC) đã ghi nhận những con số tăng trưởng tài chính liên tiếp. Snowdrop giúp tổng giá trị thị trường của công ty tăng 15% so với giai đoạn trước đó.

'Snowdrop' của Jisoo ghi nhận những thành tích ấn tượng
Và mang lại nhiều giá trị tài chính cho JTBC

Snowdrop cũng có một kết quả khả quan trên nền tảng Disney+. Theo báo cáo từ trang web xếp hạng nội dung toàn cầu Flix Patrol, bộ phim của Jisoo đã đứng đầu bảng xếp hạng Top 10 chương trình truyền hình của Disney+ Hàn Quốc. Bên cạnh đó, Snowdrop cũng đứng đầu bảng xếp hạng tại Đài Loan, Hồng Kông, Singapore và đứng thứ ba tại Nhật. Bị tẩy chay tại Hàn nhưng bộ phim lại vô cùng nổi tiếng tại quốc tế và mang về nhiều thành tích đáng nể cho JTBC.

'Snowdrop' của Jisoo ghi nhận những thành tích ấn tượng
Bộ phim cũng đạt được những thành tích khả quan trên nền tảng Disney+

Khi Snowdrop vướng vào cuộc tranh cãi, những diễn viên chính như Jisoo và Jung Hae In cũng không tránh khỏi bị chỉ trích. Ở thời điểm hiện tại, bộ phim đã đón nhận nhiều tình cảm của khán giả hơn, người hâm mộ hy vọng Snowdrop có thể làm nên chuyện trong năm 2022.

JTBC tăng trưởng tài chính, 'Snowdrop' của Jisoo (BlackPink) chính là vị cứu tinh? JTBC tăng trưởng tài chính, 'Snowdrop' của Jisoo (BlackPink) chính là vị cứu tinh?
Từ tranh cãi lịch sử đến việc diễn viên phụ bất ngờ qua đời: Phải chăng ‘Snowdrop’ đã bị ‘nguyền rủa’? Từ tranh cãi lịch sử đến việc diễn viên phụ bất ngờ qua đời: Phải chăng ‘Snowdrop’ đã bị ‘nguyền rủa’?

Linh Trần

KBIZoom