Son Ye Jin trải nghiệm thăng trầm cuộc sống trong phim mới ‘39’

(TGĐA) - Mới đây, JTBC đã chia sẻ những bức ảnh tĩnh mới của dàn diễn viên Son Ye Jin, Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun trong bộ phim truyền hình 39.

Son Ye Jin trở lại màn ảnh sau tin đồn kết hôn, rạng rỡ trong poster phim mới ‘39’ Son Ye Jin trở lại màn ảnh sau tin đồn kết hôn, rạng rỡ trong poster phim mới ‘39’
Hyun Bin và Son Ye Jin ‘về chung một nhà’ trong năm 2021? Hyun Bin và Son Ye Jin ‘về chung một nhà’ trong năm 2021?

39 là bộ phim kể về ba người bạn đã chơi cùng nhau từ thời trung học cho đến khi sắp bước sang ngưỡng tuổi 40. Bộ phim sẽ mang đến những câu chuyện đời thường đẹp đẽ và xúc động khi ba người phụ nữ gặp phải những tình huống bất trắc trong cuộc sống.

Son Ye Jin trải nghiệm thăng trầm cuộc sống trong phim mới ‘39’
Son Ye Jin, Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun trong poster 39

Kể từ khi poster được phát hành, khán giả đã rất kỳ vọng vào phản ứng hoá học giữa các diễn viên nổi tiếng khi họ hoá thân thành những người bạn. Trong phim, Son Ye Jin sẽ vào vai Cha Mi Jo, trưởng khoa da liễu trong một phòng khám tại Gangnam, Jeon Mi Do đảm nhận vai giáo viên dạy diễn xuất Jung Chan Young và cuối cùng là Kim Ji Hyun trong vai quản lý cửa hàng mĩ phẩm Jang Joo Hee.

Những bức ảnh tĩnh mới đã thể hiện những nét quyến rũ riêng biệt của các nhân vật. Để lột tả hoàn hảo tính cách Cha Mi Jo, Son Ye Jin đã sử dụng ánh mắt tự tin và sâu lắng. Jeon Mi Do làm bừng sáng khung hình với nụ cười ấm ấp và Kim Ji Hyun trông thanh lịch, dịu dàng trong bộ quần áo công sở phù hợp với vai diễn Jang Joo Hee.

Son Ye Jin trải nghiệm thăng trầm cuộc sống trong phim mới ‘39’
Son Ye Jin với ánh nhìn mạnh mẽ
Son Ye Jin trải nghiệm thăng trầm cuộc sống trong phim mới ‘39’
Jeon Mi Do nở nụ cười rạng rỡ
Son Ye Jin trải nghiệm thăng trầm cuộc sống trong phim mới ‘39’
Kim Ji Hyun thanh lịch, dịu dàng

Ba người bạn đã gặp nhau một cách tình cờ và chia sẻ cùng nhau mọi khoảnh khắc trong cuộc sống, từ những kỷ niệm hạnh phúc đến cả thời điểm đáng xấu hổ nhất. Tuy nhiên, vào năm 39 tuổi, họ phải đối mặt với một thách thức khó lường và có thể phải đối mặt với sự chia ly. Bên cạnh việc miêu tả quá trình giải quyết khó khăn, bộ phim còn đem lại những khoảnh khắc ấm áp và thăng hoa trong cuộc sống hàng ngày.

39 sẽ được phát sóng vào tháng 2/2022 trên kênh JTBC sau khi Artificial City kết thúc .

Son Ye Jin đập tan tin đồn mang thai với hình ảnh nữ công sở bận rộn ở hậu trường phim mới Son Ye Jin đập tan tin đồn mang thai với hình ảnh nữ công sở bận rộn ở hậu trường phim mới
Khó có chuyện Son Ye Jin đang mang thai con đầu lòng với Hyun Bin Khó có chuyện Son Ye Jin đang mang thai con đầu lòng với Hyun Bin

Linh Trần

Soompi