Màn ảnh Hàn tháng 5: Chào đón sự trở lại của So Ji Sub

(TGĐA) - Nam thần So Ji Sub sẽ trở lại màn ảnh nhỏ Hàn Quốc sau nhiều năm vắng bóng. Bên cạnh đó còn có ngôi sao nào khác, hãy cùng chờ theo dõi màn ảnh Hàn tháng 5 có gì đặc sắc?

Xếp hạng phim toàn sao của màn ảnh Hàn: ‘Our Blues’ đứng gần ‘bét bảng’ Xếp hạng phim toàn sao của màn ảnh Hàn: ‘Our Blues’ đứng gần ‘bét bảng’
Những sao nữ 9x tiềm năng của màn ảnh Hàn Quốc: Kim Tae Ri, Kim Sejeong… Những sao nữ 9x tiềm năng của màn ảnh Hàn Quốc: Kim Tae Ri, Kim Sejeong…
Màn ảnh Hàn tháng 4: Cuộc chiến nảy lửa của những ngôi sao hạng A Màn ảnh Hàn tháng 4: Cuộc chiến nảy lửa của những ngôi sao hạng A
Phim Eve
Phim Eve

Eve: Seo Ye Ji liệu có vực dậy sau bê bối?

Seo Ye Ji trở thành một trong những sao nữ đình đám nhất Hàn Quốc sau thành công của Điên thì có sao (2020). Tuy nhiên sau bê bối “thao túng bạn trai cũ” Kim Jung Hyun, từng không cho anh ta thân mật với bạn diễn nữ, thì hình ảnh của Seo Ye Ji đã gây thất vọng không ít trong lòng công chúng. Dù đã đưa ra lời xin lỗi, nhưng Seo Ye Ji vẫn cần một vai diễn khác ấn tượng không kém Koo Mun Young để cải thiện vị trí của mình.

Phim Eve
Phim Eve

Eve nhận được nhiều sự quan tâm vì là dự án đầu tiên của Seo Ye Ji kể từ sau vụ bê bối với Kim Jung Hyun, phim xoay quanh câu chuyện ẩn sau một vụ kiện ly hôn trị giá 2.000 tỉ won (tương đương 38.000 tỉ đồng) của một tập đoàn tài chính. Seo Ye Ji đóng vai Lee Ra El, một người phụ nữ có sức quyến rũ chết người. Ngoài Seo Ye Ji, Eve quy tụ dàn sao Hàn gồm Lee Sang Yeob, Park Byung Eun, Yoo Sun.

Màn ảnh Hàn tháng 5: Chào đón sự trở lại của So Ji Sub
Poster phim Eve

Việc Seo Ye Ji nhận đóng phim mới và rục rịch trở lại làng giải trí gây tranh cãi dữ dội. Nhiều dân mạng tuyên bố tẩy chay tác phẩm vì không chấp nhận người đẹp 32 tuổi lộ diện trên sóng truyền hình sau tất cả lùm xùm đời tư. Trong khi đó, một bộ phận khán giả khác tỏ ra ủng hộ và tha thứ cho Seo Ye Ji bởi cho rằng cô không hề phạm lỗi nặng. Một số ý kiến khác cũng mong chờ Seo Ye Ji trở lại với bộ phim Eve.

Eve sẽ trình chiếu trên tVN từ ngày 25/5.

Dr. Lawyer: So Ji Sub đầy quyến rũ trở lại màn ảnh nhỏ

Phim Dr. Lawyer
Phim Dr. Lawyer

Sau khi kết hôn với bạn gái kém 17 tuổi Jo Eun Jung, nam tài tử So Ji Sub đã quyết định trở lại màn ảnh nhỏ sau 3 năm vắng bóng, qua bộ phim Dr. Lawyer của MBC.

Dr. Lawyer là một trong những bộ phim được mong đợi nhất của đài MBC trong nửa đầu năm nay khi sở hữu đội hình toàn sao. Phim được đạo diễn bởi Lee Yong Suk, người đứng sau thành công của loạt phim cổ trang ăn khách Iljimae (2008) và Daepungsu (2013). Bộ phim là sự kết hợp giữa 2 lĩnh vực là y khoa và luật pháp, thông qua đó để vạch trần sự xuống cấp về đạo đức trong xã hội hiện đại.

Bộ phim xoay quanh bác sĩ thiên tài Han Yi Han (So Ji Sub thủ vai) - người được mệnh danh là "quái vật phòng mổ" của Bệnh viện Đại học Bansuk. Anh tốt nghiệp 2 chuyên ngành phẫu thuật tổng quát và phẫu thuật lồng ngực của một trường y hàng đầu Hàn Quốc. Tuy nhiên, sóng gió ập đến cuộc đời Han Yi Han sau khi một bệnh nhân của anh tử vong khi đang phẫu thuật. Anh mất tất cả nhưng sự cố này dường như đã được sắp đặt từ trước. Cùng với Han Yi Han, một công tố viên từ bộ tội phạm y tế cũng phải chịu cảnh mất gia đình và người yêu qua cuộc phẫu thuật đó.

Phim Dr. Lawyer
Phim Dr. Lawyer

Han Yi Han trở thành luật sư chuyên về án kiện y tế để tìm ra sự thật về sự việc của mình, cũng như giúp đỡ những y bác sĩ đồng cảnh ngộ. Anh cùng người bạn công tố quyết tâm truy tìm sự thật về vụ việc bí ẩn và vạch mặt những kẻ cho rằng tầm quan trọng trong cuộc sống của một người có thể được xếp hạng dựa trên sự giàu có và quyền lực, minh oan cho những nạn nhân bị hại.

Dr. Lawyer phát sóng trên MBC từ ngày 27/5.

Woori The Virgin: Tác phẩm lãng mạn không thể bỏ qua cho phái nữ

Phim Woori the Virgin
Phim Woori the Virgin

Woori the Virgin là phiên bản remake của Hàn Quốc từ bộ phim hài lãng mạn của Mỹ Jane the Virgin, dựa trên một tiểu thuyết truyền hình của Venezuela. Bộ phim kể về một người phụ nữ tên Oh Woo Ri (Im Soo Hyang), người đang nghiêm túc giữ gìn sự trong trắng của mình trước khi kết hôn nhưng cuối cùng lại mang thai sau một tai nạn xảy ra trong một cuộc kiểm tra y tế. Tình hình của Woo Ri ngày càng phức tạp hơn khi bạn trai của cô, Lee Kang Jae bất ngờ cầu hôn ngay sau khi cô phát hiện mình mang thai.

Bộ phim có sự tham gia của Im Soo Hyang, nữ diễn viên nổi tiếng từ cú hit My ID is Gangnam Beauty Graceful Family. Trong khi đó nam diễn viên Sung Hoon đã có những vai diễn ấn tượng bộ phim truyền hình My Secret Romance. Woori the Virgin cũng đánh dấu màn tái hợp giữa Im Soo Hyang và Sung Hoon sau bộ phim truyền hình New Tales of Gisaeng năm 2011 và Five Enough năm 2016.

Woori the Virgin
Phim Woori the Virgin

Im Soo Hyang chia sẻ về vai diễn: “Lần đầu tiên tôi đọc kịch bản, rất vui vì tôi đã từng xem bộ phim gốc. Cốt truyện hấp dẫn nhưng đây là một bộ phim truyền hình chứa đựng nhiều thông điệp khác nhau về tình yêu và gia đình. Tôi phải truyền tải quá trình Oh Woo Ri mang thai do một tai nạn ngẫu nhiên và cách cô ấy đưa ra quyết định trong cuộc sống của mình, vì vậy tôi đã suy nghĩ rất nhiều về những phần này. Có một chút khó khăn để thể hiện sự thay đổi trái tim của cô ấy”.

Woori the Virgin phát sóng trên SBS từ ngày 9/5.

Bloody Heart: Phim cung đấu kịch tính không thể bỏ qua

phim Bloody Heart
Phim Bloody Heart

Bloody Heart có bối cảnh hư cấu, nói về vua Lee Tae (Lee Joon), người vướng vào cuộc chiến tranh giành quyền lực chính trị đẫm máu và phải từ bỏ người phụ nữ mình yêu Yoo Jung (Kang Han Na). Câu chuyện tình yêu của Bloody Heart được ví như phiên bản Joseon của Romeo và Juliet. Sau cuộc nổi loạn, Seonjong thành công lên ngôi vua dưới sự giúp đỡ của Park Gye Won (Jang Hyuk). Nhiều năm về sau, Lee Tae trở thành vị vua tiếp theo của triều đại mới.

Không giống cha mình, anh có lý tưởng về một chế độ quân chủ tuyệt đối, nơi mà mọi quyền lực nằm trong tay nhà vua và anh tin bất kỳ hành động nào để thực hiện mục tiêu này đều là chính đáng. Tuy nhiên, Lee Tae bị buộc phải từ bỏ tình yêu để thực hiện lý tưởng chính trị của mình. Một cuộc chiến nổ ra để chống lại phía Yoo Jung, mối tình đầu của Lee Tae.

Phim Bloody Heart
Phim Bloody Heart

Chia sẻ về vai diễn nặng ký, Lee Joon thủ vai vua Lee Tae cho hay: “Khi mỗi nhân vật phải lựa chọn điều gì đó tùy thuộc vào tình huống và bạn phải tìm kiếm ý nghĩa thực sự của mỗi quyết định mình đưa ra. Tham vọng ẩn sau quyết định của các nhân vật trong phim, cũng như là nỗi đau họ phải trải qua, bạn có thể xem Bloody Heart để hiểu rõ hơn điều này”.

Bloody Heart phát sóng trên KB2 từ ngày 2/5.

Xếp hạng phim toàn sao của màn ảnh Hàn: ‘Our Blues’ đứng gần ‘bét bảng’ Xếp hạng phim toàn sao của màn ảnh Hàn: ‘Our Blues’ đứng gần ‘bét bảng’

(TGĐA) - Sở hữu dàn diễn viên toàn những tên tuổi hàng đầu của màn ...

Những sao nữ 9x tiềm năng của màn ảnh Hàn Quốc: Kim Tae Ri, Kim Sejeong… Những sao nữ 9x tiềm năng của màn ảnh Hàn Quốc: Kim Tae Ri, Kim Sejeong…

(TGĐA) - Những sao nữ dưới đây được đánh giá là có tiềm năng tiếp ...

Màn ảnh Hàn tháng 4: Cuộc chiến nảy lửa của những ngôi sao hạng A Màn ảnh Hàn tháng 4: Cuộc chiến nảy lửa của những ngôi sao hạng A

(TGĐA) - Tháng tư dự kiến sẽ là cuộc cạnh tranh rating khốc liệt khi ...

Nấm Độc