Sơn Tùng M-TP: Hành trình khác biệt giúp 'nghệ sĩ tính' trong tôi bùng nổ

(TGĐA) - Tối 27/7, đoạn clip truyền cảm hứng về sự khác biệt có sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP đã chính thức ra mắt khán giả. Trong dự án lần này, giọng ca Có chắc yêu là đây xuất hiện vô cùng lịch lãm, đóng vai trò là người đi tiên phong, kể câu chuyện về sự khác biệt của mình cùng với 4 nhân vật cũng không kém phần đặc biệt.

son tung m tp hanh trinh khac biet giup nghe si tinh trong toi bung no Sơn Tùng M-TP và những 'ẩn ý' thú vị trong MV 'Có chắc yêu là đây'
son tung m tp hanh trinh khac biet giup nghe si tinh trong toi bung no 'Love House': Chàng trai từng được so sánh với Sơn Tùng M-TP tiếp tục xuất hiện trong show tìm kiếm tình yêu

Mở đầu đoạn clip, Sơn Tùng M-TP tay cầm điện thoại, có vẻ như đang tìm kiếm điều gì giữa dòng người hối hả. Rất nhanh sau đó, anh nở nụ cười khẳng định: "Tôi không theo số đông" và chọn cho mình một lối đi riêng. Đó chính là sự khác biệt.

son tung m tp hanh trinh khac biet giup nghe si tinh trong toi bung no

Câu nói "Tôi không theo số đông, tôi khác biệt" của Sơn Tùng đã phần nào khái quát hành trình của anh trong chặng đường chinh phục khán giả. Nhìn lại hành trình của Sơn Tùng M-TP từ khi trình làng ca khúc đầu tiên đến khi bước lên sân khấu chuyên nghiệp và gặt hái được những thành công vang dội cả trong nước lẫn thế giới, xô đổ hết kỷ lục này đến kỷ lục khác, có thể nhận thấy dấu ấn của sự khác biệt ở chàng trai này vô cùng rõ nét. Không đi theo số đông, con đường mà Sơn Tùng M-TP lựa chọn đôi khi không mấy dễ dàng nhưng đó chính là con đường dẫn anh đến những nấc thang thành công.

Tham gia dự án truyền cảm hứng khác biệt lần này, Sơn Tùng cũng không ngại thổ lộ: "Khác biệt mang nhiều ý nghĩa trên con đường của Sơn Tùng M-TP lắm. Trong âm nhạc, tư duy và lối đi khác biệt giúp tôi giữ được niềm đam mê muốn khám phá nhiều hơn, nhiều hơn nữa những giới hạn, để tạo ra những ý tưởng mà bản thân và những người đồng đội vỡ òa nhất. Hành trình khác biệt giúp cái 'nghệ sĩ tính' trong tôi nhiều lần được bùng nổ".

Nam ca sĩ cho biết thêm tuy khác biệt nhưng anh không hề cảm thấy lạc lõng vì: "Cũng nhờ hai chữ này, con thuyền tôi đi kết nạp thêm nhiều anh em thú vị có cùng tư duy với mình, giúp tôi cảm thấy không cô độc trên hành trình của mình. Chúng tôi đều khác nhau về tư duy nhưng có chung một chí hướng sống, điều đó tạo nên một sự kết nối và đồng cảm lớn trong công việc lẫn cuộc sống".

son tung m tp hanh trinh khac biet giup nghe si tinh trong toi bung no

Và trong đoạn clip truyền cảm hứng lần này, Sơn Tùng M-TP đã kể câu chuyện về 4 bạn trẻ cũng không kém phần đặc biệt. Đây cũng là lần đầu tiên cả 4 gương mặt nổi bật trên mạng xã hội theo những phong cách khác biệt hội ngộ trong một đoạn clip truyền cảm hứng cho giới trẻ. Đó là Amandine - Cô gái lai Pháp bén duyên làng mốt Việt Nam, Mộng Thường - chàng trai sở hữu vẻ đẹp phi giới tính, Việt Dũng - anh chàng có gương mặt sắc lạnh được hội chị em "truy lùng" và Thục Anh - cô gái sở hữu vẻ đẹp đầy cá tính. Mỗi người đều mang đến nguồn cảm hứng về sự khác biệt.

Sơn Tùng cho biết với câu nói "Tôi không theo số đông, tôi khác biệt" (Don’t follow. Lead your style) trong đoạn clip và thông qua câu chuyện về 4 người trẻ này, anh muốn gửi đến mọi người thông điệp: "Không một ai là không có giá trị, bạn cần trân trọng và thương yêu bản thân mình, giá trị của bạn khi đó sẽ tỏa sáng. Bạn luôn có thể là người 'đi đầu', nhưng trước hết, bạn cần phải 'đi' đã".

Cùng điểm qua 4 gương mặt xuất hiện cùng Sơn Tùng M-TP trong đoạn clip truyền cảm hứng này:

Mộng Thường - Vẻ đẹp phi giới tính

Mộng Thường (tên thật Lê Hải Đăng) là gương mặt khá ấn tượng trên mạng xã hội vì vẻ đẹp phi giới tính. Chàng trai này sở hữu mái tóc dài, thân hình mảnh mai, thậm chí vòng eo chỉ có 60cm, điều mà nhiều bạn nữ hằng mơ ước. Trong những bộ ảnh thời trang, Mộng Thường cũng được nhiều người khen ngợi vì biểu cảm đa dạng. Anh vừa có thể biểu lộ nét thư sinh, lãng tử vừa có thể biến hóa đầy nữ tính nhờ chiều cao lý tưởng 1,76 m và ngoại hình mảnh khảnh.

Mộng Thường tự nhận mình "phi giới tính". Anh không quan trọng mình được gọi là nam hay nữ vì vẻ đẹp phi giới tính khiến cuộc sống của anh thú vị và đa dạng hơn. Cuối năm 2018, Mộng Thường tham gia một chương trình truyền hình thực tế và lần đầu tiên công khai giới tính của mình. Sau chương trình, Mộng Thường nhận được nhiều sự cảm thông từ gia đình, giúp anh có thể thoải mái hơn khi là chính mình. Đó cũng là lý do anh góp mặt trong dự án Tôi khác biệt, tạo nổi bật.

Mộng Thường chia sẻ: "Với mình thì phi giới tính là điều luôn làm mình tự hào và thấy nhiều điều mới mẽ hơn cho cuộc sống mình và đây cũng là hình thái đặc biệt riêng của mình cho mình động lực hoàn thiện bản thân nhiều hơn". Anh chàng cho biết không có từ "sợ" khi người khác đánh giá về mình vì "bạn đang sống cho chính cuộc đời mình. Câu nói 'Tôi nổi bật, tạo khác biệt' là để chúng ta khẳng định giá trị bản thân mình nhiều hơn và mình đã tự nắm rõ chính cuộc đời mình".

Việt Dũng - Chàng trai có gương mặt sắc lạnh được hội chị em "truy lùng"

son tung m tp hanh trinh khac biet giup nghe si tinh trong toi bung no

Nguyễn Việt Dũng (26 tuổi, quê Thái Bình), hiện sinh sống và là mẫu ảnh tự do tại TP.HCM. Anh từng xuất hiện trong những MV triệu view như Người ta có thương mình đâu của Trúc Nhân, Không sao mà em đây rồi của Suni Hạ Linh... và trở thành cái tên được "hội chị em" truy lùng nhờ vẻ ngoài nam tính và body chuẩn.

Việt Dũng bắt đầu sự nghiệp người mẫu sau khi nhận vai trò mở và kết show tại tuần lễ thời trang Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016. Anh sở hữu chiều cao nổi bật 1,84 m, gương mặt được nhận xét là "đậm chất điện ảnh" với sống mũi cao, đôi mắt sâu và chân mày rậm.

son tung m tp hanh trinh khac biet giup nghe si tinh trong toi bung no

Việt Dũng cho biết anh từng có dịp hợp tác với đạo diễn Robin & Cako từ trước nhưng đây là lần đầu tham gia dự án Tôi nổi bật, tạo khác biệt cùng Sơn Tùng M-TP. Nam người mẫu chia sẻ: "Người mẫu thì có nhiều nhưng mỗi người có cá tính và cách thể hiện bản thân khác nhau nên mình tin là bằng cách của riêng mình, mọi người sẽ nhớ khi thấy mình xuất hiện và thông điệp 'Tôi nổi bật, tạo khác biệt' như một sự khích lệ mỗi người không ngại thể hệ cá tính riêng của bản thân, và để lại dấu ấn bằng màu sắc của mình".

Amandine - Cô gái lai Pháp bén duyên làng mốt Việt Nam

son tung m tp hanh trinh khac biet giup nghe si tinh trong toi bung no

Amandine (tên tiếng Việt là Thùy Trinh) là cô gái mang hai dòng máu Pháp - Việt, được rất nhiều follow trên mạng xã hội không chỉ nhờ vẻ đẹp mong manh như nàng thơ mà còn vì nguồn năng lượng tích cực mà cô mang lại từ việc tập yoga và ăn chay trường.

Amandine sinh ra và lớn lên tại Paris (Pháp), tốt nghiệp chuyên ngành thời trang, từng làm việc ở Melbourne (Úc) sau đó trở về Paris và làm việc như một designer trong lĩnh vực ẩm thực trong vòng vài năm cho đến khi quyết định chuyển đến Sài Gòn vào năm 2019. Hiện tại, Amandine là mẫu ảnh quen thuộc của nhiều thuơng hiệu thời trang nổi tiếng. Ở cô gái này có một chút nữ tính, mong manh nhưng cũng rất phóng khoáng, gợi cảm.

son tung m tp hanh trinh khac biet giup nghe si tinh trong toi bung no

Amandine cho biết cô từng tham gia nhiều dự án nhưng dự án Tôi khác biệt, tạo nổi bật lần này của Oppo là dự án mà cô được xuất hiện thật khác biệt, "hệt như đang đóng một bộ phim". Với Amandine, điều quan trọng nhất là bạn phải biết mình là ai và tự tin vào điều đó.

Thục Anh - Nổi bật cá tính

Thục Anh không phải một cái tên quen thuộc với nhiều người nhưng lại là gương mặt cực kỳ ấn tượng khó có thể lầm lẫn với những ai từng gặp gỡ. Thục Anh cho biết đây là lần đầu tiên cô tham gia một dự án với chủ đề Tôi khác biệt. Cô cho rằng mỗi cá nhân vốn dĩ đều là những cá thể khác biệt với đa dạng màu sắc khác nhau. Ở Thục Anh, đó chính là sự phóng khoáng và có thể gọi là nổi loạn theo như nhiều người nhận định.

son tung m tp hanh trinh khac biet giup nghe si tinh trong toi bung no

"Nếu đã biết mình là một người với phong cách khác biệt và mới lạ so với số đông thì đó đã chính là một sự may mắn rồi. Mình có khả năng làm những điều mà không phải ai cũng dám làm. Vậy thì việc gì mình cần phải lo nghĩ ai khác suy nghĩ gì về mình đúng không?", Thục Anh chia sẻ.

son tung m tp hanh trinh khac biet giup nghe si tinh trong toi bung no

Nói về thông điệp Tôi nổi bật, tạo khác biệt, cô gái cho biết: "Với Thục Anh, tạo khác biệt nó không phải là làm một thứ gì đó đi ngược với số đông mà chính là can đảm làm những điều mình muốn, những điều rất nhiều người muốn nhưng chưa dám làm. Đó có thể là tiền đề cho những sự tự do trong chính tâm hồn của những người muốn nhưng chưa làm được. Một sự tự hào khi mình làm được thứ mình muốn và sẽ hạnh phúc hơn khi có thể lan tỏa đến nhiều người hơn nữa".

son tung m tp hanh trinh khac biet giup nghe si tinh trong toi bung no Sơn Tùng M-TP và những 'ẩn ý' thú vị trong MV 'Có chắc yêu là đây'

(TGĐA) - Không phải ai cũng nhìn ra những ẩn ý này trong Có chắc ...

son tung m tp hanh trinh khac biet giup nghe si tinh trong toi bung no 'Love House': Chàng trai từng được so sánh với Sơn Tùng M-TP tiếp tục xuất hiện trong show tìm kiếm tình yêu

(TGĐA) - Bước sang mùa thứ 12, Love House tiếp tục một hành trình mới ...

Mi Ty