Gương mặt

S.T365: Ai yêu tôi sẽ khổ vì… tính hay ghen

(TGĐA) - Ngày 10/8 này, bộ phim Tìm vợ cho bà chính thức khởi chiếu. Và đây được xem là một dấu mốc của S.T 365 trong sự nghiệp diễn xuất với vai chính đầu tiên.

st365 ai yeu toi se kho vi tinh hay ghen S.T Sơn Thạch cảm thấy tội lỗi khi cướp đi nụ hôn đầu đời của Jang Mi
st365 ai yeu toi se kho vi tinh hay ghen 'Tìm vợ cho bà': Hé lộ đêm tân hôn bá đạo của S.T (365) và Jang Mi

Sau 2 vai phụ đáng chú ý, cảm giác của S.T như thế nào khi sắp tái ngộ khán giả với vai chính đầu tiên trong phim Tìm vợ cho bà? S.T có cảm thấy mình “trưởng thành” hơn trong diễn xuất?

Trưởng thành thì chưa hẳn vì những vai diễn này đều chưa thực sự thoát ra khỏi hình ảnh quen thuộc của S.T thường ngày. Nhưng ít nhất tôi cảm thấy mình đã thay đổi, học cách diễn xuất cho tốt hơn, tập lấy cảm xúc và có những tương tác tình cảm ăn ý với bạn diễn Jang Mi. Tôi vẫn chỉ là một đứa trẻ tiểu học trong diễn xuất, phải cần thêm nhiều thời gian và trải nghiệm thì mới trưởng thành để “tốt nghiệp cấp 3”.

st365 ai yeu toi se kho vi tinh hay ghen
S.T 365

Hai phim trước đều là phim “nhà làm” bởi đều do công ty của Ngô Thanh Vân sản xuất hẳn tâm lý S.T khá thoải mái. Còn đến phim này thì sao, nghe đâu mọi thứ có vẻ xa lạ với S.T?

Làm phim với người nhà tuy dễ mà khó. Dễ là vì toàn người quen nhưng chị Vân lại vô cùng khó tính. Trong công việc, chị Vân không phân biệt người ngoài hay người nhà, tất cả đều phải tập trung 100%. Còn khi đóng Tìm vợ cho bà, tôi lại đối diện với một cái khó khác: Hiểu ý đạo diễn và bạn diễn.

Nếu như trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể hay Cô Ba Sài Gòn, các thành viên nhóm 365 cũng như Lan Ngọc, Diễm My 9X đã quá quen thuộc với tôi, thì Jang Mi hay POM trong Tìm vợ cho bà là mới hoàn toàn. Đi học gặp bạn mới cũng đã ngại, đi đóng phim với bạn mới lại càng ngại hơn.

st365 ai yeu toi se kho vi tinh hay ghen
Tôi vẫn chỉ là một đứa trẻ tiểu học trong diễn xuất, phải cần thêm nhiều thời gian và trải nghiệm thì mới trưởng thành để “tốt nghiệp cấp 3”.

Vai diễn lần này có điểm gì thú vị so với hai vai trước đây? Có điểm nào tương đồng với S.T ngoài đời không?

Như tôi đã nói, ngoại trừ Tấm Cám là vai diễn phản diện cổ trang, còn ở Cô Ba Sài Gòn Tìm vợ cho bà đều mang hơi của tôi ở ngoài đời. Tôi nghĩ giống tôi đến 70%. Còn về điểm khác biệt thì vai diễn lần này đòi hỏi tôi phát triển tình cảm với Jang Mi.

Ở hai phim trước, nhân vật của tôi không yêu. Thế nên, tôi cần thể hiện tình yêu của mình với Jang Mi một cách chân thật và đáng tin nhất.

st365 ai yeu toi se kho vi tinh hay ghen
Ở hai phim trước, nhân vật của tôi không yêu. Thế nên, tôi cần thể hiện tình yêu của mình với Jang Mi một cách chân thật và đáng tin nhất.

Cảm xúc lần đầu làm việc chung với Jang Mi như thế nào? Jang Mi có làm S.T xao xuyến như diễn chung với Lan Ngọc?

Jang Mi tươi mới, ý tôi không phải Lan Ngọc “cũ” nhé (cười). Lan Ngọc quá thân với tôi nên tương tác và hiểu ý nhau rất nhanh. Trong khi Jang Mi là người mới nên chúng tôi phải tìm hiểu nhau giống như cách mà 2 nhân vật trong phim đã làm.

Đó cũng là cái may mắn, vì trong phim chúng tôi phải đi từ giai đoạn hợp đồng hôn nhân cho đến yêu thật, thế nên với hai diễn viên chưa biết nhiều về nhau sẽ giúp cho cảnh quay thật hơn.

Phân đoạn nào trong phim gây trở ngại với S.T?

Đó là cảnh lúc S.T phải cởi đồ. Vì chưa thực sự tự tin về hình thể của mình và cũng không có nhiều thời gian để cải thiện nên S.T rất áp lực.

st365 ai yeu toi se kho vi tinh hay ghen
Cảnh trong phim Tìm vợ cho bà

Được biết trên trường quay, S.T là người rất hay pha trò, đùa giỡn mọi người. Có bao giờ những trò đùa của S.T khiến bạn diễn phát cáu?

Tôi nghĩ mình không phải tuýp người hay pha trò, nhưng mỗi khi tôi giỡn thì cũng có người hưởng ứng. Thật may mắn khi tôi và POM hợp cạ nên trò 2 đứa bày ra luôn được nhiều người thích.

S.T có thể chia sẻ thêm những câu chuyện thú vị trong quá trình làm phim?

S.T đã cướp đi nụ hôn đầu đời của Jang Mi, nên hãy hỏi Jang Mi cảm giác lúc đó như thế nào.

S.T mong chờ điều gì ở vai diễn chính đầu tiên này?

Tôi muốn tiếp tục đóng các vai phản diện đáng ghét, vì tôi nghĩ hợp với mình. Tôi cũng muốn đóng phim hành động, võ thuật để làm “đả nam”.

Tôi mong đợi bản thân sẽ nhận được những đóng góp chân thành từ khán giả và người trong nghề. Tôi là diễn viên “cấp tiểu học”, tôi cần nhiều sự chỉ dạy để bản thân có thể lên lớp. Và tôi cũng mong mọi người đừng quá chê trách, vì tôi là người cầu tiến nên chỉ cần góp ý thì tôi sẽ tiếp thu ngay.

st365 ai yeu toi se kho vi tinh hay ghen
S.T đã cướp đi nụ hôn đầu đời của Jang Mi

Những bộ trang phục S.T kết hợp trong phim rất đẹp, có gần với phong cách đời thường của bạn không? S.T có thể chia sẻ thêm về phong cách thời trang hay cách để kết hợp chúng lại với nhau như thế nào?

Trang phục của Long cũng gần giống phong cách với S.T hàng ngày và hình tượng S.T đang hướng tới là lịch lãm.

Ngoại hình sáng, khả năng diễn xuất tốt, S.T có dự định đầu tư cho sự nghiệp diễn xuất nhiều hơn như các cựu thành viên 365? Vai diễn bạn muốn thử sức tiếp theo là…?

Tôi chưa dám nhận câu nói khả năng diễn xuất tốt đâu, tôi còn phải học hỏi nhiều lắm. Tôi muốn tiếp tục đóng các vai phản diện đáng ghét, vì tôi nghĩ hợp với mình. Tôi cũng muốn đóng phim hành động, võ thuật để làm “đả nam”. Những cái gì ngầu ngầu sẽ hợp với tôi hơn là vai diễn nam thần đáng yêu. Và đừng bắt tôi đóng vai học sinh nhé, tôi sợ lắm!

st365 ai yeu toi se kho vi tinh hay ghen
Tôi muốn tiếp tục đóng các vai phản diện đáng ghét, vì tôi nghĩ hợp với mình.

Hỏi thật có bao giờ S.T cảm thấy “lép vế” so với các cựu thành viên khác của nhóm?

Nói không thì dối lòng quá, thi thoảng tôi vẫn ganh tỵ với họ. Nhưng khi gặp nhau, các thành viên khác và chị Vân lại bảo họ cũng đang ganh tỵ với tôi. Ví dụ như chiều cao hay khả năng vũ đạo. Bạn thấy đấy, nhân vô thập toàn và nếu chúng ta mải mê so sánh mình với người khác thì chẳng bao giờ nhận ra khả năng của mình. Thế nên nếu chưa nổi tiếng bằng ai, tôi chỉ nghĩ là do mình chưa đủ cố gắng.

Từ khi nhóm tan rã đến nay, mỗi thành viên đều có những hoạt động riêng. S.T có hay gặp thành viên nào không? Còn thành viên nào đã lâu rồi chưa gặp lại?

Chúng tôi vẫn gặp nhau ở các show diễn cũng như tiệc của công ty. Không đứng chung trên sân khấu không có nghĩa là khó gặp nhau. Chỉ cần bạn muốn là được.

st365 ai yeu toi se kho vi tinh hay ghen
S.T rất thích làm đạo diễn sân khấu, đó là lý do tại sao S.T cho mình tham gia nhiều show thực tế

Ai là người tác động đến S.T nhiều nhất trong quá trình hoạt động nghệ thuật?

Không ai khác chính là chị Ngô Thanh Vân. Sự nỗ lực và tài giỏi của nữ cường nhân ấy là nguồn cảm hứng cho tôi và nhiều nghệ sĩ. Tôi tự hỏi trên đời này có cái gì mà chị không làm được? Vài người trêu chắc là cặp bồ, nhưng đó là do chị bận và chưa muốn mà thôi.

Ngoài âm nhạc và diễn xuất, S.T còn những sở thích nào nữa?

S.T rất thích làm đạo diễn sân khấu, đó là lý do tại sao S.T cho mình tham gia nhiều show thực tế để có cơ hội trải nghiệm ước mơ làm đạo diễn của mình.

Với âm nhạc, từ giờ đến cuối năm S.T có những dự án nào?

S.T chỉ có thể bật mí là có rất nhiều dự án thú vị trong nửa năm cuối này và hy vọng sẽ được mọi người đón nhận.

st365 ai yeu toi se kho vi tinh hay ghen
Với tôi, Lan Ngọc còn hơn cả một người bạn, một người tri kỷ.

Lan Ngọc từng chia sẻ S.T là một người quan tâm sâu sắc đến cuộc sống của cô ấy. S.T còn đảm nhận luôn cả vai trò stylist, đến nỗi mỗi lần ra đường cô ấy đều lo lắng vì không biết S.T sẽ phản ứng thế nào với cách ăn mặc của mình. Thực hư chuyện này thế nào?

Cái đó đúng mà, vì tôi rất chú trọng vẻ ngoài của mình và bạn thân. Ngọc thường hay đi với tôi và tôi góp ý cho cô ấy nên diện ra sao cho phù hợp. Không hẳn Ngọc không biết chọn đồ, chỉ là Ngọc quá thoải mái nên để cho bản thân đơn giản nhất, nhưng có những nơi cần diện đẹp vì dù sao chúng tôi cũng là người của công chúng.

Lan Ngọc quan trọng như thế nào trong cuộc sống của S.T?

Hơn cả một người bạn, một người tri kỷ.

st365 ai yeu toi se kho vi tinh hay ghen

Tôi cũng muốn đóng phim hành động, võ thuật để làm “đả nam”.

Trong tình yêu, S.T là người phóng khoáng hay thích sở hữu?

Tôi sở hữu lắm, nên tôi nghĩ ai yêu tôi sẽ sướng vì tôi luôn quan tâm và chiều chuộng, nhưng cũng sẽ khổ vì tôi hay ghen.

st365 ai yeu toi se kho vi tinh hay ghen Jang Mi khóc hết nước mắt trong MV nhạc phim 'Tìm vợ cho bà'
st365 ai yeu toi se kho vi tinh hay ghen S.T Sơn Thạch cảm thấy tội lỗi khi cướp đi nụ hôn đầu đời của Jang Mi
st365 ai yeu toi se kho vi tinh hay ghen 'Tìm vợ cho bà': Hé lộ đêm tân hôn bá đạo của S.T (365) và Jang Mi

Kim Anh