Ahn Bo Hyun thay Kim Seon Ho đóng cặp cùng YoonA (SNSD) trong phim mới ‘2 O’Clock Date’

(TGĐA) - Ngày 14/12, công ty sản xuất R&K xác nhận Ahn Bo Hyun và SNSD YoonA sẽ đóng chính trong bộ phim điện ảnh 2 O’Clock Date.

Phim điện ảnh ‘Happy New Year’ của Lee Dong Wook, YoonA tung poster mới đầy thú vị Phim điện ảnh ‘Happy New Year’ của Lee Dong Wook, YoonA tung poster mới đầy thú vị
Lee Jong Suk và Yoona lộ ảnh 'hẹn hò' trong phim mới? Lee Jong Suk và Yoona lộ ảnh 'hẹn hò' trong phim mới?

Như vậy, Ahn Bo Hyun sẽ thay thế Kim Seon Ho đóng cặp cùng “nữ thần” nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc SNSD YoonA. Vai diễn này trước đó thuộc về Kim Seon Ho, người đã bị thay thế bởi những tranh cãi đời tư liên quan đến cáo buộc của bạn gái cũ.

Ahn Bo Hyun thay Kim Seon Ho đóng cặp cùng YoonA (SNSD) trong phim mới ‘2 O’Clock Date’
Ahn Bo Hyun thay thế Kim Seon Ho trong phim mới 2 O'Clock Date

2 O’Clock Date là một bộ phim hài lãng mạn kể về người phụ nữ có bí mật lớn (YoonA) và người đàn ông sống ở tầng trên (Ahn Bo Hyun). Nội dung phim kể về câu chuyện tình ngọt ngào diễn ra khi hai người hàng xóm chạm mặt hàng ngày. Bộ phim sẽ khởi quay vào tháng 4/2022 và được chỉ đạo bởi Lee Sang Geun, người đã làm từng là đạo diễn bộ phim ăn khách trước đó của YoonA EXIT.

Ahn Bo Hyun thay Kim Seon Ho đóng cặp cùng YoonA (SNSD) trong phim mới ‘2 O’Clock Date’
Anh sẽ đóng cặp cùng "nữ thần" nhóm SNSD YoonA

YoonA sinh năm 1990, là một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Cô được biết đến là thành viên “nhóm nhạc quốc dân” SNSD. Bên cạnh đó, cô còn ghi dấu trong các bộ phim nổi tiếng như K2, Confidential AssignmentAhn Bo Hyun sinh năm 1988 và được biết đến qua một số bộ phim như Itaewon Class, Yumi’s Cells.

Ahn Bo Hyun – ‘Nam thần 6 múi’ của 'My name' nói gì về cảnh nóng tranh cãi với Han So Hee? Ahn Bo Hyun – ‘Nam thần 6 múi’ của 'My name' nói gì về cảnh nóng tranh cãi với Han So Hee?
Đang hạnh phúc với Shin Min Ah ở 'Hometown Cha-Cha-Cha', Kim Seon Ho đã vội tới bên Yoona Đang hạnh phúc với Shin Min Ah ở 'Hometown Cha-Cha-Cha', Kim Seon Ho đã vội tới bên Yoona

Linh Trần

Soompi