Song Hye Kyo ‘lột xác’ trong phim mới ‘The Glory’, khiến ai nấy đều 'choáng'

(TGĐA) - Song Hye Kyo đã thay đổi những định kiến, tranh cãi và “phá khung” hình ảnh của mình với màn thể hiện đầy ấn tượng trong phim mới The Glory của Netflix.

Chưa công chiếu, phim mới của Song Hye Kyo đã làm khán giả thất vọng? Chưa công chiếu, phim mới của Song Hye Kyo đã làm khán giả thất vọng?
Song Hye Kyo ‘yêu sách’ Netflix phải xóa video quảng bá ‘The Glory’ vì ngoại hình ‘vừa già vừa xấu’? Song Hye Kyo ‘yêu sách’ Netflix phải xóa video quảng bá ‘The Glory’ vì ngoại hình ‘vừa già vừa xấu’?

The Glory, được phát hành vào ngày 30/12/2022, là bộ phim truyền hình kể về một người phụ nữ có tâm hồn tan vỡ do trải qua bạo lực học đường khi còn trẻ và đã dành cả cuộc đời để chuẩn bị kỹ lưỡng cho một kế hoạch trả thù những kẻ từng bắt nạt mình. Tác phẩm này đánh dấu sự tái hợp của biên kịch Kim Eun Sook và nữ diễn viên Song Hye Kyo sau 6 năm kể từ Hậu duệ mặt trời.

Song Hye Kyo ‘lột xác’ trong phim mới ‘The Glory’, khiến ai nấy đều 'choáng'

Song Hye Kyo nổi tiếng là "nữ hoàng Melodrama" khi góp mặt trong nhiều tác phẩm ăn khách nhờ ngoại hình xinh đẹp, sức hút “chết người” và phản ứng hóa học ngọt ngào với các nam chính. Nhiều khán giả thậm chí còn đánh giá rằng nữ diễn viên chỉ có thể đóng những vai và thể loại tương đồng, chẳng hạn như chuyện tình cảm nhẹ nhàng của một phụ nữ có sự nghiệp thành đạt.

Tuy nhiên, trong lần đầu thử sức với thể loại mới trong bộ phim báo thù The Glory, Song Hye Kyo đã lột tả hoàn hảo một diện mạo mới. Vào vai Moon Dong Eun, người từng chịu bạo lực học đường khủng khiếp thời trung học và dành cả đời để trả thù trong một thời gian dài, Song Hye Kyo đã thể hiện nhiều cảm xúc khác nhau với biểu cảm thờ ơ. Nữ diễn viên gây ấn tượng với người xem khi truyền tải trọn vẹn cảm xúc dữ dội của nhân vật bằng nhiều cách đằng sau biểu cảm buồn bã và điềm tĩnh.

Song Hye Kyo ‘lột xác’ trong phim mới ‘The Glory’, khiến ai nấy đều 'choáng'

Ngoài ra, cách cô gọi thủ phạm bắt nạt học đường Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon) là “Yeon Jin à” một cách thân thiện khiến người xem “rùng mình” hơn bất kỳ câu thoại nào khác. “Yeon Jin à” là câu thoại xuất hiện nhiều nhất trong lời kể của Moon Dong Eun như thể cô ấy đang đọc nhật ký hoặc bày tỏ cảm xúc nội tâm của mình. Phân cảnh Moon Dong Eun hát mừng sinh nhật Park Yeon Jin trên sân thượng đã khiến người xem phải nổi da gà bởi sự mỉa mai trong lời thoại và biểu cảm của cô.

Hơn hết, trong The Glory, Song Hye Kyo đã lột tả được quãng thời gian khó khăn của nhân vật với làn da thô ráp. Moon Dong Eun là một người ôm mục tiêu trả thù trong suốt 16 năm. Cô bị suy dinh dưỡng và chỉ ăn gimbap. Sự khô héo và nhăn nheo vì những khó khăn mà Moon Dong Eun phải đối mặt được bộc lộ qua những chi tiết hình ảnh của Song Hye Kyo như nét mặt, làn da một cách chân thực. Thay vì lối trang điểm sặc sỡ, gương mặt Song Hye Kyo thể hiện sự lạnh lùng với những gam màu nhạt.

Song Hye Kyo ‘lột xác’ trong phim mới ‘The Glory’, khiến ai nấy đều 'choáng'

Nhờ sự lột tả ngoại hình chi tiết này, Song Hye Kyo đã bình tĩnh đáp trả những người đã công kích cô. Trước khi The Glory ra mắt, Song Hye Kyo bị nghi ép công ty sản xuất gỡ những hình ảnh, video chưa qua chỉnh sửa của cô xuống. Netflix đã đăng tải video thông điệp cuối năm cho thấy các diễn viên góp mặt trong tác phẩm mới nhưng lại xóa đi ngay sau đó. Nhiều người cho rằng đó là do video đã sử dụng ảnh của Song Hye Kyo trước khi chỉnh sửa. Tuy nhiên, tất cả những tuyên bố này là không đúng sự thật. Song Hye Kyo khoe vẻ đẹp hoàn hảo trong The Glory dù không qua bất kỳ chỉnh sửa nào.

The Glory quả thực là sự kết hợp giữa kịch bản chắc tay của biên kịch Kim Eun Sook, diễn xuất xuất sắc của Song Hye Kyo, chỉ đạo tinh tế của đạo diễn Ahn Gil Ho và sự ăn ý hoàn hảo của các diễn viên. Nhiều khán giả cho biết họ đã nhanh chóng đắm chìm vào bộ phim.

Song Hye Kyo ‘lột xác’ trong phim mới ‘The Glory’, khiến ai nấy đều 'choáng'

Nhờ đó, The Glory đã vượt qua bộ phim Cậu út nhà tài phiệt của Song Joong Ki, bộ phim giữ vị trí số 1 trong 39 ngày liên tiếp và thành công chiếm lĩnh vị trí đầu bảng trong Top 10 chương trình truyền hình Netflix hàng đầu tại Hàn Quốc. Bộ phim cũng đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng toàn cầu. Giữa những đánh giá tích cực dành cho The Glory và Song Hye Kyo, kỳ vọng của khán giả dành cho phần 2 cũng đang tăng lên rất nhiều.

Song Hye Kyo: 'Nhân vật của tôi trong ‘The Glory’ cần nhiều sự an ủi!' Song Hye Kyo: 'Nhân vật của tôi trong ‘The Glory’ cần nhiều sự an ủi!'
Song Hye Kyo khiến khán giả ngỡ ngàng với hình ảnh độc ác trong phim ‘The Glory’ Song Hye Kyo khiến khán giả ngỡ ngàng với hình ảnh độc ác trong phim ‘The Glory’

Linh Trần

KBIZoom