Song Kang nỗ lực cho màn comeback trong 'Sweet Home 2'

(TGĐA) - Song Kang tiết lộ đã chăm chỉ luyện tập thể hình cho màn tái xuất trong dự án truyền hình được mong đợi Sweet Home 2.

Phim Hàn ăn khách 'Sweet Home' ấn định ngày ra mắt phần 2 Phim Hàn ăn khách 'Sweet Home' ấn định ngày ra mắt phần 2
'Sweet Home 2' tiếp tục 'nhá hàng' trailer cực cuốn! 'Sweet Home 2' tiếp tục 'nhá hàng' trailer cực cuốn!

Mới đây, vào ngày 30/11, Netflix đã tổ chức sự kiện giới thiệu bộ phim truyền hình mới Sweet Home 2. Sự kiện diễn ra tại Esfactory ở Seongsu-dong, Seoul với sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi Lee Jin Wook, Lee Si Young, Go Min Si, Jin Young, Yoo Oh Seong, Kim Moo Yeol cùng đạo diễn Lee Eung Bok.

Song Kang nỗ lực cho màn comeback trong 'Sweet Home 2'
Netflix tổ chức sự kiện giới thiệu bộ phim truyền hình mới Sweet Home 2

Trong phần phim này, nam diễn viên Song Kang sẽ trở lại với vai nam chính. Anh thừa nhận bản thân cảm thấy lo lắng trong phân cảnh để lộ cơ thể. Song Kang tiết lộ để quay cảnh này, anh đã nỗ lực luyện tập để bản thân trông cơ bắp hơn, thể hiện được sự biến đổi của nhân vật Cha Hyun Soo.

Song Kang nỗ lực cho màn comeback trong 'Sweet Home 2'
Song Kang tiết lộ đã luyện tập chăm chỉ cho lần trở lại này

Nam diễn viên chia sẻ: "Tôi đã cố gắng rất nhiều. Tôi đặc biệt nỗ lực để có cơ bắp ở lưng. Ngoài ra, tôi cũng đã trao đổi rất nhiều với đạo diễn để thực hiện cảnh quay đó". Anh nói tiếp: "Tôi rất vui vì cảnh quay diễn ra tốt đẹp. Tôi thường hay ngại ngùng nhưng sau khi quay cảnh đó, tôi đã có thể vượt qua sự nhút nhát bẩm sinh của mình. Tôi cũng cảm thấy đạo diễn đã giúp tôi trưởng thành hơn. Vì vậy, tôi muốn nói lời cảm ơn với đạo diễn".

Đạo diễn Lee Eung Bok cũng dành nhiều lời khen cho diễn xuất của Song Kang, đặc biệt là phân cảnh nhân vật của anh bày tỏ sự đồng cảm với một con quái vật. Mặc dù con quái vật là một tác phẩm hư cấu nhưng chính diễn xuất của Song Kang đã tạo thêm cảm xúc sâu sắc cho cảnh phim.

Song Kang nỗ lực cho màn comeback trong 'Sweet Home 2'
Diễn xuất của anh cũng được đạo diễn đánh giá cao

Đạo diễn chia sẻ: "Điều khiến tôi thực sự cảm động trong cảnh đó là ở phần cuối. Đó là lúc Song Kang thể hiện sự đồng cảm với lũ quái vật và rơi nước mắt. Dù quái vật là nhân vật hư cấu nhưng anh ấy đã khóc rất nhiều, khiến tôi thấy rất ấn tượng và cảm động. Tôi nghĩ rằng anh ấy đã trở thành một diễn viên tuyệt vời sau khi chứng kiến ​​anh ấy thể hiện cảm xúc như vậy ngay cả trong hoàn cảnh khó khăn".

Tiếp nối những diễn biến trong phần 1, Sweet Home 2 kể về cuộc hành trình của Cha Hyun Soo (do Song Kang thủ vai) và những người sống sót khác khi họ tìm cách sinh tồn ở một lãnh thổ mới, nơi những ham muốn của con người biến thành những quái vật có hình dạng quái dị. Mùa sắp tới hứa hẹn một sự pha trộn giữa hồi hộp và kịch tính, được thể hiện qua việc giới thiệu các nhân vật mới và những diễn biến bí ẩn.

Song Kang nỗ lực cho màn comeback trong 'Sweet Home 2'

Với ngày phát hành được ấn định vào ngày 1/12 trên Netflix, phần thứ hai tự hào có dàn diễn viên ấn tượng, hứa hẹn sẽ tăng thêm chiều sâu và sự thú vị cho loạt phim nổi tiếng.

'Sweet Home 2' tiếp tục 'nhá hàng' trailer cực cuốn! 'Sweet Home 2' tiếp tục 'nhá hàng' trailer cực cuốn!
Công bố poster 9 nhân vật và loạt stills của 'Sweet home - Thế giới ma quái' mùa 2 Công bố poster 9 nhân vật và loạt stills của 'Sweet home - Thế giới ma quái' mùa 2

Linh Trần

AllKpop