So Ji Sub, cậu không thể làm diễn viên được đâu!

(TGĐA) - Xuất hiện trong chương trình You Quiz on the Block, So Ji Sub đã có những chia sẻ chân thành về sự nghiệp, âm nhạc và những ngày tháng mịt mù thủa mới bước chân vào làng giải trí của mình.

Màn ảnh Hàn tháng 5: Chào đón sự trở lại của So Ji Sub Màn ảnh Hàn tháng 5: Chào đón sự trở lại của So Ji Sub
‘Anh chú’ So Ji Sub hoá thành thiên tài báo thù trong phim mới ‘Doctor Lawyer’ ‘Anh chú’ So Ji Sub hoá thành thiên tài báo thù trong phim mới ‘Doctor Lawyer’

Vào ngày 12/10 vừa qua nam diễn viên So Ji Sub đã xuất hiện trong chương trình You Quiz on the Block với tư cách là một trong những khách mời. Khi được MC Yoo Jae Suk kể lại câu chuyện bản thân từng thống trị các cuộc thi quốc gia với tư cách là vận động viên bơi lội, So Ji Sub chia sẻ: “Tôi đã bơi cho đến khi học trung học và xếp vị trí thứ 4 trước trong lần thi đấu cuối cùng của tôi vào năm lớp 12. Nếu tôi giành được huy chương trong cuộc thi này, thì tôi sẽ được tuyển thẳng vào đại học. May mắn thay, tôi xếp ở vị trí thứ ba”.

Anh tiếp tục: “Tôi đã được nhận vào trường đại học của mình và có ba tháng rảnh rỗi trước khi nhập học, vì vậy tôi bắt đầu suy nghĩ về những gì tôi nên làm. Tôi có một người bạn theo học tại một học viện diễn xuất và họ gợi ý tôi trở thành người mẫu quần jean”.

So Ji Sub, cậu không thể làm diễn viên được đâu!

Yoo Jae Suk hỏi nam diễn viên liệu có đúng là anh từng tham gia thử vai cùng hai ngôi sao hàng đầu Won Bin, Song Seung Heong hay không và So Ji Sub trả lời: “Tôi không nhớ rõ lắm nhưng Seung Heon nói với tôi rằng Won Bin cũng ở đó”.

So Ji Sub nhớ lại quãng thời gian đầu sự nghiệp: “Vào thời điểm tôi mới ra mắt, những nam thần nổi tiếng nhất là Jang Dong Gun, Han Jae Suk và Song Seung Heon. Họ đều có đôi mắt hai mí và khuôn mặt điển trai. Khi tôi đi thử vai, họ nói tôi không thể. Tôi đã nghe rất nhiều câu ‘Đừng trở thành một diễn viên’”.

Anh nói thêm: “Ban đầu, mọi thứ thực sự khó khăn. Khi tôi bắt đầu, tôi cảm thấy mình không có năng khiếu. Tôi cực kỳ nhút nhát và cảm thấy không thoải mái khi nói trước mặt người khác nên khi tôi nói tôi sẽ đi diễn, mọi người xung quanh đều nói rằng tôi sẽ không thể làm được lâu”.

So Ji Sub nhận xét: “Mục tiêu đầu tiên của tôi là kiếm tiền với tư cách là chủ gia đình. Tôi tự hỏi mọi người sẽ ăn uống và sinh hoạt như thế nào và nhận ra mình phải trở thành trụ cột dẫn dắt gia đình. Đó là lý do tại sao tôi áp lực và tự trách mình. Tôi nghĩ điều đó vẫn còn cho đến bây giờ. Gánh nặng đã trở nên nhẹ hơn, nhưng vẫn còn”.

So Ji Sub, cậu không thể làm diễn viên được đâu!

Năm 2008, So Ji Sub thông báo rằng anh sẽ phát hành một album hip hop, điều mà theo anh là đã không nhận được phản ứng nhiệt tình từ người hâm mộ. Giải thích về quyết định này, nam diễn viên chia sẻ: “Có một lý do rất cụ thể tại sao tôi phát hành một album. Khi gặp gỡ người hâm mộ, tôi cứ muốn thể hiện điều gì đó. Tuy nhiên, việc chào đón họ bằng những bài hát của người khác khiến tôi nghĩ ước gì mình có bài hát riêng. Tôi bắt đầu sáng tác các bài hát của riêng mình vì tôi thích hip hop”. So Ji Sub nói thêm: "Ban đầu, người hâm mộ của tôi đã gặp khó khăn, nhưng cuối cùng, tôi nghĩ họ bắt đầu giả vờ rằng họ thích điều đó."

Về phí bản quyền mà anh ấy kiếm được từ âm nhạc, So Ji Sub tiết lộ: “Tôi đã đến ngân hàng. Trong một tháng, tôi kiếm được khoảng 15.000 won đến 20.000 won (khoảng 10 đến 14 USD)”.

So Ji Sub, cậu không thể làm diễn viên được đâu!

Sau đó, Yoo Jae Suk kể rằng nữ diễn viên Jung Sun Hee đã từng giới thiệu So Ji Sub hẹn hò với Hong Jin Kyung, một người mẫu, diễn viên, diễn viên hài... Chia sẻ của nam diễn viên: “Đây là khi tôi làm MC trong một chương trình với Jung Sun Hee. Trong khi nói về điều này và điều kia, chúng tôi đã chia sẻ mẫu người lý tưởng của mình. Không đề cập đến việc tôi sẽ gặp ai, cô ấy rủ tôi đi ăn và vì vậy tôi đã gặp Hong Jin Kyung ở đó. Tôi không nhớ chuyện gì đã xảy ra sau đó. Chúng tôi thậm chí không trao đổi số điện thoại. Tôi thậm chí không nhớ chúng tôi đã ăn gì” khiến những người dẫn chương trình bật cười.

Hóa ra, So Ji Sub nói Olivia Hussey là mẫu người lý tưởng của anh ấy nhưng Jung Sun Hee đã nghĩ rằng anh ấy thích Olive Oyl, một nhân vật hoạt hình trong Popeye và đó là lý do cô ấy giới thiệu anh với Hong Jin Kyung. Trong chương trình phát sóng, mọi người đã gọi cho Hong Jin Kyung và để cô nói với So Ji Sub: “Tại sao anh không trả lời cuộc gọi của Sun Hee? Sun Hee không có lỗi. Em đã cầu xin cô ấy cho em được gặp anh một lần. Em đã nói với cô ấy rằng đừng nói với anh em sẽ đến. Em đơn phương anh và anh thì im lặng”, điều này khiến tất cả mọi người trong trường quay vỡ òa.

So Ji Sub sinh năm 1977, là một diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Anh được biết đến nhiều nhất qua những bộ phim như Giày thủy tinh, The Master's Sun hay mới đây nhất là Doctor Lawyer.

Màn ảnh Hàn tháng 5: Chào đón sự trở lại của So Ji Sub Màn ảnh Hàn tháng 5: Chào đón sự trở lại của So Ji Sub
‘Anh chú’ So Ji Sub hoá thành thiên tài báo thù trong phim mới ‘Doctor Lawyer’ ‘Anh chú’ So Ji Sub hoá thành thiên tài báo thù trong phim mới ‘Doctor Lawyer’

Linh Trần

Soompi