Fan 'tan chảy' vì hành động quá đỗi dịu dàng Kim Jong Kook dành cho Song Ji Hyo

(TGĐA) - Trong Running man tập 467 vừa phát sóng gần đây, fan hâm mộ đã được chứng kiến một màn quan tâm cực ngọt của cặp đôi được mến mộ Song Ji Hyo và Kim Jong Kook.

fan tan chay vi hanh dong qua doi diu dang kim jong kook danh cho song ji hyo Song Ji Hyo lọt top nghệ sỹ nước ngoài nổi tiếng nhất Trung Quốc: So Min bao giờ mới đạt được đẳng cấp này?
fan tan chay vi hanh dong qua doi diu dang kim jong kook danh cho song ji hyo Song Ji Hyo bị SBS 'dìm hàng' lộ rõ động thái muốn 'kích' ra khỏi 'Running man'?

Tập phát sóng mới nhất của Running man diễn ra phần hát mở màn tại fan meeting ở Seoul, bốn gương mặt quen thuộc Haha, Lee Kwang Soo, Kim Jong Kook và Song Ji Hyo sẽ cùng trình diễn ca khúc Only one for me, trong đó Haha và Lee Kwang Soo bước ra trước để khuấy động sân khấu, riêng Kim Jong Kook và Song Ji Hyo đứng phía sau cánh gà chờ đến lượt mình bước ra.

fan tan chay vi hanh dong qua doi diu dang kim jong kook danh cho song ji hyo
Song Ji Hyo tương đối lo lắng

"Át chủ bài" có phần hơi căng thẳng khi chờ đợi đến lượt hát của mình, Kim Jong Kook nhanh chóng nhận ra điều đó và từ phía cánh gà đối diện, anh ra hiệu cho Song Ji Hyo nhìn về phía anh sau đó giơ tay lên ý bảo cô bình tĩnh, chính "Người năng lực" của Running Man đã đếm nhịp hát giúp cô, sau đó dẫn dắt cô bước ra sân khấu không lệch một nhịp nào, giây phút Song Ji Hyo bước ra ngoài và Kim Jong Kook với bản lĩnh của một ca sĩ chuyên nghiệp cũng lập tức theo sau.

fan tan chay vi hanh dong qua doi diu dang kim jong kook danh cho song ji hyo
Nhưng đã có Kim Jong Kook "ngọt ngào" yểm trợ

Hành động quan tâm chăm sóc này của nam ca sĩ khiến fan hâm mộ vô cùng ấm áp, suốt 9 năm đồng hành bên nhau, các thành viên Running man đã có mối quan hệ thân thiết tựa như người một nhà, luôn sát cánh cùng nhau trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Kể từ khi Kang Gary rút lui, khán giả dễ dàng nhận ra Song Ji Hyo có phần hụt hẫng, lạc lõng, cô ít được lên hình, thậm chí bị SBS phân biệt đối xử nhưng "Át chủ bài" vẫn thầm lặng cống hiến, tất cả những gì níu chân cô lại chính là gia đình Running man trong đó có cả Kim Jong Kook.

Video màn trình diễn:

fan tan chay vi hanh dong qua doi diu dang kim jong kook danh cho song ji hyo 4 ‘bằng chứng’ cho thấy Song Ji Hyo và Kim Jong Kook đang 'yêu nhau' trong 'Running man'
fan tan chay vi hanh dong qua doi diu dang kim jong kook danh cho song ji hyo Song Ji Hyo và Kim Jong Kook hẹn hò ngoài 'Running man'?
fan tan chay vi hanh dong qua doi diu dang kim jong kook danh cho song ji hyo HaHa lo lắng cho tình hình sức khỏe 'nghiệm trọng' của các thành viên ‘Running man’

Theo Kites.vn