'Softboy' Trần Phi Vũ và Châu Dã 'siêu ngọt ngào' trong trailer 'Đếm ngược nói yêu em'

(TGĐA) - Phim điện ảnh Đếm ngược nói yêu em do Trần Phi Vũ và Châu Dã diễn chính công bố trailer, ấn định ra rạp vào ngày 28/04.

Trần Phi Vũ trở lại sau bê bối ảnh nhạy cảm, nhận nhiều ý kiến trái chiều Trần Phi Vũ trở lại sau bê bối ảnh nhạy cảm, nhận nhiều ý kiến trái chiều
'Đếm ngược nói yêu em' ra rạp sau lùm xùm của Trần Phi Vũ 'Đếm ngược nói yêu em' ra rạp sau lùm xùm của Trần Phi Vũ

Đếm ngược nói yêu em được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Nanatsuki Takafumi. Tiểu thuyết này đã được Nhật dựng thành phim với sự tham gia của 2 diễn viên trẻ tuổi của Nhật là Fukushi Sota và Komatsu Nana thủ vai chính. Bộ phim kể về hai nhân vật Emi và Takatoshi lớn lên trong thế giới của riêng mình, thế nhưng thời gian của hai thế giới đó lại ngược chiều nhau. Cứ đi hết 5 năm, hai thế giới tưởng chừng như song song này sẽ giao nhau một lần. Emi và Takatoshi sẽ gặp được nhau trong vòng 30 ngày. Nhưng vì dòng thời gian đan xen rối rắm, nhiều tình tiết thú vị đã xảy ra.

Trần Phi Vũ và Châu Dã trong poster phim Đếm ngược nói yêu em
Trần Phi Vũ và Châu Dã trong poster phim Đếm ngược nói yêu em

Trailer chính thức của Đếm ngược nói yêu em được phát hành vào sáng ngày 21/03/2023:

Nội dung phim kể về mối tình của cặp thanh mai trúc mã Cốc Vũ Hiên (Trần Phi Vũ) và Hàn Thư Nghiên (Châu Dã). Họ đã từng có một mối tình đẹp nhưng rồi lại phải chia xa. May mắn thay, họ vẫn có cơ hội gặp lại và tiếp tục vun đắp cuộc tình còn dang dở năm nào. Thế nhưng, tai nạn bất ngờ xảy ra làm đảo chiều dòng thời gian. Liệu cặp đôi có vượt qua được số mệnh của chính mình?

Đếm Ngược Nói Yêu Em sẽ ra rạp vào ngày 28/04
Đếm ngược nói yêu em sẽ ra rạp vào ngày 28/04

Liệu Trần Phi Vũ có thể thông qua tác phẩm này mà phục hồi lại danh tiếng, lấy lại lòng tin nơi khán giả sau ồn ào đời tư chăng? Liệu Trần Phi Vũ và Châu Dã có thể mang đến cho khán giả những thước phim bùng nổ không kém phiên bản Nhật trước đó không? Cùng chờ đợi và theo dõi dấu chân của Đếm ngược nói yêu em để biết câu trả lời nhé!

Trạng thái mới nhất của nam diễn viên Trần Phi Vũ sau các ồn ào gần đây
Trạng thái mới nhất của nam diễn viên Trần Phi Vũ sau các ồn ào gần đây
Trạng thái mới nhất của Trần Phi Vũ sau bê bối: Đẹp trai 'ngời ngời' như chưa có gì xảy ra Trạng thái mới nhất của Trần Phi Vũ sau bê bối: Đẹp trai 'ngời ngời' như chưa có gì xảy ra

(TGĐA) - Những hình ảnh mới của Trần Phi Vũ được cộng đồng mạng truyền ...

'Đếm ngược nói yêu em' ra rạp sau lùm xùm của Trần Phi Vũ 'Đếm ngược nói yêu em' ra rạp sau lùm xùm của Trần Phi Vũ

(TGĐA) - Bộ phim Đếm ngược nói yêu em do Trần Phi Vũ và Châu ...

Minh Hải