Song Ji Hyo ngưng khóc khi nghe Lee Kwang Soo đọc 'thần chú' tại buổi Fan meeting của 'Running man'

(TGĐA) - Những giọt nước mắt của Song Ji Hyo tại buổi Fan meeting của Running man khiến người ta cảm động nhưng điều tuyệt vời hơn là tình cảm Lee Kwang Soo dành cho người chị thân thiết.

lee kwang soo doc than chu lam song ji hyo ngung khoc Song Ji Hyo gây thiện cảm với hành động đáng yêu dành cho fan
lee kwang soo doc than chu lam song ji hyo ngung khoc Fan 'tan chảy' vì hành động quá đỗi dịu dàng Kim Jong Kook dành cho Song Ji Hyo

Fan meeting của Running man đến ngày hôm nay vẫn để lại ấn tượng vô cùng sâu đậm, những giọt nước mắt rơi trên má các thành viên sau 9 năm miệt mài cống hiến quả thực đến giờ vẫn làm người ta chẳng thể tin nổi.

Ấn tượng nhất phải kể tới Song Ji Hyo. Là cô gái duy nhất trong chương trình, chịu đủ những thiệt thòi và sự bảo vệ của các thành viên cũng ít đi so với trước đây. Ji Hyo vẫn kiên cường chẳng khác gì một "nam tử" nhưng dẫu sao, những khoảng khắc khó quên của buổi fan meeting khiến nàng "đả nữ" khó kìm được những giọt nước mắt.

lee kwang soo doc than chu lam song ji hyo ngung khoc
Khoảnh khắc xúc động tại fan meeting Running man

Ngay lập tức, cậu em Lee Kwang Soo đã nói ra điều gì đó để dỗ dành bà chị, điều này đã được tiết lộ trong tập Running man phát sóng tới đây. Anh cho biết: "Chị Ji Hyo không ngừng khóc, rồi quay sang bảo tôi nên làm gì đó để xua tan bầu không khí buồn này. Tôi đã thì thầm vào tai chị ấy nói rằng hãy nghĩ tới bữa tiệc sau chương trình đầy ắp tiếng cười, lúc đó Ji Hyo liền mỉm cười trở lại".

lee kwang soo doc than chu lam song ji hyo ngung khoc

Hành động này của Lee Kwang Soo thật dễ mến và nhận được nhiều lời khen ngợi. Đúng là 'dù ai nói ngả nói nghiêng' thì chị Ji Hyo vẫn sẽ luôn được Kwang Soo chăm sóc chu đáo.

lee kwang soo doc than chu lam song ji hyo ngung khoc Cười ‘rớt hàm' với phim điện ảnh mới của Lee Kwang Soo
lee kwang soo doc than chu lam song ji hyo ngung khoc ‘Té ghế’ với 'con bạc táo tợn' Lee Kwang Soo trong phim mới

Vũ Anh