Song Joong Ki không nhận cát-xê khi góp mặt trong dự án phim mới

(TGĐA) - Nam diễn viên Song Joong Ki mới đây đã xác nhận sẽ đóng chính trong một bộ phim thể loại noir, nhưng từ chối nhận cát-xê để ủng hộ chất lượng nghệ thuật của dự án.

Những nụ hôn má ‘biểu tượng’ của màn ảnh Hàn: Không ai qua được Song Joong Ki trong ‘Vicenzo’ Những nụ hôn má ‘biểu tượng’ của màn ảnh Hàn: Không ai qua được Song Joong Ki trong ‘Vicenzo’
Lee Jun Ki thay Song Joong Ki góp mặt trong phần hai ‘Biên niên sử Arthdal’? Lee Jun Ki thay Song Joong Ki góp mặt trong phần hai ‘Biên niên sử Arthdal’?

Trước đó, vào hồi tháng 6, công ty quản lý HISTORY D&C của Song Joong Ki đã chia sẻ thông tin nam diễn viên đang xem xét tích cực lời đề nghị đóng vai chính trong bộ phim thể loại noir có tên Hwaran.

Mới đây, vào ngày 30/9, đại diện của Song Joong Ki đã xác nhận rằng anh sẽ đóng vai chính trong Hwaran. Người đại diện cho biết thêm nam diễn viên đã quyết định sẽ không nhận cát-xê cho sự xuất hiện của mình trong phim.

Song Joong Ki không nhận cát-xê khi góp mặt trong dự án phim mới
Song Joong Ki xác nhận góp mặt trong phim mới Hwaran

Hwaran là một bộ phim thể loại noir kể về một chàng trai trẻ tên là Yeon Gyu (Hong Sa Bin), người muốn thoát khỏi cuộc sống “địa ngục” của mình. Anh tình cờ gặp Chi Geon (Song Joong Ki), người đang là quản lý cấp trung của một tổ chức. Sau đó, cả hai cùng nhau bước vào thế giới nguy hiểm. Ngoài Song Joong Ki và Hong Sa Bin, bộ phim còn có sự tham gia của nữ ca sĩ BIBI.

Song Joong Ki không nhận cát-xê khi góp mặt trong dự án phim mới

Ngoài Song Joong Ki, Hwaran còn có sự góp mặt của Hong Sa Bin và BIBI

Bộ phim sẽ được sản xuất bởi HISTORY D&C - công ty chủ quản của Song Joong Ki. Tuy nhiên, công ty xác nhận rằng việc họ tham gia sản xuất không liên quan đến quyết định không nhận cát-xê của nam diễn viên.

Song Joong Ki chia sẻ: “Tôi rất vui khi được xuất hiện trong Hwaran. Đây là một dự án đầy thử thách đối với tôi, vậy nên tôi nên cảm thấy rất mới mẻ. Tôi đang mong chờ bộ phim đầy tính cạnh tranh và đam mê mà chúng tôi sẽ cùng đạo diễn và các diễn viên tạo ra”.

Song Joong Ki không nhận cát-xê khi góp mặt trong dự án phim mới
Được biết, Song Joong Ki không nhận cát-xê cho vai diễn này

Song Joong Ki hiện đang quay bộ phim JTBC Chaebol Family’s Youngest Son, phim dự kiến sẽ lên sóng trong cuối năm nay.

Song Joong Ki thắng giải Nam chính xuất sắc nhất trong LHP Quốc tế Chunsa lần thứ 26 Song Joong Ki thắng giải Nam chính xuất sắc nhất trong LHP Quốc tế Chunsa lần thứ 26
Song Joong Ki và bạn gái tin đồn Jeon Yeo Bin lại bị đồn thổi đang hẹn hò tại trời Tây? Song Joong Ki và bạn gái tin đồn Jeon Yeo Bin lại bị đồn thổi đang hẹn hò tại trời Tây?

Linh Trần

Soompi