Son Ye Jin, Jiyeon (T-ara) đồng loạt thông báo kết hôn

(TGĐA) - Chắc hẳn 10/2 là một ngày vô cùng đẹp bởi trong ngày nay, cả hai nữ thần đình đám của làng giải trí Hàn Quốc là Son Ye Jin và Jiyeon (T-ara) đều đồng loạt thông báo sắp sửa “lên xe hoa”.

Hyun Bin trong năm 2022: Bận rộn với những dự án điện ảnh, liệu có kết hôn với Son Ye Jin? Hyun Bin trong năm 2022: Bận rộn với những dự án điện ảnh, liệu có kết hôn với Son Ye Jin?
Jiyeon: Viên ngọc 'tỏa sáng' trong nước mắt Jiyeon: Viên ngọc 'tỏa sáng' trong nước mắt

Chiều ngày 10/2, thành viên nhóm nhạc nữ T-ara Jiyeon khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải thư tay thông báo kết hôn với cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp Hwang Jae Gyun. Được biết, Jiyeon chưa từng công khai hẹn hò với bất kỳ người đàn ông nào kể từ sau khi chia tay nam diễn viên Lee Dong Gun vào năm 2017, vì vậy việc nữ thần tượng thông báo kết hôn ngay lập tức trở thành “tin sốc”. Dù vậy, công chúng và người hâm mộ vẫn rất vui mừng và gửi vô vàn lời chúc phúc đến cô.

Son Ye Jin, Jiyeon (T-ara) đồng loạt thông báo kết hôn
Jiyeon (T-ara) bất ngờ thông báo kết hôn cùng bạn trai cầu thủ
Son Ye Jin, Jiyeon (T-ara) đồng loạt thông báo kết hôn
Bức tâm thư gửi đến người hâm mộ của Jiyeon. Trong thư, cô gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ và mong nhận được sự chúc phúc từ những người luôn theo dõi, ủng hộ mình

Chỉ ít phút sau khi Jiyeon thông báo kết hôn, nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin cũng khiến người hâm mộ “vỡ oà” khi xác nhận chuẩn bị “về chung một nhà” với tài tử Hyun Bin sau 2 năm hẹn hò. Cả hai nên duyên từ sau lần hợp tác trong bộ phim Hạ cánh nơi anh và nhanh chóng trở thành “cặp đôi quyền lực” được người hâm mộ yêu thích nhất nhì làng giải trí xứ Hàn. Thời gian gần đây, Hyun Bin và Son Ye Jin liên tục “rải thính” khiến người hâm mộ phải “phát hờn” vì quá đỗi ngọt ngào, bức tâm thư thông báo kết hôn của nữ diễn viên cũng chứa chan tình cảm dành cho người chồng sắp cưới: “Tôi đã tìm được người để dành phần đời còn lại của mình, đó là anh ấy. Chàng trai và cô gái nhận ra nhau trong đám đông và hứa hẹn sẽ cùng nhau xây dựng tương lai. Tôi không thể tưởng tượng được. Nó diễn ra tự nhiên như một định mệnh. Chỉ cần ở bên anh ấy, tôi sẽ cảm thấy ấm áp và được che chở”.

Son Ye Jin, Jiyeon (T-ara) đồng loạt thông báo kết hôn
Son Ye Jin cũng gửi tâm thư thông báo "lên xe hoa" cùng tài tử Hyun Bin, trong đó tràn ngập những lời lẽ ngọt ngào dành cho người chồng sắp cưới
Son Ye Jin, Jiyeon (T-ara) đồng loạt thông báo kết hôn
Tâm thư của Hyun Bin đơn giản nhưng "tình" không kém

Như vậy, sau nhiều lần phủ nhận, cuối cùng cặp “tiên đồng ngọc nữ” Hyun Bin và Son Ye Jin cũng xác nhận sẽ sớm “nên duyên vợ chồng”. Đám cưới của cặp đôi nổi tiếng sẽ được tổ chức riêng tư tại Seoul vào tháng ba năm nay.

Son Ye Jin, Jiyeon (T-ara) đồng loạt thông báo kết hôn
Sau bao lần phủ nhận, cuối cùng Hyun Bin và Son Ye Jin cũng "về chung một nhà"

Trước việc hai nữ thần hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc bất ngờ thông báo kết hôn trong cùng một ngày, nhiều người hâm mộ đã đùa rằng 10/2 hẳn phải là ngày đẹp, vô cùng thích hợp cho chuyện cưới xin. Xin gửi lời chúc mừng chân thành đến hai cặp đôi Son Ye Jin – Hyun Bin và Jiyeon – Hwang Jae Gyu.

Hyun Bin và Son Ye Jin ‘về chung một nhà’ trong năm 2021? Hyun Bin và Son Ye Jin ‘về chung một nhà’ trong năm 2021?
Son Ye Jin và Hyun Bin: Rốt cuộc bao giờ mới chịu cưới? Son Ye Jin và Hyun Bin: Rốt cuộc bao giờ mới chịu cưới?

Linh Trần