SNSD Yuri quyên góp tiền cho Trung tâm phúc lợi người cao tuổi

(TGĐA) - Thành viên SNSD Yuri đã ủng hộ số tiền trị giá 20 triệu won cho một trung tâm phúc lợi dành cho người cao tuổi tại Seoul.

Ahn Bo Hyun thay Kim Seon Ho đóng cặp cùng YoonA (SNSD) trong phim mới ‘2 O’Clock Date’ Ahn Bo Hyun thay Kim Seon Ho đóng cặp cùng YoonA (SNSD) trong phim mới ‘2 O’Clock Date’
SNSD Sooyoung lần đầu trong đời ăn kiêng vì vai diễn mới SNSD Sooyoung lần đầu trong đời ăn kiêng vì vai diễn mới

Theo thông tin từ truyền thông Hàn Quốc, ngày 15/12 thành viên “nhóm nhạc quốc dân” SNSD Yuri đã đến thăm Trung tâm Phúc lợi Người cao tuổi Gangdong tại Seoul và quyên góp khoản tiền trị giá 20 triệu won (khoảng 16 nghìn USD). Số tiền này sẽ được dùng để chuẩn bị các gói thực phẩm và đồ gia dụng mùa đông cho hơn 600 gia đình người già dễ bị tổn thương.

SNSD Yuri quyên góp tiền cho Trung tâm phúc lợi người cao tuổi
SNSD Yuri đã quyên góp 20 triệu won cho người già neo đơn

Chia sẻ về hành động này, Yuri bày tỏ: “Tôi rất vui khi có cơ hội được tham gia quyên góp. Tôi hy vọng đó sẽ là niềm an ủi ấm áp nhỏ nhoi cho những người già cần sự giúp đỡ trong mùa đông này”. Netizen cũng dành nhiều lời khen cho hành động đẹp của nữ thần tượng nổi tiếng.

SNSD Yuri quyên góp tiền cho Trung tâm phúc lợi người cao tuổi
Nữ Idol nhận được nhiều lời khen ngợi vì hành động đẹp

Yuri sinh năm 1989 và được biết đến là thành viên của nhóm nhạc nữ SNSD. Cô từng xuất hiện trong một số bộ phim như Fashion King, No Breathing, Defendant… Hiện cô đang tham gia chương trình tuyển chọn My Teenage Girl của đài MBC với tư cách giáo viên chủ nhiệm.

Ca sĩ Taeyeon của nhóm SNSD bị lừa hàng tỷ won khi đầu tư vào bất động sản Ca sĩ Taeyeon của nhóm SNSD bị lừa hàng tỷ won khi đầu tư vào bất động sản
Ji Sung đồng ý tham gia Ji Sung đồng ý tham gia "Defendant" bên cạnh Yuri

Linh Trần

AllKpop